Văn phòng

2.2K 76 5
                                    

Cảnh báo: Nội dung fic không có gì ngoài xôi thịt, quý vị cân nhắc trước khi đọc ạ


"...Sky hôm nay em sao thế?", Phai luồn tay nhấc bổng Sky lên để cậu bé ngồi trên đùi mình.


Sky vòng tay qua cổ người đàn ông trước mặt, rướn người tới trước mặt Phai, khẽ áp chóp mũi đầy đặn của mình vào chóp mũi anh, đôi mắt ngây thơ nhìn thẳng vào đôi mắt thèm khát của người đàn ông, đôi môi cậu hơi mím lại, phả hơi thở nhẹ nhàng vào mặt người đàn ông.


"P'Phai không thích sao?"


Khóe miệng Phai cong lên, một tiếng cười khúc khích phát ra từ đôi môi mím chặt của anh, anh lập tức điên cuồng hôn lên đôi môi căng mọng của Sky và cậu bé ngoan ngoãn hé môi ra. Môi chạm môi, hai chiếc lưỡi cuốn vào nhau, chiếc lưỡi mềm mại di chuyển trong khoang miệng cậu, cào nhẹ vào nướu rồi chạm cả vào gốc lưỡi. Phai mút lấy chiếc lưỡi mềm mại đầy khiêu khích, nếm nó một cách thèm khát, bàn tay anh luồn xuống chiếc eo mềm mại rồi vào trong chiếc quần đang cởi hờ hững nhào nặn cặp mông căng tròn. Hai đôi môi hé mở, kéo ra một sợi chỉ bạc, người đàn ông hít một hơi thật sâu.


"Sky, hôm nay em trốn không thoát đâu..."

--------------------------------------------------------------

Cánh cửa văn phòng hé mở, một cái đầu nhỏ ló ra.

"P'Phai!"


Người đàn ông đang làm việc lập tức ngẩng đầu lên, vừa thấy người đi tới liền cười toe toét đến mức khóe miệng suýt chạm đến mang tai. Cậu bé của anh, anh đã không gặp cậu hai tuần nay rồi! Anh nhanh chóng vỗ đùi và dang tay ra hiệu cho ai đó đi tới.


"Sky của anh, anh nhớ em quá..."

Phai ôm chặt người vào lòng, vùi đầu vào cổ cậu bé để hít thật sâu mùi hương của cậu trong khi Sky đưa tay vuốt ve cái đầu bù xù của anh.


"Cho nên em mới đến tìm anh lúc em vừa xong việc xong này P'Phai. Mà sao hôm nay không có ai ở công ty vậy ạ?"


"Ừm, cuộc họp sáng nay bị hoãn, anh đoán là mọi người đi ăn trưa hết rồi."


Sky nắm lấy bàn tay đang luồn vào gấu áo cậu, nhưng cậu cũng không có ý định ngăn anh lại.


"P'Phai thì sao ạ?"


"Anh vẫn chưa muốn ăn nữa."


Phai mổ nhẹ lên má Sky, môi anh từ từ trượt xuống từ cổ xuống đến bờ vai của cậu, liếm cắn nhẹ nhàng, một tay anh di chuyển từ bụng dưới lên bờ ngực mềm mại, vòng qua quầng vú nhỏ nhắn, tay còn lại vuốt ve vùng bụng dưới và cuối cùng chuyển xuống cởi thắt lưng của Sky, xoa nắn nơi đang dần thức tỉnh của cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Văn phòng (HHH)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ