alo ChuPi2010, cảm ơn vì quả idea siêu truất lượng cho project sau :>.
.
minh hiếu rất rất rất là có ý định này từ lâu rồi, là muốn, ừm, đè thành an ra, làm chuyện không mấy trong sáng cho lắm.
"giao diện thằng an, hừ, ba mươi giây!"
em ngồi vắt chân nhịp nhịp trên ghế sofa, dõi mắt nhìn theo cậu đang ở ghế đối diện đánh liên quân miệt mài, thầm đánh giá.
khá nhỏ con (hơn người đang quan sát một tí), tính nết còn mười bảy bẻ gãy sừng trâu chán, tối ngày hay ra vẻ là, ừ, mình là trapboi đa tình, trong khi đó chả có mống nào vắt vai.
"ờ ha!", mắt em sáng lên. "giờ còn có mỗi hai mống ở nhà, play liền cho nóng!"
nghĩ là làm, em đùng đùng đứng dậy, nắm tay cậu kéo lên tầng mặc cho cậu la í ới cái gì mà, "hiếu hiếu hiếu làm gì em vậy? còn nốt ván cuối hiếu đợi em xíu đi."
lên đến phỏng, em trực tiếp mở cửa, mạnh tay ném thẳng cậu xuống giường. còn cậu trong khi đó vẫn chưa tải kịp chương trình hiện tại đang chạy trước mắt.
- ủa rồi hiếu bị gì vậy?! nói em... ưm...
an trợn tròn mắt khi thấy người lớn hơn trườn lên người mình mà hôn, thậm chí còn luồn lưỡi vào trong khoang miệng mình trao đổi nước bọt. nhưng sau khi định hình lại mọi thứ xung quanh, cậu cũng không hề bài xích hành động đó, cuồng nhiệt ghì đầu em xuống tiếp lửa.
chơi trên môi người ta chán chê, hiếu lần mũi xuống cổ cậu hít hà, cắn vào một điểm vô định trên làn da cậu khi cậu đưa tay lên luồn vào tóc em. tay mò mẫm luồn vào trong áo đối phương, em lả lơi vuốt ve dọc eo cậu trước, đoạn đưa lên đầu ngực vân vê. người đang hành động chẳng buồn để ý, người kia có thật nhiều ý đong tình nơi đáy mắt, bên ngoài ra vẻ sợ hãi nhưng trong tông giọng có chút không giống mấy.
- hiếu à, em không đùa đâu!
- thì anh có đùa với an đâu? - em ngước lên nhìn cậu, nửa miệng cười. - an không muốn, nhưng anh vẫn chơi an.
- đừng. hiếu buông ra cho em nào.
- anh xỏ xuyên được an, anh sẽ buông.
nói rồi em ngồi dậy, lột áo người nằm dưới mình ra trước, rồi mới vươn tay cởi áo bản thân ra sau. nhưng một nước đi không ai ngờ tới, lúc em nằm đè lên người cậu, em nghe được một câu nói mà em cho là vô cùng vô tri.
- hiếu ngoan nào, hiếu bỏ em ra rồi chúng ta cùng nói chuyện.
- anh không thích bỏ thì như nào... hự!!
lời nói vừa thốt ra, một bàn tay từ đâu đưa lên, nhanh chóng bóp lấy cổ em.
- em biết rõ hiếu muốn chơi trò hiếp dâm với em.
nhìn người trên thân nhăn mặt vì đau, cậu xót kinh khủng, nhưng ngày hôm nay phải dạy dỗ lại vị anh cả này một phen mất rồi.
- trình hiếu còn non lắm.
- ư... hức...
- nên là, em sẽ dạy cho hiếu biết.
STAI LEGGENDO
| negav x hieuthuhai | (oneshot, nc-18) cua
Fanfictionnerd, không coi sex sách, chỉ coi tiền làm tình. start: 230530 end: 230531 trả request cho @ChuPi2010 từ bên "hẹn gặp em dưới ánh trăng", mang đi nhớ nhắn.