2.

559 17 1
                                    

Năm 5 tuổi....
"Chào mình là Ussr chúng ta làm bạn nhé" y rất vui vẻ khi gặp người bạn mới này và người đó chính là Nazi

" Mình... là... Nazi... rất...vui... được... gặp... cậu " hắn ấp úng trả lời , /lúc nhỏ Nazi cực kỳ nhút nhát/

Còn hai người cha của cả hai nhìn hai đứa mà chỉ biết cười trừ và cứ thế Ussr và Nazi trở thành thanh mai trúc mã.

Năm 10 tuổi....

"Nazi khi tớ lớn lên tớ sẽ lấy cậu làm vợ" không biết y nghĩ cái gì mà nói ra cái cậu xấu hổ này

"Cậu học cậu nói này từ cha tớ phải không " hắn biết chắc chắn hai cái người kia đã làm gì khiến cho y có cái ý nghĩ đó rồi, hai người kia làm vậy suốt khiến hắn quen rồi

Năm 15 tuổi....

Đó là kỉ niệm khó quên của hai người khiến cho hai người nghĩ đến thôi cũng cảm thấy ám ảnh.

Vào một hôm cả hai nơi mà mọi người thường xuyên tập bắn vì cảm thấy tò mò mà Nazi đã lấy một khẩu súng ra chơi mà không biết rằng khẩu súng đó có đạn bên trong và vô tình hắn bóp cò khiến cho viên đạn trúng vào một bên mắt Ussr .

Mặc dù là đạn giả nhưng mọi người biết đó nó có thể người khác bị thương nếu chúng mặt thì có thể bị mù vĩnh viễn. Ussr cũng không ngoại lệ bên mắt đó của y chảy máu rất nhiều và y đã hét lên trong đau đớn. Mọi người nghe thấy tiếng hét thì đã vội vã chạy đến và mang y đi cấp cứu.

Kể từ đó hai người đã từ mặt nhau . Sau chuyện đó Nazi bị cấm túc, mối quan hệ của hai nhà trở nên tồi tệ hơn không phải là do chuyện của Ussr và Nazi mà là từ khi Prussia mắt Germany Empire bắt đầu tỏ thái độ thù địch với Russia Empire và cả hai nhà từ bạn thành thù.

Ngày 28 tháng 7 năm 1914....

Chiến tranh thế giới thứ nhất xảy ra khiến cho quan hệ của hai gia đình cực kỳ tồi tệ.

Và do ảnh hưởng của chiến tranh tâm lý của Nazi cũng bị ảnh hưởng rất nhiều. Từ một người năng động đã trở nên ít nói hơn và hắn phát hiện ra rằng mình cực kỳ thích chiến tranh, thích những tiếng của boom đạn tiếng la hét của người khác khiến hắn cảm thấy kích thích.

Năm 1939 ....

Chiến tranh thế giới thứ hai xảy ra và nguyên nhân không ai khác chính là Nazi.

( Đến đây tác giả bí rồi:D nên phần còn lại có hơi tào lao :v)

Trước khi y mất mong muốn của y là có thể gặp lại hắn. Sau bao nhiêu năm thì tình cảm của y danh cho hắn vẫn không bị phai đi mà y vẫn yêu hắn rất nhiều.

Nếu được gặp lại hắn y sẽ thổ lộ tình cảm của mình... nhưng chắc không được nữa rồi.










* Đây là đâu mình không thể thở được*y hoang mang mình không phải đã chết rồi sao

Y cảm nhận mình chạm vào vật gì đó giống như kính, không chần chừ y liên tục đập vào vật đó và cuối cùng y cũng thoát ra

"Đây là đâu....."

Ussr x Nazi (Countryhuman)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ