"Mẹ ơi, con trai dâu mẹ lại giận con rồi!!!"
"Mày về đây mày chết chắc"
"Auuu..."
Sau khi nhận được tin Phuwin của hắn giận hắn vì dám up ảnh lên twitter, Pond liền FaceTime ngay cho mẹ hắn. Ai dè đâu...
"Rồi làm sao mà con rể yêu mae giận vậy Pond?"
Pond ngập ngừng:
"Tại con nói ẻm chụp ảnh để con xem ai dè đâu vui quá con lỡ up trên twitter luôn với lại một chuyện nữa..."Mẹ Pond mắng:
"Au cái thằng này, em đã ngại rồi thì giấu đi chớ, Pond ơi con làm vậy là em nó giận mày dài dài đấy!"Pond vẻ ăn năng nói:
"Mae có cách nào không? Bây giờ ẻm mà hết dỗi con là con hứa luôn, hứa sẽ không bao giờ làm trái ý ẻm nữa và biết control bản thân mình hơn.""Mae xinh đẹp, giúp bé nhaaaaa? Bé hứa bé dắt con dâu mae về ở lại rồi ăn cơm, nhaaaaa?"
Mae bất lực nói:
"Ờ để mae. Cái gì cũng tao hết, sau này mà cãi hay dỗi nhau là tao cho Phuwin ở nhà tao luôn còn mày tao vứt ra chuồng gà ở.""Jaaaa, love mae nhiều lắm..."
Thiệt tình, lâu lâu hắn không biết ai là con còn ai là con trai dâu nữa. Mẹ hắn thương Phuwin hết sức...
Mae Pond hỏi thêm:
"Nay có sự kiện gì không đó?"
"Dạ có"
"Mày tiêu, thằng bé giận ra mặt luôn"
"Maeeeeee"
"Đi nhắn tin cho thằng bé đi!"
"Dạ!"
Sau khi nói chuyện với mae, hắn liền phóng qua LINE để nhắn tin với em bồ hắn. Pond cứ lóng nga lóng ngóng miết thôi vì đã cách 2 tiếng rồi chưa thấy Phuwin online.
MJ meomeo
pp:
Bé ơi, nhắn với anh xíu đi..pp:
Anh biết là bé giận anh nhiều lắm, nhưng mà bé seen tin nhắn anh một xíu cho an yên tâm được hong? Thấy bé vậy anh khó chịu lắm!!!:(phuw1n:
/seen/pp:
Lát anh qua chở bé đi chơi xíu trước khi mình đi event nhé?phuw1n:
Em đi chung với Gem rồi.pp:
Oke ja, vậy để anh mua đồ ăn cho em rồi qua event tập hát nhé!!!
Anh yêu bé nhiều lắm!!!"Hới kiểu này... thằng Gem mày chết với anh"
Pond liền phóng con BMW x3 nhanh thật nhanh để đi mua đồ ăn cho Phuwin rồi chạy đến chỗ Event. Vừa đến, hắn đã thấy Phuwin ngồi cùng Gem và P'New nữa. Pond đi lại chỗ Phuwin định thơm má cậu một cái, kết cục bị cậu cho ăn bơ một cục luôn. Phuwin mãi nói chuyện với Gem mà không để ý Pond đang đứng đó, thi thoảng còn làm những thứ quái lạ cùng nhau nữa.
"Hới Gem, cái mắt kính đẹp vậy? Tao mượn xíu đê"
"Oke ông!" Gem tháo mắt kính đang đeo ra rồi đưa cho Phuwin.