Chương 18

168 12 3
                                    

Trường hành lui một tấc, phương đông thanh thương liền tiến một tấc, từng bước ép sát.

"Ngươi sở làm những cái đó, bổn tọa không tin ngươi đối bổn tọa hoàn toàn vô tình."

Chính là vì cái gì?

"Vì cái gì ngươi tổng muốn trốn tránh ta?"

Đã là lưỡng tình tương duyệt, bên nhau làm bạn cũng nên là nước chảy thành sông, liền giống phương đông viên ngoại cùng tiêu Nhị Lang.

Đúng rồi, phương đông viên ngoại cùng tiêu Nhị Lang cảm tình trung là hỗn loạn khinh lừa.

Này đó thời gian, phương đông thanh thương cũng từng tư tiền tưởng hậu, làm ra đủ loại suy đoán, sau lại nghĩ đến có lẽ trường hành là ở sinh khí, khí hắn lợi dùng, cho nên không muốn tin tưởng hắn.

"Ngươi có phải hay không giận ta? Khí ta lừa ngươi?" Phương đông thanh thương theo nắm lấy trường hành thủ đoạn đi xuống, đem trường hành tay dắt ở lòng bàn tay.

"Nhưng hôn lễ tuy rằng là giả, nhưng phương đông thanh thương đối tiêu nhuận cảm tình, là thật sự."

Trường hành nguyên bản vẫn luôn muốn tránh thoát, nhưng vô luận như thế nào trừu không trở về, này khi cũng không hề giãy giụa, chỉ nhẹ giọng đáp: "Trước đây là ta trước đáp ứng nguyệt tôn cùng đi trước Vân Mộng Trạch, trợ nguyệt tôn lấy được trước chiến thần nguyên thần, thế gian đủ loại, nguyệt tôn cũng bất quá là kế sách tạm thời, mặc dù là lợi dụng, ta cũng không ngại.

Trường hành ngữ khí bình tĩnh, nhưng loại này mang theo đạm mạc thái độ làm phương đông thanh thương trong lòng đã táo lại cấp, rõ ràng người liền ở trước mắt lại cảm thấy sao sao cũng trảo không được.

"Ta không cần ngươi không ngại!" Phương đông thanh thương đã có chút không thể khống chế tật thanh tàn khốc, "Ta càng không cần ngươi lòng có tích tụ lại ẩn nhẫn không nói. "Ta muốn ngươi tin ta, ta muốn ngươi tin tưởng mặc dù kia tràng hôn lễ là giả, nhưng phương đông thanh thương đối tiêu nhuận nói sở hữu lời nói, đều là thiệt tình. '

Phương đông thanh thương lại lần nữa cúi người tiến lên một bước, ly trường hành càng gần, trường hành lại muốn sau này trốn, lại bị phương đông thanh thương kéo trở về, lui không thể lui.

"Ngươi tin ta, ta quyết không phụ ngươi."

Thời gian phảng phất đình trệ, hai người không biết giằng co bao lâu.

Trường hành không có lại phản bác cái gì, cũng không có lại ý đồ từ phương đông thanh thương kiềm chế trung tránh thoát, trên tay tá lực đạo, lại không giống thỏa hiệp, càng giống ở khổ sở.

Thật lâu sau sau, rốt cuộc ngẩng đầu lên, nhìn thẳng phương đông thanh thương. Kia đôi mắt ướt dầm dề, nhìn lã chã chực khóc. "Phương đông thanh thương, ngươi thấy rõ ràng......"

Đây là này đó thời gian tới nay, trường hành lần đầu tiên thẳng hô phương đông thanh thương tên, mà không phải mang theo một bộ cự người ngàn dặm ở ngoài khách khí xưng hô nguyệt tôn.

"Ngươi thấy rõ ràng, ta là trường hành, không phải tiêu nhuận. Mấy chữ này, trường hành nói được đã chậm lại nhẹ, mơ hồ có chút run run.

【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ