Chương VIII ( H+ )

478 18 1
                                    

Giọng nói hắn đối với cậu dịu dàng hơn bao giờ hết, nhỏ nhẹ khiến người khác có chút không tin:

"Em nói gì đi chứ! Cục cưng giận anh thật sao? Thì...thì do anh thật sự lỗ mãng làm đau em, sau này sẽ không như vậy nữa!"

Cục tròn tròn trong lòng hắn vẫn không phản ứng, đôi mắt nhìn xuống thành phố lấp lánh ánh đèn như đang đăm chiêu suy nghĩ, tâm tư cậu hắn đã thử đoán nhiều lần nhưng vẫn không rõ nông sâu, muộn phiền trong lòng người đàn ông lại nhiều hơn một chút.

" Choi SeungCheol, anh thực sự muốn kết hôn?"

"Đúng vậy."

"Vì sao muốn cùng tôi kết hôn?"

"Anh muốn giữ em bên cạnh anh một cách hợp pháp, không ai ngăn được cũng không ai cướp được em khỏi anh."

"Chỉ vì thỏa mãn tình dục thôi sao?"

"Đó chỉ là một phần. Anh đơn giản chỉ muốn em là của riêng anh, không muốn bị kẻ khác nhòm ngó!"

"Vậy...nếu tôi nhất quyết không đồng ý?"

"Anh sẽ làm mọi cách để hoàn thành thủ tục, mặc kệ em đồng ý hay không."

JeongHan thở dài, ánh mắt vẫn không rời khỏi những ánh đèn phía dưới kia.

"Kết hôn cũng được, chỉ có điều tôi muốn ra điều kiện."

"Thật sao? Nếu điều kiện không trái ý muốn của anh!"

Ngồi trong lớp chăn dày nhưng cậu có thể cảm nhận được hắn đang siết chặt vòng ôm, ấm áp tăng lên một bậc.

"Thứ nhất, tôi được tự do đi làm đi học vui chơi cùng bạn bè."

"Thành giao nếu em biết chừng mực."

"Thứ hai, không được can thiệp đến công việc và các mối quan hệ khác của tôi."

"Thành giao nếu em biết chừng mực."

"Thứ ba, giữ bí mật mối quan hệ của chúng ta đến khi không thể giấu được nữa mới công khai."

"Thành giao. Ngày mai chúng ta đi đăng ký kết hôn!"

Cúi người hôn lên gò má man mát một cái chóc, hôn lên bờ môi mềm mềm ngọt ngọt kia một cái phớt qua. Hắn nhìn cậu nhíu mày thắc mắc:

"Cục cưng, sao thân nhiệt em lúc nào cũng thấp hết vậy? Em có lạnh không?"

"Tôi từ trước giờ đều vậy."

"Em đổi cách xưng hô đi! Nếu không đừng trách anh lật mặt!"

JeongHan không trả lời nữa ngước lên nhìn bầu trời đầy sao, trong đôi mắt to tròn kia cũng chứa ngàn vì tinh tú như mặt hồ phản chiếu trời đêm, vô tình khiến SeungCheol ngơ người vì vẻ đẹp thuần khiết dịu dàng, sa chân rơi vào mặt hồ phẳng lặng đó không thể thoát ra

Lần nữa hắn hôn lên môi cậu, nụ hôn lần này thật mới mẻ làm sao! Không triền miên mạnh bạo như những lần trước, không xuất phát từ dục vọng hay như cầu thỏa mãn nào. Một nụ hôn nhẹ nhàng, dịu dàng chạm đến trái tim cả hai người. Hôn một cái, mút nhẹ một cái, JeongHan nhắm mắt lại, bàn tay thon thả ôm lấy cổ hắn kéo xuống khiến nụ hôn sâu hơn, hai đầu lưỡi nóng bỏng quấn lấy nhau cùng bắt đầu cuộc hoan ái.

[ CV - CHEOLHAN ] ONSRANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ