Cha chang~ lại là tui, Lưu Ly đây ạ~
Thật ra, tui đã suy nghĩ rất nhiều về việc có nên đăng tải những fic mà tui viết lên wattpad hay tự diếm ăn một mình hay không.
Mọi người biết đấy, tui đã đào vài cái hố và chưa có có ý định nào để lấp hết hố cả. Bên Solo tui vẫn còn đang viết chap mới còn chưa có đăng. Hề hề. Joan thì tính khi nào xong Solo mới tiếp tục có chap mới. Còn vài bộ khác cũng muốn hoàn thành một cách triệt để. Nay lại đào thêm một hố mới về HSR - AllCaelus.
Một phần nữa là tui biết tui cũng không phải là đứa giỏi giang gì trong cái khoảng viết lách này. Nên cũng không có tự tin nhiều trong việc mọi người sẽ thích và ủng hộ truyện mà tui viết. Nhiều người sẽ thấy tôi bị ảo tưởng sức mạnh mất.
Nhưng, nếu bạn vẫn thích và ủng hộ tác phẩm của tui, thì tui thật sự rất cảm ơn bạn một cách chân thành.
Honkai Star Rail - chắc ai hay chơi game hoặc thích game dạng anime, hoặc chơi game của Michos thì đều biết tới nó nhỉ? Tui thích AllCaelus. Như là JingCae, BladeCae, DanCae, YanCae...gì đó. À, tui theo kiểu Welt và Caelus theo quan hệ chú cháu, không phải người yêu. Nên những ai trèo thuyền WeltCae có thể cân nhắc trước khi đọc fic của tui. Hãy mang tâm thái thoải mái khi đến với Lưu Ly tui nhé hihi~
Nôn na thì tui thích những kiểu tình cảm nhẹ nhàng, đáng yêu, nhưng cũng sẽ có lúc cần tới sự quyến rũ nóng bỏng. H thì cũng có nhưng không nhiều. Ăn hoài sẽ ngán mà, nên cứ chill chill là tuyệt nhất.
Sau cùng, tui sẽ rất vui nếu như các bạn thích truyện của tui, tui không ép các bạn phải bình chọn hay share truyện của tui. Tui chỉ mong các bạn sẽ cmt nhiều một chút, vì tui thích đọc các bình luận thui. Hehe, cảm ơn vì bạn đã đọc đến đây khi nghe tui nói nhảm không hiểu đầu đuôi gì phía trên. Chap sau sẽ bắt đầu vào truyện. Bắn tim nà~
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllCaelus] MỘT NGÀY TRÔNG TRẺ.
FanfictionTác giả: Lưu Ly Cam Thảo Tag: AllCaelus, BL, Hài, Cute, Buồn, đủ cả. Ngày bắt đầu viết: 30/05/2023 Tổng hợp những fic mà Lưu Ly muốn viết về AllCaelus.