74, Sương mù thủ
【55, Mukurou
Kokuyou nhạc viên, Chrome cuộn tròn ở góc, nhìn chằm chằm bị đóng băng chiếc nhẫn, trong lòng mặc niệm các đồng bạn tên.
Đột ngột tiếng bước chân làm nàng vui mừng đứng dậy, là Ken cùng Chikusa sao?
Không, không phải bọn họ!
Màu trắng chế phục địch nhân đổ ở cửa, kể rõ làm nữ hài càng ngày càng sợ hãi lời nói.
Thuộc về Chrome chiến đấu sắp mở ra. 】
' ca kéo ' một tiếng, là Rokudo Mukuro ghế dựa tay vịn ở rên rỉ.
『 thỉnh không cần tùy ý phá hư không gian tài vụ, cảm ơn hợp tác. 』 không hề phập phồng trong thanh âm tựa hồ hỗn loạn một tia bất đắc dĩ.
"kufufu~ chính là ta hiện tại tâm tình cũng không phải như vậy mỹ diệu a, không gian các hạ." Chậm rì rì phun ra lạnh băng lời nói Rokudo Mukuro đối với Sawada Tsunayoshi phát ra tử vong chăm chú nhìn.
Chói lọi giận chó đánh mèo, cái này ai đều rõ ràng cái này nữ hài đối Rokudo Mukuro tầm quan trọng.
Nghịch lân chi nhất a.
So với một cái hư ảo còn chưa từng tiếp xúc quá quang tới nói, kia tất nhiên là chộp trong tay ở chung nhiều năm nữ hài càng quan trọng.
Trên thực tế, hắn không có hiện tại móc ra vũ khí nhắm ngay Sawada Tsunayoshi đã là thực không tư nghị kết quả. Lý trí thượng muốn lộng chết hắn, nhưng tình cảm thượng lại ở kêu gào không cần thương tổn hắn, lúc này mới gần nhìn video bao lâu đâu?
Nghĩ đến đây Rokudo Mukuro sắc mặt càng thêm hắc trầm.
"Các ngươi liền sẽ không trước tiên tiếp ứng sao? Uy, rõ ràng các ngươi đều là ôm đoàn xuất hiện, dựa vào cái gì kia nữ nhân liền phải bị chính mình ném ở bên kia!" Ken hung hăng nắm nắm tay, trên mặt tất cả đều là táo bạo cùng tức giận.
Kỳ thật hắn càng thống hận chính là vì cái gì chính mình không ở bên kia, cái kia mười năm sau chính mình đến tột cùng lăn chạy đi đâu.
Là Mukuro đại nhân cho phép đi, còn tính bình tĩnh Chikusa trong đầu tinh tế phân tích hiện trạng, nếu nói như vậy, sẽ không xảy ra chuyện, đây là thuộc về Chrome rèn luyện.
Tsunayoshi ánh mắt ảm đạm xuống dưới, nhìn thẳng Mukuro lửa giận, đối với Chrome cũng đối với Mukuro biểu tình trịnh trọng, tràn đầy tự trách cùng kiên định: "Xin lỗi, Chrome, Mukuro, còn có Ken cùng Chikusa."
"Ngươi sẽ không làm nàng xảy ra chuyện, chúng ta cũng sẽ không, có thể tin tưởng ta một lần sao, Mukuro?"
"Đây là thuộc về kia hài tử trưởng thành."
Chrome lôi kéo Mukuro góc áo, dùng ánh mắt trấn an nơi xa Ken cùng Chikusa, nhẹ nhàng cười cười, trong ánh mắt trừ bỏ tín nhiệm còn có cảm tạ: "Ta tin tưởng ngài, Boss!"
"Xem ở Chrome phân thượng." Rokudo Mukuro thu hồi thứ người sát khí.
Hắn biết chính mình sẽ có hậu tay, nhưng này không ảnh hưởng hắn coi đây là lấy cớ phát tiết một hồi này không có lúc nào là bị một cái khác chính mình tình cảm sở thẩm thấu lửa giận.