Chương 01: Như trong truyện

26 9 2
                                    

Gấp lại quyển sách, Akai Kumo chỉnh lại bộ tóc trắng bồng bềnh như mây, nhắm nghiền đôi mắt suy ngẫm một lúc lâu về câu chuyện vừa đọc được mượn từ trưởng câu lạc bộ và cũng chính là người thầy của câu lạc bộ Quyền anh.

Akai Kumo sắp xếp lại câu chuyện trong đầu một lúc, trong đầu chợt nảy ra cái tên Sano Manjiro, một nhân vật phản diện mà hắn không thích nhất trong câu chuyện.

Cậu ta rất mạnh, là một người vô địch chẳng ai có thể so bì nổi. Ánh mắt Sano Manjiro vô hồn, hiện lên một nổi buồn mang mác như thể bao nhiêu nỗi khổ của thế gian đều bị hút thảy vào trong.

Khác với hắn, Sano Manjiro luôn nghĩ đến người khác mà quên đi bản ngã của mình. Akai Kumo chỉ luôn nghĩ đến bản thân, là cái "tôi" cá nhân cao nhất. Một con người đầy giả tạo chỉ đặt lợi ích cá nhân lên hàng đầu.

Akai Kumo nhìn vào đồng hồ được đặt trên bàn bên cạnh, nhận thấy thời gian đã trễ, hắn vội vàng bước xuống giường khoác lên mình bộ quần áo gọn gàng sau đó đến câu lạc bộ võ thuật như thường lệ.

Đến câu lạc bộ, cố nở một nụ cười không chút khiếm khuyết, hít một hơi thật sâu sau đó mở cửa.

"Chào mọi người, chúc mọi người một ngày tốt lành."

"Chào cậu Akai, nghe nói cậu sắp có trận đấu nhỉ, chúc cậu giành được chiến thắng nhé!" Một người trong câu lạc bộ tiến gần Akai Kumo, vui vẻ vỗ vai hắn.

"Cảm ơn cậu." Hắn vẫn cười nhưng trong lòng đầy khó chịu nhìn vào bàn tay đặt lên vai. 

"Đội trưởng Shin, anh chỉ em vài chiêu được chứ?" Hắn chuyển sự chú ý sang người đội trưởng đang tập luyện trên võ đài.

"Được chứ, lên đây nào Kumo! Anh đây sẽ không nhường em đâu!"

Hắn mặc đồ bảo hộ bước lên võ đài, giãn cơ một lúc sau đó vào thế thủ.

Hai bên lao vào nhau như vũ bão, kẻ đánh người thủ chẳng ai nhường ai. Bốn phút trôi qua, Akai Kumo nghiêng người ra sau, chân thủ vung lên, xoay cả thân mình tạo thành một đòn đá xoáy. Vị đội trưởng phản xạ nhanh, ngay lập tức đọc vị được cú đá, anh đón lấy không một chút do dự, đồng thời dùng chân quấn lấy chân trụ, cùng lúc đó dùng tay siết lấy cổ.

Reng!!

Tiếng chuông vừa kịp vang lên, báo hiệu cho một trận đấu vừa kết thúc.

Nhanh quá!

Akai Kumo vẫn chưa thể định thần được mọi chuyện, mọi thứ đi quá nhanh, vượt xa những dự tính ban đầu của hắn. Vị đội trưởng ấy rõ ràng vẫn đang nhường hắn.

"Nếu đây là thực chiến thì em chắc đã bất tỉnh nhân sự rồi nhỉ?"

"Được rồi, đến đây thôi. Ngày mai em còn có buổi thi đấu mà." Shin thả Akai Kumo, nhẹ nhàng nói.

Hắn nhìn xuống bàn tay đang siết chặt của mình mà tự trách, hắn vẫn còn quá yếu, hắn cần phải mạnh hơn nữa. Hắn không cam lòng làm đá lót đường cho người khác mà giẫm đạp lên, hắn muốn trở thành người mạnh nhất.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[TR] Trò Đùa Của Con TạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ