Hết hôm nay là thời điểm trường XXX được nghỉ hè, Dương Mạc có chút hụt hẫng, vậy là không thể cùng lão giáo viên lén lút đụ nhau trong phòng làm việc, rồi được ánh mắt của mất kẻ điên dại thèm khát nhìn đến bờ mông cong mẩy của cậu. Thật đáng buồn.
Thu xếp gọn gàng sách vở rồi nhanh chóng rời khỏi lớp, nay ba tan tầm sớm, bảo sẽ đến cậu nên cần phải nhanh chóng rời khỏi đây. Vừa về đến nhà, Dương Mạc thấy lão hàng xóm đang ngồi nói chuyện với mẹ cậu, nghe thoáng qua thì thấy đang muốn rủ gia đình cậu cùng gia đình lão ra ngoài tổ chức ăn uống tại một khu rừng đang nổi tiếng rần rần trên mạng xã hội.
Vừa thấy Dương Mạc bước vào, lão đã nở nụ cười dâm dục nhìn đến, không những thế còn trắng trợ liếm môi một cái như nhắc cậu rằng lão rất nhớ cái hương vị được cậu ngồi trên mặt, còn hắn đâm chọc lưỡi vào sâu trong lồn cậu, không những thế còn cắn mút hột le khiến cậu phải đái ra mới chịu tha Dương Mạc vào ngày trước.
Được rồi, cậu thừa nhận cũng muốn được hắn bú lồn thêm lần nữa. Cảm giác đái lên mặt lão rất tuyệt.
"Dương Mạc hả con, mau chóng vào đây, chúng ta chiều tối mai sẽ đi ra ngoài cùng gia đình bác Y, cùng nhau ăn bữa cơm. Con cũng nghỉ hè rồi, đi chơi cho khuây khỏa."
Mẹ Dương vô cùng vui vẻ mà kể với cậu, bảo cậu nhanh chóng nghỉ ngơi để mai đi chơi được thoải mái.
Sau khi nói chuyện vài câu, lão Y cũng chịu đi về để gia đình cậu dùng bữa tối.
Tắm rửa thoải mái xong cậu liền lấy ra hai quả trứng rung và một thiết bị trứng rung hậu môn, hai quả trứng nhét vào trong lồn và thiết bị kia nhét vào lỗ đít. Cậu đang hào hứng, ngày mai sẽ có một bữa tinh dịch thật là no căng cả ba cái miệng của mình. Xong xuôi liền bật mức độ rung thấp nhất rồi thoải mái đi ngủ với hai cái lỗ lênh láng nước.
Đầu giờ chiều hôm sau, lão già Y đánh con xe oto du lịch của nhà hắn qua, trên xe có cô giúp việc và vợ lão, do vợ lão ta bị vô sinh nên đến hiện tại vẫn chưa có thể sinh được một đứa con, vợ chồng ngày càng lục đục, vậy nên mới tổ chức chuyến dã ngoại này để bồi đắp tình cảm gia đình. Nhưng có vẻ hơi sai so với kế hoạch.
Đến nơi, mọi người sắp xếp bếp nướng và chuẩn bị các đồ để làm một bữa tiệc BBQ. Cậu tranh lấy nhiệm vụ đi lượm vài thanh củi để đốt lửa trại. Sẵn tiện cậu cằm theo một củ cà rốt để ăn đỡ nhàm chán.
Đi được một lúc, cậu cảm nhận được có người bám theo, không đoán cũng biết là lão Y, lão đã lấy cớ bảo vệ cậu mà đi theo nãy giờ.
Cậu cố ý để bản thân bị trượt ngã, và đúng dự đoán, lão già đó lao ra đỡ lấy cậu vào lòng, còn không biết xấu hổ hít hà mùi hương trên cổ cậu, một tay đỡ lấy eo ép lưng Dương Mạc áp chặt với ngực lão, tay còn lại qua lớn quần ngoài bóp mạnh lên lồn cậu.
"Con đĩ này, có biết tao nhớ cái lồn mày nhiều lắm không, ra ngoài còn không thèm mặc quần lót, ôi cái lồn ấm quá, còn rất nhiều nước, tao muốn uống nó"
Ngón tay lão đâm mạnh vào trong lồn cậu cùng với lớp vải của quần khiến lồn cậu bị bó chặt, lỗ lồn co bóp làm cho thấm đẫm nước nhờn ra ngoài. Dương Mạc nắm lấy cổ tay lông lá kia mà ấn mạnh hơn khiến ngón tay cứ thế chọc ngoáy vào sâu trong lỗ lồn
BẠN ĐANG ĐỌC
Dạng chân ra nào!
Cerita PendekChuyện chỉ có H và H, không nhân sinh quan, không ràng buộc xã hội, đọc với tâm trạng biến thái và đang horny nhé! Nếu ai cảm thấy chuyện đi quá xa với nhân sinh quan và sức chịu đựng liền bỏ qua nhé! Tôi rất trân trọng những góp ý của mọi người để...