__ Vegasa 14 tuổi người Nhật nhóm máu B, chiều cao 1m80, có thể chơi ở 2 vị trí là hậu vệ và trung vệ. Trường học không rõ, thông tin gia đình không rõ, hoàn cảnh không rõ, vũ khí không rõ, những thông tin khác không rõ.
Anri đọc những thông tin về Vegasa mà mình biết được cho những thành viên Blue Lock đang ngồi ở ghế dự bị nghe nhưng hầu như những thông tin đó đều không có ích gì cả.
Những thành viên Blue Lock đang ngồi ở ghế dự bị nghe xong không khỏi kinh ngạc, người gì đâu mà sống ẩn khiếp đến trường học cũng không tiết lộ.
Một cô gái tóc màu lục lam cầm máy tính bảng của mình từ phía sau xuất hiện cùng một cô gái tóc đỏ hồng bước đến đứng cạnh Anri.
__ Vegasa 14 tuổi trường học tạm ẩn, hoàn cảnh gia đình tạm ẩn. Chơi được ở hai vị trí trung vệ và hậu vệ, vũ khí metavision, reflex, nhận thức không gian. Kĩ thuật chơi bóng được bố và mẹ chỉ dạy, ước mơ muốn làm tiền đạo số một nhưng bị dòng đời đưa đẩy nên chơi ở vị trí trung hoặc hậu vệ. Tuy nhiên trong trận đấu này thằng nhóc đó sẽ không sử dụng vũ khí nào cả đâu mà chỉ hỗ trợ Aiku và U20 Nhật Bản thôi có khi còn bị thay thế nữa cơ.
Mọi người ai cũng ngơ ngác nhìn cô nàng xinh đẹp với mái tóc màu lục lam cùng đôi mắt to tròn màu hồng không rời mắt.
Cô gái đó khá ngại khi bị mọi người nhìn chằm chằm như thế nên đã dùng máy tính bảng của mình che một phần khuôn mặt của mình lại.
Cô nàng tóc đỏ hồng với đôi mắt sắc bén (?) tinh xảo màu lục lam lườm bọn họ vì dám làm em gái của mình ngại.
__ Chị Anri-san 2 người này là ai thế ạ? Blue Lock chúng ta có chứa con gái sao.
Một trong số họ lên tiếng hỏi, từ lúc bọn họ đến đây chưa từng nhìn thấy một người con gái nào khác ngoài Anri hết tự dưng giờ xuất hiện 2 cô gái lạ lẫm này khiến họ có chút bối rồi.
__ Ah! Chị quên giới thiệu với mấy em, cô bé tóc lam lục này là Yosa còn cô bé tóc đỏ này là Hysa hai em ấy là chị em song sinh cũng 17 tuổi ngang mấy em thôi, 2 em ấy cũng chính là quản lý của các em phụ chị đấy.
Bọn họ bất ngờ mắt chữ a mồm chữ o, quản lý á! Tuyệt vời ghê, còn gì tuyệt hơn khi có thêm 2 cô gái xinh đẹp khác làm quản lý của mình.
Hysa lại một lần tặng cho bọn họ ánh mắt 'thân thiện', đang có trận đấu quan trọng vậy mà có thể đùa giỡn như thế thật không thể tha thứ được!
__ Onee-san, chị đừng nhìn họ như thế nữa. Họ sợ đấy.
__ Nếu em đã nói thế...
Hysa thu ánh mắt của mình lại mà tập trung nhìn trận đấu đang diễn ra.
__ Xin lỗi mọi người nhé chị ấy không có ý gì đâu.
__ Cậu là Yosa đúng chứ? Khi nãy cậu nói là cái cậu nhóc Vegasa đó sẽ không sử dụng loại vũ khí nào và thậm chí có thể bị thay thế tại sao vậy.
Yosa nhìn sang hướng của Vegasa và bắt đầu giải thích, vì vốn ban đầu Vegasa được mời đến chỉ để làm bàn đạp cho họ. Khi không cần dùng đến nữa thì sẽ lập tức thay người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
Fiksi PenggemarThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad