(Lưu ý:hai dấu + là hiểu đúng không:)
- Haaa...ahh..~
Laville trong trạng thái mơ màng tỉnh lại sau khi bị đánh ngất,cậu cảm thấy rất khó chịu,như có cái gì đó chặn người lại.
Cậu lấy tay dụi mắt,đây là đâu...
Cậu nhìn rõ một chút,rồi hốt hoảng phát hiện bản thân đang bị gông lại tại phần thắt lưng,nghĩa là bị kẹt nửa người,một nửa là thân trên đang nằm bên trong còn nửa còn lại thì nằm bên ngoài,kẹt trong 1 lỗ tròn to đục trên tường,đó là lí do vì sao cậu không thể di chuyển cơ thể được.
Bên trong,nơi cậu đang nhô ra là một căn phòng hẹp,có một chiếc ghế,phần chỗ ngồi thấp hơn mặt cậu một chút,ghế khá cao,dành cho người 1m91 có thể ngồi thả chân thoải mái,và cậu nhận ra mình đang phải nhô cao người lên để không bị rơi xuống và bị chèn quá mức.
Có tiếng bước chân..
- Ai đó??!?? - Laville lên tiếng hét lớn.
Trong căn phòng đó có một chiếc gương phản chiếu lại cảnh vật đang tiếp diễn phía sau cậu,cậu thấy một bóng người cao lớn,đeo chiếc mặt nạ đen,mặc áo choàng đen,hình như là gã đàn ông ban nãy đánh ngất cậu.
*Cạch!!
Người đó bước vào,cậu được nhìn cận cảnh,cơ thể cường tráng,nước da rám nắng,không đến nỗi quá sậm,điều đáng sợ là hắn chỉ mặc mỗi tấm áo choàng và chiếc underwear màu xám đang độn lên một cục to bự.
Hắn ta cởi chiếc underwear ra,cây hàng của hắn hiện diện trước mặt cậu,nó to bằng cây hàng của Zata luôn,nhìn thôi đã thấy nhức toàn thân,hắn cầm cây hàng đập đập lên mặt của Laville rồi đút mạnh vào miệng cậu,nó đâm sâu tận cuống họng làm cậu giẫy giụa vì bị nghẹn,không thở được,sau 3s hắn rút ra rồi ngắm nhìn cậu ho sặc sụa,nước bọt nhiễu ra,hắn kéo chiếc mặt nạ lên một chút,chỉ để lộ phần miệng,che đi phần mắt rồi cúi xuống hôn cậu,nước bọt của hắn và cậu hòa vào nhau,hắn đảo lưỡi khắp nơi bên trong miệng cậu,dù đã cố gắng phản kháng thậm chí đánh nhưng mất phần đà từ phía sau,cậu không làm gì hắn được,sau cùng hắn nhả vào miệng cậu một chút nước bọt của hắn,ép cậu nuốt hết,sau đó ngồi xuống chiếc ghế và thẩm du trước mắt cậu,vừa thẩm du vừa vuốt ve cậu.
Laville nhìn toàn thân của hắn,cơ thể cường tráng đó đang đổ mồ hôi,nhễ nhại mồ hôi luôn,mùi đàn ông nồng nặc bốc lên,xộc vào mũi cậu,cậu thấy mùi này rất quen nhưng vì sự lấn át của nước hoa hắn xịt nên không rõ mùi này là mùi của ai. Cậu nhìn chằm chằm hắn đang thẩm du,cơ thể hắn cứ rung rung,miệng hắn hả ra,chắc là sướng lắm,thao tác tay của hắn nhanh nhẹn,Laville cảm thấy toàn thân nóng ran lên,bỗng dưng thấy bị cuốn,tay không kiểm soát mà động chạm vào cơ thể hắn,nhưng bị hắn chụp tay lại,đặt tay cậu vào đùm bi to như hai quả trứng gà của hắn,cậu liên tục dùng tay mân mê hai hòn bi đó cho hắn sướng hết cỡ và.....Phụt!!
Lúc sắp dâng trào,hắn nhanh tay đè cây hàng của hắn xuống hướng vào mặt cậu,thành ra hắn bắn lên mặt cậu luôn,tinh hắn đã đặc sệt,trắng đục mà còn nhiều nữa,hắn dùng tay vuốt hết chỗ tinh trên thân, đầu cự vật của hắn, trên mặt cậu mà nhét hết vào miệng cậu,vì đã được Zata rèn nuốt tinh cả tháng nên theo phản xạ,cậu nuốt hết đống tinh được đưa vào miệng.
- Đúng là bé ngoan...!
Hắn cất giọng thì thầm,nghe lạnh sởn gai óc,đã thì thầm lại hạ tone xuống làm Laville hơi run sợ.
Hắn mở cửa đi ra khỏi căn phòng hẹp,Laville nhìn cũng biết hắn định làm gì tiếp theo.
Hắn đi ra phía sau của cậu,nơi thân dưới gồm chân và bờ mông căng tròn cùng đóa cúc hoa,chân cậu phải chống lên,thành ra phải hẩy mông lên cao,hắn cầm cự vật cạ cạ vào đóa cúc của cậu,dùng gel bôi trơn thoa đều lên rồi đâm vào,cự vật tiến vào bên trong từ từ cho đến khi vào hết thì hắn bắt đầu nắc mạnh dần.
Bạch!! Bạch!! Bạch!!
Da thịt hai người va chạm vào nhau vang lên khắp căn phòng hẹp,hắn nắc còn mạnh hơn Zata nữa,Laville hai tay níu chặt chiếc ghế cố chịu đựng,thắt lưng bị chèn ép nên rất mỏi.
Cố chịu đựng 30p,cậu cũng được đền đáp,hắn biết thương cậu mà thả cậu ra,không chèn ép cậu nữa.
Đầu tiên hắn vặn khóa,sau đó mở gông ra rồi kéo cậu ra ngoài,gông chỉ chặn cậu ở phần thắt lưng chứ có một cái lỗ tròn to được đục sẵn cho cậu chui ra.
Hắn giải thoát cho cậu nhưng lại vác cậu đi,hắn cõng cậu,cậu tầm nhìn của cậu từ trên xuống và thấy cây hàng cương cứng của hắn đang đung đưa theo nhịp đi.
Hắn để cậu quỳ xuống,trói hai tay ra phía sau,rồi fuck cậu,mặt và cơ thể cậu được kê lên tấm nệm êm,cũng thoải mái hơn chút,hắn nắc liên tục,lâu lâu lại vỗ vào mông cậu một cái,một lúc sau mông cậu in đỏ cả một mảng. Tiếng va chạm vang giòn giã,sau một lúc lâu thì hắn bắn vào bên trong cậu,tinh của hắn nhiều đến nỗi trào ra ngoài.
Vẫn chưa hết.
Lần này hắn nằm trên giường,bắt cậu mân mê khắp cơ thể của hắn,bàn tay nhỏ bé của cậu từ từ di chuyển khắp cơ thể cường tráng đó,cậu dùng cả hai tay để sờ,từ vai,cơ ngực tới cơ bụng,cậu sờ cả phần lưng của hắn,nhẹ nhàng massage,cậu chạm vào cơ mông của hắn,thật săn chắc như múi bụng và cơ ngực vậy,hẳn là người tập thể thao rất nhiều,cậu hôn lên chân hắn như một thói quen,vì ở với Zata cậu học được tất cả kĩ năng để làm hài lòng một người đàn ông đang cần tình dục,định chạm vào lớp mặt nạ nhưng bị hắn chộp tay lại,hắn chỉ cho cậu nhìn thấy miệng hắn thôi,hắn nhoẻn miệng cười rồi hả miệng cắn vào mu bàn tay cậu,hình như hắn muốn hút máu cậu,ahh,hơi ngứa,máu của cậu chảy đầy miệng hắn và ực,hắn nuốt máu cậu xuống họng,hắn liếm môi muốn bòn chút máu,ra dấu rằng máu cậu rất ngọt làm cậu có chút ngại.
Khi đã chạm khắp nơi thì cậu không quên cầm nắm cự vật của hắn mà thẩm cho hắn,dù hắn không yêu cầu nhưng cậu lại cầm thẳng cây hàng đó,cho vào cúc hoa mà nhún.
- Ohh fuckk...!! Bé ngoan...
Lần này cậu nhún rất mạnh,đến nỗi chiếc giường phát ra tiếng,cậu cũng đang trong kì phát tình,khoái cảm nâng lên rõ rệt,cậu rên trong sự sung sướng:
- Agghhh...agh..uhmmm...ahh..ah..~~
Hắn chỉ việc nằm im hưởng thụ thôi,lâu lâu cậu lại ghé xuống hôn hắn,hắn vuốt ve mái tóc cậu,ôm má cậu và mân mê hai đầu ti của cậu nữa,hắn đưa tay ra phía sau đặt lên hai bờ mông của cậu mà nắn bóp,căng,mịn màng nữa.
- Ahhh...tôi...tôi sắp ra...ahh..ha....~
Những nhịp nhún cuối,hắn và cậu thở dốc rất mạnh,hắn ôm chặt lấy cơ thể cậu,và 1 2 3,bắn! Hắn và cậu ra cùng lúc,hắn thì ra bên trong cậu,cậu thì ra lên cơ bụng của hắn,tinh dịch của hắn từ bên trong cậu chảy ra ngoài,thấm xuống chiếc ga giường nằm.
Hắn hôn cậu lần cuối rồi tháo chiếc mặt nạ ra,cậu bất ngờ không nói nên lời:
- Là anh...là anh sao?
Là Zata,anh là người đeo mặt nạ đánh ngất cậu,hôm nay là sinh nhật cậu nên anh muốn cho cậu một bất ngờ.
- Happy Birthday !
Còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Dục Vọng Của Kẻ Cai Ngục(Zata x Laville)
Fiksi PenggemarThể loại truyện:Đam Mỹ,ngọt có,H+ có,ngược có! Kết:HE(Happy Ending) Truyện Đam Mỹ có cặp đôi Zata và Laville,chứa yếu tố H+! Nội dung có thể gây phản cảm và khá khó chịu nên mọi người cân nhắc trước khi đọc! Ảnh bìa được tạo ra bởi Artist Pii Gerina...