Lưu ý thì đây là chỗ để tôi thỏa mãn với tâm trí tôi vì mấy nay tôi cảm thấy như L trong ngày hè này
Chap này lúc thì vui ,ngược ,hài hoặc điên điên khùng khùng :)
•Cringe hơi nhiều do tôi quên cách viết cmn rồi•Tóm tắt :cách tụi nó đến với nhau và cuộc sống của tụi nó sau khi ở chung.
.
.
.
.
.
.
"Cậu...đồng ý làm người yêu tôi được không ?""Hả !?"
Một lời cầu hôn kèm bó hoa hướng dương từ một người bạn mà cậu hằng ngày đùa cợt .cậu bất ngờ trước lời yêu cầu từ người kia ,thật tình thì cậu cũng không có tình cảm với tên kia đâu nhưng mà thấy hắn cứ năn nỉ như vậy thật khiến cậu cảm thấy buồn cười một chút .
Nhưng từ chối thì hắn không chơi với mình nữa (Tại có ai ngoài hắn là bạn mình đâu !?) ,mà cứ thử đùa cợt chút đi ,biết đâu bản thân mình hiểu được một chút cái gì về thứ "tình yêu" kì lạ kia .
"Cậu thiếu thốn tình cảm đến mức chọn tôi à =)?"
"Không .chỉ là tôi cảm mến cậu lúc cả 2 chơi với nhau ngày từ lần đầu gặp mặt đầu tiên rồi .mà bên cậu và tôi đều có ác cảm với nhau nên không thể qua lại với nhau được"
"nên tôi đành làm bạn với người như cậu mặc dù...cậu hơi ác liệt với Người Lang Thang một chút... "
Lí do gì như cùn vậy (PG thầm nghĩ)
"Dù tôi đối xử tụi loài người một cách "vui vẻ" nhưng ngươi vẫn chọn ta à =)?"
"Có thể là vậy..."
Tên kia nói với một giọng hơi trầm và có chút buồn rầu .tội nghiệp thật ,mà kệ đi ,cứ đùa cợt thêm thì chắc không sao nhỉ .Nhưng chưa kịp nói thì hắn lại nói trước .
"Vậy..."
"Vậy cậu có đồng ý không ?"
"Ờm...."
"Làm ơn đi.."
"Đừng có khoe đôi mắt con cún đó ra..!!"
Chưa kịp trả lời thì PP đã cầu xin cậu ,mà NGAY TRUNG TÂM CHỖ LEVEL 0 LUÔN ẤY CHỨ !!!
Rất nhiều những người lang thang đi ngang qua nữa ! CHÚNG CÒN DÒM NGÓ NỮA ,TRỜI ƠI !!Vì để mọi chuyện êm xuôi nên PG đã cam chịu và chấp nhận lời cầu hôn đó .Và tất nhiên là PP cực kỳ vui mừng đến mức ôm chặt cậu đến ngạt thở .
.
.
.
Ngày 1 : đi cùng nhauCả 2 đều thành đôi rồi nên PP đã quyết định đi chung với PG để vui chơi ,nhưng thật ra là để ngăn cậu ta làm hại đến người lang thang .
Đương nhiên thì PG cũng biết điều này nên cậu chỉ theo sau và lén đi săn mồi một cách bí mật .
Khi cả 2 gặp được một người lang thang đang bị thương nặng .PP đã lại gần và băng bó vết thương dùm cho cậu ta ,còn PG thì chỉ núp đằng sau PP để con mồi không nhìn thấy .
Khi đang được sơ cứu thì người lang thang bỗng nhìn thấy thứ màu vàng gì đang di chuyển đằng sau ,cậu cố gắng nhìn qua một bên nhưng PP đã cố gắng che giấu PG để người lang thang không hoảng loạn .
Sau khi cấp cứu thì cả 2 đã đi tới nơi khác ,nhưng PP không hề biết rằng PG đã nhanh chóng dùng móng vuốt để ghim cậu ta vài giây rồi thả ra ,"đánh dấu" trên tay người lang thang xấu số kia .
("Đã xong một đứa =) !")
PG thầm nghĩ1 người ,2 người rồi lại 3 .tưởng chừng như mọi chuyện sẽ rất êm đềm cho đến khi PP bỗng quay ra nhìn cậu .cậu giật mình vì tưởng mình đã bị bại lộ .
"Nãy cậu có làm gì những người lang thang kia không ?"
"Làm gì đâu !"
"Ngươi cứ ở đây làm sao ta manh động được !!"
Cậu nở một nụ cười khiến PP nghi ngờPP vốn không biết tụi Partygoer săn mồi ra sao
.
.
.
.
Sang ngày 2 :thu thập lương thựcPartygoer thì chỉ cần ăn thịt người là có thể sống qua ngày ,mà dù ko phải thịt người thì bọn nó vẫn sống nhăn răng ra
Nhưng partypooper lại khác ,họ vẫn giống như một người bình thường nên họ vẫn cần năng lượng để mà sống.
Trong tủ chẳng còn gì để sống qua ngày nên PP đi tìm lương thực ,còn PG thì bắt buộc phải ở lại để trông chờ nơi ở nếu có chuyện gì xảy ra.
Góc nhìn của PG :
Cậu đang khá chán nản khi phải ở với tên trầm cảm kia .trong thâm tâm cậu tự hỏi rằng 'nên xử lý hắn rồi bỏ trốn không' .
Nếu lúc đó mình chê cười hắn rồi chạy đi thì tốt biết mấy .mà cái nơi hắn đưa mình tới trông kì quái thề nào ấy
Cảm giác như có camera vậy ,mà nếu có thì hắn biết chuyện mình trốn đi chơi thì sao ??
Mà dù biết thì cũng đâu làm gì mình được.Góc nhìn của PP :
Hiện tại tôi đang ở level 10 ,nơi này bao phủ bầu trời bằng màu xám xịt thêm một cơn mưa nhỏ trong thời gian ngắn .tầm nhìn tôi bị hạn chế ,nhưng bù lại thì nơi này có nhiều vật phẩm để tiêu thụ.
Tôi tìm đến một ngôi nhà nhỏ ,nó trông giống như là nơi bỏ hoang hơn là ngôi nhà bình thường .tôi tạm thời trú mưa tại đó ,những giọt mưa cứ nhỏ giọt từng tí kèm những cơn gió lùa vào khiến người tôi cảm thấy lạnh lẽo .
Tôi dò xét từng ngóc ngách trong ngôi nhà ,thật may là tôi tìm thấy vài lon almond water (nước hạnh nhân) và một ít bánh mì ,có thể là ai đó đã để lại chúng cách đây không lâu.
Cơn mưa dần vơi đi ,cũng đã đến lúc tới chỗ khác để tìm kiếm tiếp .Cậu nhìn chỉ dẫn trong tờ giấy đã được in rồi đi theo những gì trên tờ giấy đó
Nó bảo là tìm một con đường dài rồi đi bộ một thời gian sẽ thoát ra khỏi đây.
Cậu liến tìm thấy 2 con đường ,một bên là đường có phần hơi tối tăm và bên còn lại là đường có ánh sáng .
Cậu thử đi đoạn đường có ánh sáng để an toàn hơnCậu cứ đi và đi mãi ,xung quanh con đường chỉ toàn cây cối và những ruộng lúa mì được nhìn thấy từ xa .
.
.
.
Sau khi đi một quãng đường dài ,cuối cùng thì cậu cũng tới level 11Nơi đây khá giống một thành phố lớn ở The Frontrooms ,các tòa nhà được xây dựng như khu chung cư hay căn hộ .nhưng vẫn có một số nơi được xây dựng trông khá kì lạ như những ngôi nhà xếp chồng lên nhau hay là những cánh cửa xuất hiện trên các mặt của ngôi nhà không đúng nguyên tắc
Cậu nhớ ra rằng nói đây cũng có các máy bán hàng tự động nên đã tìm xung quanh .cậu cũng gặp các facelings và hounds ,có vẻ chúng hiền hơn khi ở level này .
.
.
.
.
.
.
.
-skip đến tối (vì không biết viết gì nữa 🙂)-"Hiện tại là 10h12 ,mình nghĩ mình nên quay lại "
/tại phòng của PG và PP/
.
.
.
.
.
End chap 1 nha :')
Đợi tôi viết thêm đã rồi đăng
Hiện tại tôi hết ý tưởng viết rồi (giống writeblock ((: )
Nên là hãy cho tôi ý tưởng nha
Chúc mn đọc vui vẻ :'))
BẠN ĐANG ĐỌC
(Oneshot) Partypooper X Partygoer
Short StoryLưu ý :OOC cực nhiều nên sẽ gây khó chịu thấy có 2 bạn người Việt viết về cp này rồi nên mình cx viết theo do bị sìn quá mà ko có hàng hít 😔👉👈 LƯU Ý :PP(PARTYPOOPER) LÀ TOP VÀ PG(PARTYGOER) LÀ BOTTOM NHA nếu bạn ko hít đc thì mik say bye ạ ^^💦