[8]

1.3K 77 2
                                    

-Seokmin...kể bọn tao nghe nhé?sao lại chia tay Jisoo...?

Junhwi,Chan,Seungkwan,Mingyu,Soonyoung,
Seungcheol kéo nhau ra biển ngồi xung quanh Seokmin

-...Phần là do em ấy,nhưng do tao thì nhiều hơn,tao nói dối em ấy,tao đi club,rồi cô gái nào đó ngã vào tao và ai đó chụp được gửi cho Jisoo...

-tao giải thích nhưng em ấy không nghe tao...tao sợ em ấy sau này sẽ vì chuyện đó mà không tin tưởng tao,sợ bọn tao sẽ lại khổ vì lúc đó bọn tao dường như ngày nào cũng cãi nhau,tao sợ Jisoo sẽ cảm thấy chán nản khi quen tao...nên tao buông lời kết thúc trước...

Mingyu thở dài nói

-Rồi mày nhìn xem!bây giờ cả mày và Jisoo có đứa nào ổn không?những cái tus nối liền nhau,những giọt nước mắt rơi lã chã,không một ai trong hai đứa mày là sung sướng,không một đứa nào mỉm cười sau khi chia tay!như vậy đâu phải cách tốt đâu Seokmin!

Seokmin khóc rồi,một thằng nhóc lúc nào cũng cười nói,giờ lại nức nở trước mặt đám bạn

Junhwi vỗ vai an ủi

-Jisoo nó không ổn đâu Seokmin ạ...đêm nào nó cũng khóc,trong group chat bọn tao dạo này nó cũng chẳng nhắn gì,lúc gọi nhau thì mắt nó sưng húp...nếu còn tình cảm,coi như bọn tao xin mày suy nghĩ lại...
_______________
-Jisoo ngoan..đừng khóc nữa....nói bọn tao nghe đi...

-Jeonghan ơi..hức...tao còn thương Seokmin lắm...

-Vậy tại sao bọn mày...

-Tao sợ anh ấy sẽ cảm thấy mệt mỏi...anh ấy đã chịu đủ rồi...tao không muốn anh ấy phải nhắn cái câu "anh mệt lắm rồi" nữa...tao muốn anh ấy và tao sẽ tìm được hạnh phúc mới cho riêng mình...nhưng..nhưng mà...hức...tao làm không được..bọn mày ơi...

Cả đám nhìn Jisoo mà lòng cũng cảm thấy buồn rầu đau đớn

-Nín nào..nghe tao nhé!Seokmin còn thương mày,nhìn cái cách nó an ủi mày qua caption là tao hiểu rồi Jisoo ạ...còn thương,còn yêu sao lại làm đau nhau?có thể cùng nhau ngồi lại trò chuyện,giải thích những điều chưa thể nói mà...

Wonwoo nói xong..Jisoo dường như nhận ra..đúng rồi,chỉ có anh và cậu tự làm đau nhau mà thôi
__________________
shuaahong

đúng rồi,chỉ có anh và cậu tự làm đau nhau mà thôi__________________shuaahong

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Em vừa khóc vừa seen tin nhắn
"Anh nghĩ tụi mình cần kết thúc..."
Và rồi anh block hết luôn mọi thứ..
Không muốn thêm dài dòng
Vì giờ anh có ước mơ chờ tới
Những con người mới khiến anh hài lòng
Có uzi.hoonji và 5,927 lượt thích

[Meanie] Crush💘Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ