71-80

387 11 0
                                    

Chương 71

Ở cùng Tô Trì Tinh thông xong điện thoại sau, ngày hôm sau, Tô Nam Hòa liền bắt đầu ở nhà làm công, một lần nữa toàn quyền tiếp quản Đỉnh Tinh.

Từ Tô Nam Hòa trụ tiến bệnh viện tâm thần khởi, cho tới bây giờ đã có bốn tháng. Nói cách khác, này bốn tháng thời gian, công ty vẫn luôn là từ Tô Trì Tinh cùng Mục Diệp ở cộng đồng quản lý.

Buổi sáng đúng giờ 9 giờ, công ty vài vị cao tầng tập thể xuất hiện ở video trong khung, mặt khác, còn bao gồm Mục Diệp cùng Tô Trì Tinh hai vị cổ đông.

Hội nghị trung, Tô Nam Hòa đi thẳng vào vấn đề, đầu tiên là liền thượng nửa năm công ty một cái chỉnh thể công trạng tình huống, cùng với các hạng mục liền trước mắt mà nói một cái hoàn thành độ tình huống, phân biệt cho đại gia làm tập hợp.

Tổng thể tới nói, thượng nửa năm công ty một cái kinh doanh tình huống còn tính không tồi, ổn trầm ổn tiến, nhưng cũng không có cái gì xông ra công trạng.

Từ 9 giờ đến 11 giờ, khai hai cái giờ hội.

Tô Nam Hòa làm đại gia trên đường nghỉ ngơi một chút, sau đó lại tiếp theo mới vừa hội nghị nhắc tới vấn đề tiếp tục thảo luận. Thừa dịp nghỉ ngơi công phu, đại gia cũng có thể tự hỏi một chút ứng đối phương án, chỉ cần trước miệng cấp ra một cái đại khái dàn giáo liền hảo, cụ thể chi tiết chờ đến xuống dưới sau lại ưu hoá.

Tắt đi video khung đồng thời, to như vậy thư phòng nháy mắt trở nên an tĩnh lại.

Nữ nhân một tay đỡ trán, dựa phía sau lão bản ghế ngồi. Nhẹ khép lại một đôi lược mệt mỏi hai mắt, mảnh dài nùng lông mi nhẹ liễm mà xuống, ở lãnh bạch làn da thượng đầu rơi xuống lưỡng đạo màu đen bóng ma, cùng chi hình thành tiên minh đối lập.

Đột nhiên, hành lang ngoại vang lên một trận tiếng bước chân, tiếng bước chân càng ngày càng gần. Theo tiếng bước chân đột nhiên im bặt, ngoài cửa truyền đến một nữ nhân thanh âm.

“Nam Hòa, ta hiện tại phương tiện tiến vào sao?” Cố Sanh thanh âm cách cửa phòng truyền tiến vào.

Tô Nam Hòa hoãn hoãn căng ra mí mắt, đưa mắt nhìn phía cửa thư phòng, thoáng cất cao một chút âm lượng.

“Phương tiện.”

Cố Sanh rũ mắt, không ra một bàn tay nhẹ đáp ở then cửa thượng, sau đó nhẹ nhàng đẩy ra cửa thư phòng.

Đi vào thư phòng sau, Cố Sanh lập tức bưng khay hướng tới bàn làm việc đi đến. Vòng qua bàn làm việc, đứng ở Tô Nam Hòa bên người.

Cố Sanh là tới cấp Tô Nam Hòa đưa vitamin, giờ phút này khay lí chính phóng một lọ vitamin, cùng một ly độ ấm vừa vặn tốt nước ấm.

Mỗi ngày cơm sáng sau, Tô Nam Hòa đến ăn trước trị liệu tinh thần phân liệt dược, chờ đến nửa giờ sau lại ăn hợp lại vitamin. Kết quả, sáng nay Tô Nam Hòa ở ăn qua trị liệu tinh thần phân liệt dược sau liền trực tiếp thượng tới rồi lầu hai, đi tới rồi thư phòng.

Này hội nghị một khai liền khai hai cái giờ, Tô Nam Hòa đã sớm đem ăn vitamin sự cấp đã quên.

“Xem đi, ngươi này một vội lên liền vitamin đều quên ăn.” Cố Sanh nhẹ rũ mi mắt, nói đem một ly nước ấm đưa cho Tô Nam Hòa.

[BHTT] [QT] Ta Bị Ốm Yếu Điên Mỹ Nhân Đánh Dấu - Diệc An SơNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ