naaalala ko tuloy ung lovestory namin ni ery..minsan may hard time kami..we are just like ordinary couple nagkakatampuhan..nagaaway..nagkakasakitan..pero everytime naman..minamahal at naglalambingan kami..ikukuwento ko sa inyo lahat ng pangyayari sa relasyon namin at kung pano ito nagsimula...
back in 2012..november 29 2012
Mom bought me a new phone..so i try it naman..
sabi ni papa bakit daw dko nilalalgay ung sim ko..its almost 3 months na daw simula nung d ako nagtxt..
sabi ko naman ayoko na muna..puro heartache lng ang binigay sakin ng bwiset na sim na yan eh..
ehh..papapno ka namin matatawagan incase of emergency??
antayin nyo nalang po ako umuwi..papa started to shout!!
gamitin mo na nga yang T@#$%^&* sim na yan..susuntukin kita ehh..
wow brutal much..>_<
so nilagay ko na ung sim..naiinis pdn ako sa sim na yun..parang puro sya bad luck..so kakainis tlaga..pero pinilit nila ako..so sumunod nlng ako..auq nmn kse bumili ng ibang sim kse masyado ng hassle..dagdag pera pa..
after an hour may biglang nagtxt..
bzzzzztt..
from Cas-des
jonathan may ibibigay akong katxt sayo ok lng??
huh?? eto nnmn kinakatakot ko ehh..katxt nnmn tpos magsasayang lng kako ng load..at oras..dpa ako nagrereply nun ng may biglang nagtxt ulit..
bzzzzzztt..
from cas-des
eto na ung number..0926388**** ..donna pangalan nyan..treat mo sya ng maaus..wag ka masungit..
without my permission binigay nya..ano akala nya wala ako katxt?/ pero on that time wala naman tlaga..at ano daw?? masungit?? oo kpag nasa loob ng klase pero kapag nasa labas na wala na ung sungit ko..Iam a very nice person..i think do.. >_<
syempre nagreply ako..
to Cas-des
cge ..try ko itxt..salamat huh??
bzzzzztt..
from Cas-des
no problem..
so pakipot factor muna ako.. ano daw..sa akin lng ata uso un.. :D.. so after a day saka ako nagtxt..
from 0926388****
Hi..
hi lng..nasabi ko sa isip ko..ang baduy ko naman..ang tagal naman nya magreply..suplada ata toh..sabi ko sa sarili ko..so 10:30 pm na nun..kya natulog na ako..
7am ng the next day nasa skul na ako..ang aga noh?? msipag kse ako..scholar ehh..hahaha..so nakipagchat ako sa mga kaklase ko..tpos ng klase ko..nagmiryenda ako sa jollibee..wow..sosyal ahh..jollibee pa..:D. paguwi ko nahiga na ako sa loob ng kwarto ko..without saying na nasa bahay na ako to my dad..natulog ako..tpos nagising ako mga 9pm..naghahanap ako ng pagkain sa ref..ng may biglang nagtxt..
bzzzzzttt..
from 0926388****
hello..
sa wakas..nagreply na din sya..pero sya kya toh??
tpos nagstart na sya na makipagconversation sakin..