Xem chung nhé

387 45 3
                                    

Hôm nay là ngày các thực tập sinh được ngắm lại những khoảnh khắc của tập 1, các thực tập sinh nhanh chóng vào vị trí ngồi để nhìn lại bản thân của vòng trước. Park Gunwook ban đầu hí hửng định chạy về phía Ricky để ngồi cạnh anh, nhưng ngay sau đó lại lập tức buồn bã vì nhận ra mình phải ngồi khác bên với người ta.

- Rồi mắc cái gì lúc tập luyện đã chia K với G, giờ cũng chia nốt. Chia để làm gì không biết nữa- Gunwook dỗi ra mặt, muốn có cơ hội gần người thương chút cũng khó thế.

Bên phía Ricky, anh vội túm lấy người anh Zhang Hao ngồi xuống cạnh mình. Gì chứ ngồi cạnh người quen cũng đỡ ngại ngùng hơn mà phải không.

Hôm nay được ngồi xem cùng tiền bối Sunmi nên các chàng trai coi bộ hớn hở lắm, riêng chỉ có Park Gunwook cứ dán chặt mắt vào thanh niên tóc vàng nào đó.

Nhưng rồi cảnh tiếp theo là đến lượt cảnh của thực tập sinh nhà Bánh Cá, Gunwook ngại ngùng nhìn hình ảnh của bản thân rồi vội vàng xua tay chối bỏ quá khứ ( thật ra thằng bé nó kiểu đập đập luôn ý )

Thấy bên phía K group nhộn nhịp, Ricky cũng bèn quay qua phía đó hóng hớt

- Trông cũng trẻ con phết - Ricky thấy hình ảnh một con gấu bự ngại ngùng cũng lẩm bẩm

- Em bảo gì cơ- Zhang Hao tưởng cậu em gọi mình bèn quay sang hỏi.

- Không có gì đâu- Ricky vội lắc đầu rồi chỉ tay về phía màn hình như muốn biểu thị cùng nhau xem tiếp đi.

Kết thúc buổi hôm đấy, tuy rằng ấn tượng về một người đáng sợ của Ricky về Gunwook vẫn còn, nhưng Ricky cũng đã có những suy nghĩ mới về em

Cảm xúc của mỗi ngườiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ