Chap 39

403 20 0
                                    

Tình yêu là chuỗi những cung bậc cảm xúc vô tận với những đan xen của niềm vui, cảm thông và nỗi buồn, nước mắt, suy cho cùng, tình yêu giúp chúng ta khám phá cảm xúc của mình và hạnh phúc bên cạnh người mình yêu.

Tôi chỉ muốn yêu một người thật lâu, rồi sau đó sẽ cùng người ấy nắm tay nhau đi hết cuối con đường dài của cuộc sống.

Những giọt sương ban mai long lanh trên cành lá, từng cánh hoa đang đua nhau khoe sắc và tiếng chim hót bên ngoài thật tràn đầy sức sống. Mặt trời vẫn chưa lên, có hai người vẫn còn ôm nhau trên chiếc giường rộng và còn say nồng trong giấc ngủ thật ngon.

Người thức dậy trước dĩ nhiên là Sam, Sam đã thức giấc nhưng Mon vẫn còn ngủ ngon lành trong cái ôm ấm áp của Sam. Sam mỉm cười khi nhớ về chuyện đêm qua của hai người, cảm giác thật khó tả.

- Công chúa của chị đã dậy chưa nào? Lại thêm một ngày mới để chị yêu công chúa của đời chị nhiều nữa nhé.

Sam gọi khẽ, Mon chỉ mới hơi cựa mình nhưng chưa tỉnh dậy ngay.

- Yêu em là điều làm chị hạnh phúc nhất và càng hạnh phúc hơn khi mỗi sáng được chúc em những lời chúc tốt lành.

Mon mắt vẫn còn nhắm nghiền lại, dụi dụi mặt vào cổ Sam, bộ dạng giống như mèo con bên chủ nhân vậy.

- Em cũng yêu chị nhiều. - Giọng Mon vẫn còn ngáy ngủ.

- Điều đầu tiên mà chị muốn làm trước khi mở mắt ra vào mỗi buổi sáng đó là nhìn thấy em luôn ở trong tâm trí của chị. - Sam mỉm cười thật tươi.

- Em biết vì sao không? - Sam quay nhìn Mon.

- Vì sao?

- Vì điều này sẽ giúp chị có thêm nhiều năng lượng cho ngày mới, bởi em là lý do để chị có thể bước tiếp trong cuộc sống.

Sam dịu dàng vuốt nhẹ mái tóc Mon âu yếm, ôm siết Mon vào người mình và cũng không quên trao nụ hôn dịu ngọt.

- Chị cũng chính là lý do để em cười mỗi ngày.

Một vòng tay tuy bé nhỏ nhưng thật ấm áp có thể sưởi ấm được cả trái tim. Một nụ hôn say đắm có thể thắp sáng cả ánh bình minh và khởi đầu một ngày tốt lành dành cho cả hai.

Sam đứng dậy rời khỏi giường với cơ thể trần truồng nguyên thủy, không có gì để che đậy, chiến tích của đêm qua vẫn còn nguyên vẹn, Sam lấy chiếc áo khoát vào, dùng dây cột thắt ngang eo và cầm thêm chiếc áo khác đi đến chỗ Mon vẫn chưa muốn rời khỏi giường.

Mon nãy giờ nằm cuộn tròn trong chăn, Sam giở tấm chăn ra, cả cơ thể trắng nõn lộ ra bên ngoài, cũng là cuộc vui hôm qua kéo dài cho đến tận bây giờ, cả hai người không ai mặc đồ vào. Khóe môi Mon hơi cong lên nhìn Sam, Sam kéo tay Mon ngồi dậy khoát chiếc áo vào và choàng tay cột dây ngang eo cho cô.

- Công chúa của chị còn mệt lắm hả?

Sam véo yêu vào chiếc má phúng phính căn tròn của Mon.

- Ừh... em ê ẩm cả người.

Môi Mon vẽ một đường cong vì hờn dỗi ai kia rất nhiều và chỉ khắp cơ thể mình không được ổn cho lắm. Và Sam cũng hiểu nguyên nhân do đâu, Sam đã hành Mon cả đêm qua như vậy sao không rả rời cho được.

EM LÀ ÁNH NẮNG ĐỜI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ