Tình yêu là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt mà mỗi chúng ta ai cũng đều trải qua ít nhất một lần trong đời. Sức mạnh của tình yêu tuy vô hình nhưng có thể khiến con người trở nên mạnh mẽ, vui vẻ, yêu đời nhưng cũng có thể khiến họ trở nên buồn bã, đau khổ và cô đơn.
Tình yêu mang đến cho người ta nhiều cảm xúc, khiến cuộc sống này thêm nhiều màu sắc và dư vị.
Mon đứng bên ban công ngắm nhìn khung cảnh về đêm một màu vàng nhạt của những ánh đèn xa xa ngoài kia, những ánh đèn ấy như giàn pháo hoa được xếp thành hàng ngay ngắn, một khung cảnh thật tuyệt vời nhưng không kém phần lãng mạn, thu hút tầm nhìn không muốn rời đi.
Sam trên tay cầm hai ly rượu từ trong bước ra đứng cạnh Mon, đưa cho Mon một ly, rồi để hai ly chạm nhẹ vào nhau cùng nâng ly, cả hai nhấp từng ngụm nhỏ.
- Đối với em đây giống như là một giấc mơ vậy.
Mon đâu ngờ cuộc đời mình lại thay đổi nhiều đến vậy, và Mon cũng không nghĩ rằng một ngày nào đó mình có được tình yêu của Sam, Mon cứ ngỡ như là một giấc mơ mà không phải là đời thật.
- Chị sẽ là người biến những giấc mơ của em thành hiện thực.
Sam nhìn vào ánh mắt long lanh của Mon, dưới ánh đèn sáng tối này càng tô thêm cho vẻ đẹp ấy như lộng lẫy hơn.
- Cảm ơn chị vì đã yêu thương em nhiều đến vậy. - Nụ cười Mon thật mãn nguyện.
- Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời chị, em như là ánh nắng ban mai hiền hòa chiếu rọi vào thắp sáng tâm hồn chị.
Sam đưa ly về phía Mon và cả hai cùng uống cạn những gì còn trong ly.
- Cho dù thế nào cũng đừng buông tay em nhé.
Trong nụ cười của cả hai chứa cả một trời hạnh phúc, Sam lấy chiếc ly trên tay Mon đặt xuống bàn, tiến lại gần hơn một chút, nhìn vẻ đẹp này thật sự khó mà kìm lòng được, Mon giống như thiên thần lạc bước xuống trần gian còn chút lạ lẫm, ngơ ngác. Sam nâng chiếc cằm Mon lên cắn nhẹ vào đôi môi quyến rũ, thật khó mà cưỡng lại được lòng mình, sao mà quyến rũ và đáng yêu đến phát cuồng như vậy.
Sam liền nhấc bỗng Mon trên tay mình đi vào trong, đặt Mon nhẹ nhàng xuống chiếc giường êm ái, quanh căn phòng được thắp sáng bằng ánh đèn vàng nhạt và những ngọn nến lung linh trong đêm, càng làm cho khung cảnh lãng mạn không kém phần nên thơ.
Cả hai trao nhau từng chiếc hôn kéo dài, Sam luyến tiếc tách rời cánh môi mềm mại kia, sau đó lần lượt hôn lên trán, mắt, mũi, rồi chuyển xuống cằm. Động tác thật mềm mại, cũng mang theo đầy yêu thương, có lẽ chỉ dành riêng cho Mon.
Tiếp tục rải từng nụ hôn xuống đến cổ, Sam dừng lại vươn đầu lưỡi, nhẹ liếm lấy mảnh da thịt mềm mại nơi vùng cổ trắng nõn của Mon, khiến Mon trong nháy mắt rùng mình, có chút tê dại, nhưng Mon vẫn ý thức được, Sam bây giờ chính xác là đang ở trên người mình và đang hành hạ mình mà.
- Ahh...
Trong cổ Mon bỗng bật ra thành tiếng, âm thanh mị hoặc, ở cổ hơi nhói lên, nhưng sau đó chuyển thành tê dại ngay lập tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
EM LÀ ÁNH NẮNG ĐỜI TÔI
RomanceAuthor: Kim Cương Đây là Sam và Mon trong một phiên bản khác, cốt truyện là của mình và mình viết thành một câu chuyện hoàn toàn khác...