Sự chiếm hữu kỳ lạ

910 137 27
                                    

Tác giả: update sau
Nguồn: ipdate sau

Description:
.park jisung x zhong chenle
.ngôi thứ nhất (Chenle POV)
.ghen tuông
.thế giới abo
.bối cảnh hôn nhân

Alpha cấp S yêu vợ, có tính chiếm hữu cao nhưng vẫn dịu dàng x Beta tính tình dễ cộc nhưng thuộc hệ kẻ thả câu (Tại sao gọi là hệ thả câu, bởi vì chỉ cần Chung Thần Lạc đứng yên một chỗ cũng đủ cho Phác Chí Thành ngoan ngoãn mắc câu.)

_________

Chung Thần Lạc POV

Tôi tên là Chung Thần Lạc và tôi là một Beta nhưng tôi chắc chắn là một Beta nhiều tiền nhất thế giới. Tôi đã kết hôn cùng với một Alpha cấp S — người bạn thời thơ ấu của mình, Phác Chí Thành.

Hai nhà chúng tôi là thế giao, cho nên liền định trở thành thông gia từ lúc chúng tôi còn bé. Bởi vì tính tình nên gia trưởng đã ngầm thừa nhận, tôi luôn cảm thấy mình sẽ là một Alpha cường đại, và Phác Chí Thành sẽ là Omega mà tôi sẽ che chở cả đời.

Thế nhưng mọi chuyện không như dự đoán, năm 16 tôi phân hóa thành Beta, càng làm cho người người không tưởng tượng được là Chí Thành lại phân hóa thành Alpha cấp S. Sự chênh lệch lớn của cả hai khiến tôi lo lắng, dù sao từ sau khi biết suy nghĩ, trong đầu tôi luôn là "quan điểm" Phác Chí Thành sẽ trở thành một Omega được tôi cưới vào nhà.

Nhưng Phác Chí Thành lại bình tĩnh hơn tôi rất nhiều, hắn không chọn Omega mềm mại đáng yêu, rõ ràng cấp bậc cao như thế, hắn muốn Omega như thế nào cũng chỉ cần vung tay là có nhưng vẫn theo ước định cưới tôi.

Trước đây chúng tôi vẫn luôn như hình với bóng, mặc dù không hoàn toàn giống trước đây nhưng tôi thích nghi rất nhanh. Cho đến ngày cưới, tôi mới phát hiện sự đáng sợ của giới tính thứ hai.

Đêm tân hôn, tôi mới chính thức biết được thể lực và dục vọng của Alpha lại mạnh như thế. Cơ thể tôi như bị xé làm hai nửa, đêm tân hôn chưa qua nửa đêm tôi đã ngất xỉu, lúc tỉnh lại đã là giữa trưa ngày hôm sau...

Tôi nhìn trên người mình trải đầy dấu hôn, còn có bờ vai bị cắn nát nhừ, nếu như tôi là Omega thì nơi đó sẽ là tuyến thể.

Tôi hung hăng trừng mắt nhìn Phác Chí Thành đang mỉm cười với thư thế cực kì hài lòng với đôi mắt nheo lại, đột nhiên tôi cảm thấy dường như tôi chưa thật sự hiểu người bạn thơ ấu này của mình.

Năm nay là năm thứ ba sau khi chúng tôi kết hôn. Tôi đang học đại học năm tư, sắp tốt nghiệp, mặc dù nhà tôi giàu nứt đố đổ vách nhưng ông già nhà tôi lấy khẩu hiệu "Chung gia tuyệt đối không nuôi người rảnh rỗi" làm tôn chỉ để tôi tự lực nuôi thân.

Tôi không thể làm gì khác hơn là khoát tay đồng ý sự sắp xếp của ông bô. Năm cuối, bạn bè cùng lớp tôi đã có nơi gửi gắm của riêng mình, trong khi đó Phác Chí Thành mới là sinh viên năm hai đã nghỉ học để vào làm thực tập sinh trong công ty nhà tôi, bây giờ hắn đã là giám đốc điều hành cấp cao. Thỉnh thoảng tôi vẫn nói đùa rằng: "Bao giờ em lên được chức chủ tịch hội đồng quản trị thôi anh khỏi phải đi làm."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SUNGCHEN • Salty & sweet Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ