31-40

363 13 1
                                    


Chương 31

Còn có mấy ngày chính là lễ Giáng Sinh.

Gần đây, bắt đầu mùa đông tới nay mạnh nhất hàn triều nhập cảnh, nhiệt độ không khí đẩu hàng vài độ. Theo dự báo thời tiết nói, hôm nay sẽ có tiểu tuyết, sẽ là bắt đầu mùa đông tới nay trận đầu tuyết.

Chính là ban ngày cả ngày đều đi qua, cũng không thấy tuyết đầu mùa rớt xuống.

Thành phố C làm phương nam đô thị cấp 1 chi nhất, mùa đông tuy rằng sẽ hạ tuyết, nhưng hạ tuyết số lần cũng không nhiều, tuyết rơi lượng cũng không lớn.

Cố Sanh thực thích hạ tuyết, mỗi đến mùa đông liền đặc biệt hy vọng tuyết đầu mùa buông xuống.

Hiện giờ Cố Sanh đã mang thai năm cái nhiều tháng, còn có hai ngày liền chính thức tiến vào dựng tháng sáu. Bụng nhỏ hơi hơi phồng lên, cuối cùng là nhìn ra được tới dựng bụng.

Bất quá bởi vì mùa đông quần áo ăn mặc hậu, mặc vào áo khoác liền một chút mang thai dấu hiệu cũng nhìn không ra.

Từ cùng công ty quản lý náo loạn không thoải mái sau, hai bên liền lâm vào giằng co không dưới cục diện. Bởi vì Cố Sanh đơn phương vi ước, cho nên bồi thanh toán công ty kếch xù tiền vi phạm hợp đồng.

Nguyên bản vì ở ba tháng nội hoàn thành điện ảnh quay chụp, cho nên từ tám tháng tiến tổ lại đến dự tính mười tháng đế đóng máy này ba tháng, Cố Sanh trên tay cũng không có khác thông cáo muốn chạy.

Thông cáo an bài từ tháng 11 bắt đầu.

Mục Diệp nguyên bản kế hoạch bị quấy rầy, chẳng sợ Cố Sanh vì thế bồi thanh toán kếch xù tiền vi phạm hợp đồng, còn là vô pháp bổ khuyết lỗ hổng.

Dưới sự tức giận, Mục Diệp đem nguyên bản thuộc về Cố Sanh các loại thời thượng tài nguyên cùng cao xa đại ngôn, nghĩ cách toàn bộ chuyển cho Mục Thiển Thiển, ý đồ đem toàn bộ lợi thế phóng tới Mục Thiển Thiển trên người.

Rốt cuộc vẫn là người trong nhà đáng tin.

Kể từ đó, Cố Sanh trên tay liền một cái thông cáo cũng không có, tương đương với bị công ty quản lý cấp tuyết tàng. Người đại diện vì việc này tìm được lão bản, xem hay không có hòa hoãn đường sống, được đến lại là lão bản một đốn thoá mạ.

Mục Diệp màu đỏ tươi một đôi che kín hồng tơ máu hai mắt, mắng to nói: “Lục Tĩnh, ta niệm ở ngươi là công ty lão nhân bất hòa ngươi so đo. Ngươi nếu là còn dám thế Cố Sanh cầu tình, liền cấp lão tử cuốn gói chạy lấy người!”

Mặt khác, 《 Nhật Mộ 》 cái này hạng mục cũng bị mắc cạn.

Làm xuất phẩm phương cùng duy nhất đầu tư phương Đỉnh Tinh muốn đem nữ chính Cố Sanh cấp đổi đi, mà đạo diễn trương mưu lại không chịu. Hai bên tranh chấp không dưới, hạng mục như vậy bị gác lại.

Trương mưu càng là nói rõ thái độ, nếu một hai phải đổi diễn viên nói, vậy liền hắn cái này đạo diễn cũng cùng nhau thay đổi!

Cố Sanh biết lão bản vì chính mình sự thực tức giận, nhưng không nghĩ tới sẽ như vậy sinh khí, hợp với người đại diện cũng đi theo chính mình cùng nhau đã chịu liên lụy.

[BHTT] [QT] Ta Bị Ốm Yếu Điên Mỹ Nhân Đánh Dấu - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ