Dangerous Territory (2)

370 58 5
                                    

[Jungwon]
Jungwon đang tựa cằm vào vai Sunoo, nhìn những bức ảnh selfie mà anh ấy đã chụp. Sunoo đang dạy cậu cách chụp selfie và những điều cần cân nhắc trước khi chụp, nhưng Jungwon không tài nào tập trung nỗi. Ánh mắt của cậu cứ liếc về phía hành lang mỗi khi có người xuất hiện.

Mọi người, đã để dành phần cho Heeseung-người đang tắm và Sunghoon-người vẫn còn đang ngủ, đang nằm dài trong phòng khách.

Cậu và Sunoo đang ngồi tụm lại ở mép bên phải của ghế sofa. Jay và Ni-ki thì đang chơi một số game trên TV nên cả hai đều ngồi ở chính giữa chiếc ghế và Ni-ki đang cố làm Jay phân tâm bằng cách thỉnh thoảng lại tùy tiện hét lên một câu không đầu không đuôi. Jake đang lướt điện thoại, anh nằm chiếm hết phía bên trái của chiếc ghế.

Khi đang lướt coi những tấm hình của mình, Sunoo đã nói: "Mùi của em làm anh mất tập trung thật đấy, Jungwonie". Jungwon nhăn mặt. Sunoo quay sang nhìn cậu vì biểu cảm đó, mặt cả hai rất gần nhau. "Thật đó".

"Em xin lỗi" Jungwon đáp lại với một nụ cười gượng, không dám nhìn anh mà chỉ nhìn chằm chằm vào điện thoại.

"Woah, anh thực sự cảm thấy như Sunghoon hyung đang ở kế bên mình vậy. Thật đấy" Sunoo tiếp tục. "Tâm trí anh đã sẵn sàng cho việc sẽ bị ảnh trêu mặc dù ảnh không có ở đây."

Tất cả các thành viên đều nói y như vậy khi họ tình cờ chạm mặt cậu. Ngay cả Jungwon cũng ngạc nhiên khi thức dậy với mùi hương của Sunghoon nồng nặc quanh mũi. Trong một khắc, cậu đã nghĩ rằng mình đang ngủ trên giường của anh hoặc anh đang ở ngay bên cạnh cậu.

Jungwon đã thiếp đi trên bồn tắm trong khi đó thì Sunghoon, ờm, đang làm sạch (kết quả là một đống vết bầm tím nặng nhẹ dọc theo phía bên cổ trái của Jungwon rồi xuống tới vai trái và một mảng lớn ngay vùng xương quai xanh và phần ngực cậu; mặt Jungwon đỏ đến mức cậu cảm thấy đầu óc mình quay cuồng ngay sau đó) nên cậu không biết anh đã thực sự tắm cho mình. Còn lấy quần áo của của anh mặc cho cậu. Cậu không biết tại sao lại vậy.

(Cậu từ chối nghĩ về nó. Không thì cậu sẽ xấu hổ chết mất.)

Nhưng để bảo vệ Sunghoon, Jungwon lẽ ra phải ngăn anh lại khi anh bắt đầu mút da cậu, nhưng cậu đã không làm thế. Cậu thậm chí còn động viên bằng cách vỗ nhẹ vào đầu anh. Lúc đó cậu thực sự cảm thấy rất sướng. Bây giờ cậu đã phải gánh chịu hậu quả về những quyết định khi đó của mình. Cậu đã tìm hiểu và phát hiện ra rằng có thể mất đến hai tuần để những vết bầm này biến mất. Jungwon đang suy sụp tinh thần khi nghĩ đến chuyện đó, đặc biệt là khi họ có thể sắp phải chụp hình cho album sắp tới. Cậu chỉ hy vọng họ sẽ thảo luận về các bài hát trong album trước rồi mới chụp.

"Ồ, tấm này!" Đột nhiên Sunoo thốt lên. "Nếu em nhìn kỹ, em có thể—"

"NÀY YANG JUNGWON, EM THÍCH SUNGHOONIE HƠN ANH HẢ?!"

Mọi người đều bị giật mình bởi tiếng thét thất thanh của Heeseung ở dãy hành lang.

"Lại là cái vấn đề đó nữa hả anh?" Jay hỏi trong khi đang cố gắng cứu lấy nhân vật trong game của mình.

"Làm hết hồn. Em suýt thì làm rơi điện thoại..." Jake càu nhàu khiến Sunoo bật cười.

Trong khi đó, Jungwon bối rối nhìn chằm chằm về phía hành lang. Cả Sunghoon và Heeseung đều xuất hiện, Sunghoon nhăn mặt và Heeseung trông như mất trí khi chỉ tay vào Jungwon.

Taste ✘ sungwon [ᴛʀᴀɴs]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ