KABANATA 4

14 0 0
                                    

       💎ADEN JAVIER💎


* 2days Later *



*JAVIER MEDICAL CENTER* 



" Complete na ba lahat? Na double check niyo na ba to? " intriktong tanong ko sa mga JMC staff na nagkakarga na mga gamit at gamot na dadalhin namin para sa medical mission.





Alas kuwarto palang ng madaling araw at nandito na kami sa personnel entrance ng JMC para i'karga sa mga Van ang lahat ng mga kagamitan at medisina na kailangan namin para sa medical mission.



 Sakin ito inutos ng Chief Residents Doctor namin. Kailangan walang maiwan na importante bago kami umalis .




" Complete na po yan lahat Doc, naka secure na po lahat. "





" Sigurado kayo? Yun mga vitamins nandyan na din? "



" Yes Doc, pati yun mga samplings at freebies nandyan na rin po. " sagot ng isang staff sakin





" What about the personnel na sasama? Have everyone arrived? "




" Dito na po lahat maliban po kay Nurse Van, hindi pa po siya nagrereply sa text at tawag ng mga kasama niya Doc " 





" Did he cancel his enlistment for this medical mission? "



" Hindi ko po alam Doc, tanungin nalang po natin si Nurse Alia, sila naman po ang madalas mag-usap "




" Inform Nurse Reyes, tell her i need to talk to her now. " 



" Sige po doc" tapos umalis na siya para hanapin si Alia.



Ako naman dino-double check ang mga box ng nakarga na sa Van. Checking that all medical supplies at medicine are complete.



I can't mess this up.


ARROWS OF THE FORESTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon