Chuyện là Kim Namjoon đã đóng cửa rạp và đã một giờ đêm. Cậu định ghé qua nhà anh Min thợ hình để nói ảnh vài chuyện về mấy người bạn ở làng bên mời anh qua chụp ảnh. Và ảnh thì cứ nhắc cậu vụ gắn ghép ảnh và Hoseok trong khi cậu thích ảnh! Phải làm gì khi người mình thích kêu mình gắn ghép chứ, Namjoon tức cái lòng ngực cũng nhiều lần chứng tỏ trước mặt ảnh. Mà anh ấy ngoài cái mặt luôn khó ở ra thì rất là ngốc, ngốc còn hơn Đại Ca Park trong xóm nữa.
Min Thợ Hình không để ý gì tới Kim Bán Vé hết, buồn.
"Em đang đau đầu đây, anh ấy bảo giúp anh ấy vụ Hoseok kìa."
Namjoon vò đầu bứt tóc than thở với anh Seokjin.
"Thì mày giúp nó đi, rồi nó sẽ nhận ra thôi. Giống như mấy hôm trước chụp ảnh với anh mày đó."
"Là sao anh?" Namjoon ngờ nghệch hỏi lại.
"Hôm đó chụp xong rồi, mày khoác áo lên người anh, vẻ mặt của Yoongi khó chịu còn hơn thường ngày nữa."
"Ủa hai người, nói chuyện gì về anh Yoongi hả?" Hoseok cầm lon sprite đặt lên bàn rồi đi lấy nước đá bỏ vào ly. "Hai người đừng có giấu em!"
"Thì chuyện thằng Joon thích thầm Yoongi nè." Seokjin lau cái kính lúp hờ hững đáp lại Hoseok.
"Em tưởng ai cũng biết chuyện này rồi chứ."
"Nè Hoseok, mày nói gì vậy."
"Tại nhìn ánh mắt mày nhìn anh Yoongi thôi cũng biết, giờ mày hỏi Đại ca Park thử coi, ông chúa ngốc nghếch đó còn biết mà."
Hoseok đưa cho anh Jin một ly rồi rót tiếp cho Namjoon.
"Nhưng sao ảnh không biết?!"
Namjoon càng nói càng tuyệt vọng nhưng cậu luôn dặn lòng là anh ngốc cũng được không ngốc cũng được miễn là đừng tránh né cậu là được. Namjoon biết anh thích Hoseok, anh thích cậu ấy nhiều ơi là nhiều nhưng Namjoon thì thích anh, Joon buồn.
"Anh ấy thích mày đó." Namjoon lỡ miệng một phát cứ tưởng Hoseok sốc lắm ai dè đâu nó đang dửng dưng hớp miếng spirte nói chuyện phiếm với anh Jin.
"Chuyện này tao biết rồi, anh ấy coi bộ vẫn còn trẻ con lắm. Thôi gáng nha."
Hoseok vỗ vai cậu đúng hai phát xong bỏ đi.
"Em đi đâu vậy?"
"Em qua nhà Kim Đại Gia tư vấn kiểu tóc cho ẻm chứ gì."
Namjoon chề môi không ngừng mắng Hoseok trong lòng. Seokjin nhìn đồng hồ thì cũng tới giờ anh phải đi, rồi, đi hết luôn bỏ Joon một mình cũng đống suy nghĩ luôn.
"Nãy Hoseok nói anh là Yoongi đang gặp trục trặc về máy đó ừm...cũng sắp tới sinh nhật Yoongi rồi em tính gì tình nha!"
Nói rồi anh cũng bỏ đi, nhìn lịch thì đúng rồi còn năm ngày nữa là sinh nhật của Yoongi. Cậu cầm cái áo khoác khoác lên mình rồi đi ra khỏi làng mà không để ý rằng lúc cậu ra khỏi làng đã có ánh mắt theo dõi cậu.
Không có ý gì đâu mà thấy Namjoon ra khỏi làng vào giờ chiều thì hơi lạ, Yoongi chỉ thấy hơi lạ chứ không có dụ anh theo dõi nó đâu. Giờ này Joon nó phải đi tập gym rồi về chuẩn bị bán vé chứ nhỉ. Đang núp trong lùm suy nghĩ lung tung thì bị vỗ vai nhẹ một cái. Park Đại Ca.