everlastingk.lofter.com/post/1d8c641e_2b8860223?incantation=rzxdPVeJqnDu
search
Dichtienghoa.com không chịu trách nhiệm cho nội dung bên dưới
【 thương hành 】 không phụ quân ( 23 )
Trường hành thân vô vật dư thừa, cũng không cần thu thập thứ gì.Sớm cùng phương đông thanh thương nói tốt, đừng tới đưa hắn, càng đừng nói cho tiểu hoa lan.
Trước đây cùng vân trung quân ở Vong Xuyên biên tranh chấp, này phiên nước đọng trời cao, chính hắn con đường phía trước đều không trong sáng, càng không dám bảo đảm có thể bảo vệ tiểu hoa lan, nếu tiểu hoa lan biết được hắn muốn ly khai, la hét ầm ĩ muốn đi theo hắn cùng nhau hồi, kia thật sự khó làm.
Trường hành liền như vậy lẻ loi một mình tới Vong Xuyên biên.
Đang cùng đạp thuyền rời đi, lại nghe thấy phía sau có tất tốt tiếng bước chân, từng bước đi vào, lại do dự mà không tiến lên.
Trường hành nghi hoặc quay đầu lại, cư nhiên là tốn phong.
"Ta nói sẽ đi liền nhất định sẽ đi, sẽ không ăn vạ."
Trường hành như vậy vừa nói, tốn phong nghe sắc mặt không tốt lắm, "Ta tới, không phải ý tứ này."
Nói xong lại biệt biệt nữu nữu hỏi, "Ngươi thương thế thế nào?"
Trường hành không lớn minh bạch tốn phong như thế nào liền đổi tính, còn quan tâm khởi hắn tới, tuy rằng mạc danh, nhưng vẫn là hảo ngôn đáp trả: "Không ngại."
Tốn phong mím môi, lại nói: "Ngày ấy huynh tôn ra tay thực trọng."
Trường hành trực tiếp lại thản nhiên: "Ngươi tu vi quá kém, mới có thể thừa nhận lên ăn không tiêu, ta còn hành."
Tốn phong bị nghẹn đến chết khiếp, ở trong lòng đem trường hành qua lại mắng 800 hồi, cuối cùng vẫn là tự mình an ủi không thể cùng một tiểu đệ đệ so đo, mới tiếp tục hảo hảo nói chuyện với nhau đi xuống.
"Mặc kệ nói như thế nào, ngươi cứu ta là sự thật, này một bút, ta sẽ nhớ kỹ."
"Cứu ngươi là kết quả, ta lại không phải vì ngươi mà ra tay, thanh thương vốn là lưng đeo giết cha thống khổ, ta không nghĩ lại nhìn hắn thương tổn chính mình thân sinh huynh đệ, có lẽ ngươi nhất thời đem hắn chọc giận đến tạm thời mất đi lý trí, nhưng kỳ thật hắn thực để ý thân tình, thực để ý ngươi, nếu thật sự bị thương ngươi, hắn sẽ khổ sở."
Tốn phong chửi thầm, so với ta còn nhỏ mấy ngàn tuổi, nói chuyện như vậy ông cụ non bãi cái gì trưởng bối cái giá, thật đem chính mình khi ta a tẩu, nhưng lại biết trường hành nói chính là sự thật.
Bĩu môi trắng trường hành liếc mắt một cái nói, "Tuy rằng ta vẫn luôn xem ngươi khó chịu, nhưng ở ngươi cùng huynh tôn hôn sự thượng, ta cũng không phải cố tình nhằm vào ngươi, hắn nhất thời phía trên không quan tâm, nhưng ngươi cùng thân phận của hắn, vốn là không nên."
"Ta biết," trường hành nói, "Hắn làm hắn cảm thấy chính xác sự, ngươi cũng bất quá làm ngươi cảm thấy chính xác sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂN
FanfictionTên fic: Bất Phụ Quân Tác giả: everlastingk Link fic: https://everlastingk.lofter.com/post/1d8c641e_2b7afe7e0?incantation=rzutsTr2DGnW Fic gồm 29 chương đã hoàn, truyện chỉ có ngọt và ngọt thôi Đừng đem fic này ra ngoài khỏi ổ của Lạc Tuyết vì Tuyế...