Xuân dược (2)

6.4K 491 71
                                    

- B Ray? Vẫn ổn chứ?

Andree từng bước tiến tới gần ngắm nhìn cơ thể mỏng manh của B Ray. Hai đầu ngực đỏ hồng nhô lên theo từng hơi thở phập phồng của cậu đã thu hút sự chú ý của hắn.

Andree khẽ cúi xuống, mặt đối mặt với B Ray. Ánh mắt của hắn lúc này như một con dã thú, ghim thẳng vào thân thể yếu đuối kia.

- B Ray, mày có biết được anh là ai không?

Hắn nuốt nước bọt, cố gắng kìm chế ngọn lửa ham muốn đang bùng lên trong thâm tâm mình. Không dễ gì mới có cơ hội để trả thù, dĩ nhiên hắn sẽ không bỏ qua cho B Ray rồi.

- A... Andree.... em nóng...

Cậu khó khăn gọi tên hắn. Chỉ chờ có thế, Andree vội đỡ đầu đối phương lên mà áp môi mình vào môi cậu, trao cho B Ray một nụ hôn mãnh liệt như một phần thưởng.

- B Ray, sau hôm nay mày có hối hận cũng chẳng kịp đâu.

Nói rồi, hắn thản nhiên cởi phăng chiếc áo sơ mi khoác hờ trên người cậu quăng ra một phía. Nửa phần trên của B Ray giờ hoàn toàn trần trụi, vô lực nằm trong vòng tay Andree.

Da thịt ma sát với nhau, Andree càng cảm nhận được hơi ấm từ cơ thể đối phương. Đoán chắc cậu đã bị hạ thuốc, hắn nhẹ nhàng dời tay xuống túp lều đang căng phồng dưới chiếc quần tây.

- B Ray, mày sao vậy? Anh chỉ vừa hôn mày thôi mà mày cương rồi hả? Hay là mày đã cứng từ lúc anh bế mày rồi, hửm?

Hắn cười nửa miệng, càng ôm chặt B Ray vào lòng hơn. Cậu được thế rúc thẳng vào người Andree, dụi dụi vài cái, tai đỏ hẳn lên đầy ngượng ngùng.

- Andree... chó.. bỏ tay...

Hắn nghe những lời chửi bới từ miệng cậu thốt ra không hiểu sao lại cảm thấy vô cùng thích thú. Andree thả tay ra khỏi chiếc quần tây chật chội, từ tốn xoa xoa phần bụng dưới của cậu.

- Đừng lo, B Ray. Dù cho anh có không ưa mày thật nhưng mà kĩ thuật của anh đây rất tốt, chắc chắn sẽ làm mày sướng điên đảo.

Sau đó, Andree cẩn thận tháo từng nút rồi cởi đi chiếc quần vướng víu của cậu ra. Hắn khẽ khàng hôn lên trán B Ray, xong lại dùng tay xoa xoa phần nhô lên của chiếc boxer.

- Mày hứng đến mức rỉ nước ra luôn rồi hả, B Ray? Mấy đứa fan của mày có biết khi mày trên giường sẽ bày ra bộ dạng mềm yếu, năn nỉ ỉ ôi như thế này không?

Hắn chậm chạp di chuyển ngón trỏ thon dài của mình lên phần ngọn, sau đó xoay vòng trêu chọc B Ray.

- Ah-...

Andree thành công làm cậu bật ra từng tiếng nức nở gãy vụn. Điều này gần như đã mở khóa cho con quái thú trong người hắn, bởi vốn dĩ Andree chưa bao giờ làm chuyện này với một người bị hạ thuốc.

- Thả lỏng nào. Thở đi, B Ray. Không cần kiềm tiếng rên của mày lại đâu, anh còn chưa bắt đầu mà. Giờ mà kiềm lại là về sau khó khăn lắm đấy.

Hắn nói, sau đó thẳng tay luồn vào bên trong boxer mà xoa nắn vật nhỏ của cậu.

- Cứng quá nhỉ? Xem ra mày cũng hứng lắm rồi, vậy anh thẳng tay làm luôn nhé cưng?

Andree thản nhiên nở một nụ cười đáng khinh, sau đó càng nhanh tay vuốt trụ cho cậu.

Được vài phút thì B Ray thỏa mãn bắn ra, dòng tinh trắng đục dính lên boxer của cậu, một chút còn vương lên tay của hắn.

Cậu lúc này mơ màng nằm trong vòng tay Andree, với đôi má đỏ hồng, nhịp thở của B Ray cũng dần được điều hoà lại.

Nhưng dĩ nhiên là Andree đâu dễ dàng buông tha cho cậu đến thế.

- Nào nào, cưng định ngủ đấy à? Sướng quá nên ngủ luôn sao? Không có chuyện đó đâu nhé. B Ray, mày đã làm anh hứng lên rồi, nên là mày không được ngủ khi anh chưa cho phép đâu đấy. Tỉnh lại giải quyết hậu quả mà mày gây ra đi nào.

B Ray nghe thế thì siết chặt nắm đấm lại, hướng ánh mắt đẫm nước lên nhìn kẻ đang ôm mình.

- Thằng chó..

Andree nghe thế thì ngơ ngác mất một lúc. Song, hắn lại lộ ra nụ cười bỉ ổi, tay cứ thuận thế tiếp tục vuốt ve vật bên dưới.

- Nói tiếp đi cưng. Dù gì thì mày cũng nên nhớ là chính thằng này đã làm mày bắn ra, và cũng chính thằng này tí nữa sẽ làm mày phải đắm chìm trong dục vọng đấy.

Hắn đặt một nụ hôn lên trán B Ray. Nụ hôn nhẹ nhàng, nhưng ngọn lửa dục vọng trong người hắn thì không.

Chẳng dễ gì mới có cơ hội trả thù, tất nhiên hắn sẽ không làm ngơ chuyện này rồi.

Gì thì gì, hạ nhục người khác bằng cách đè họ dưới thân cũng là một trải nghiệm không tệ tí nào.

______

P/s : cắt h

[ Andree x B Ray ] Nắng - MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ