Chương 26

102 4 0
                                    

Tốn phong theo u ngọc giới cùng tàng tâm trâm ràng buộc chỉ dẫn, một đường đi vào toái linh uyên.

Toái linh uyên quanh mình hắc đến duỗi tay không thấy năm ngón tay, càng đi chỗ sâu trong đi, càng cảm thấy liền khí đều suyễn không thượng.

U ngọc giới còn ở dẫn tốn phong đi phía trước, tốn phong dọc theo uốn lượn khúc chiết huyệt động vẫn luôn hướng trong đi, rốt cuộc đi đến một chỗ trống trải hang động.

Hang động trung không giống lai lịch đen nhánh, dọc theo vách đá điểm thượng bao nhiêu chỗ ma trơi, phiếm quỷ dị u quang. Đứt quãng nức nở thanh từ hang động trung tâm truyền đến, tốn phong ngẩng đầu nhìn lại, đúng là bị bắt đi tiểu hoa lan.

Tiểu hoa lan đã mất thần trí, bị túy khí lôi cuốn, phiêu phù ở giữa không trung, thống khổ mà hừ kêu, nhưng có thể nhìn ra nàng đã cởi lực, thực mau liền sẽ liền hừ đều hừ không ra.

Tốn phong thi pháp muốn bay trên người đi cứu người, nháy mắt bị một cổ lực đạo đánh gãy, giáp mặt người từ ám ảnh trung đi ra, tốn phong thấy rõ người tới, cười lạnh một tiếng, "Quả nhiên là ngươi cái này cẩu đồ vật."

"Tốn phong điện hạ vẫn là không cần không biết tự lượng sức mình, vị tiên tử này ngài là cứu không xuống dưới."

Tốn phong bị chấn đến lui về phía sau vài bước, cũng không cùng hắn lãng phí thời gian, phục lại lần nữa đón nhận, biên đánh biên nói: "Ngươi đã biết nàng cùng ta huynh tôn tánh mạng tương liên, kia cũng nên biết ta là liều mạng cũng sẽ cứu."

Tốn phong tu vi cùng Hải Thị chủ kém khá xa, Hải Thị chủ ứng đối đến nhẹ nhàng, còn có rảnh trêu ghẹo tốn phong: "Điện hạ từ trước không phải hận nhất phương đông thanh thương, hiện giờ nhưng thật ra trung thành, hắn đã chết không phải càng tốt, sau này thương muối hải nhưng chính là điện hạ một người thương muối hải, hà tất khuất cư nhân hạ."

"Ta cư không cư người hạ, ngươi cũng đừng nhọc lòng, thương muối hải nguyệt tôn, chỉ biết có một vị."




Trường hành bay nhanh mà đến, còn ở ngoài động liền nghe được bên trong tiếng đánh nhau, càng là vội vàng vọt vào đi, thấy tốn phong đang cùng hắc y nhân triền đấu.

Nghe thấy tiểu hoa lan kêu cứu, trường hành nhìn lại, tựa hồ tiểu hoa lan đang ở gặp toái hồn thuật, này toái hồn thuật vốn là Tiên tộc trọng hình một loại, dùng để khiển trách phạm vào lớn hơn tội tiên, trận pháp vận chuyển xong sau, chịu hình giả nguyên thần đều diệt, tam giới bên trong lại vô sống lại phương pháp. Này tiên thuật hung ác, dễ bị tâm thuật bất chính người lợi dụng, sớm tại mười mấy vạn năm trước liền bị khi nhậm Thiên Quân bị liệt vào cấm thuật, đúc Tru Tiên Đài lấy thay thế.

Thấy hắc y nhân bị tốn phong bám trụ, phân thân thiếu phương pháp, trường hành phi đến huyệt động trung ương vì tiểu hoa lan giải trận.

Trận này cùng Tiên tộc bí tịch trung ghi lại lại có điều bất đồng, này đây túy khí sở đuổi, trường hành trên người còn mang theo bài trừ phong ấn khi sở chịu nội thương, giải trận khi càng là tâm mạch đau nhức.




【Thương Hành】BẤT PHỤ QUÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ