***Ashley's POV***
Hmmm... Nakatulog na pala ako..wahahaha!
Solo ko ang kama! Weee~ Ang sarap tuloy ng tulog ko...as what i've said last night.. PESTE SYA!
Ahh..pero san kaya natulog yung gunggong na 'yun?
Bumangon ako sa kama..tapos nakita ko sya. natutulog sa sahig.. Eh? Walang sapin, kumot or unan man lang?
Aisssh! I forgot! Isa lang ang sapin, nasa kama. Isa lang ang kumot, gamit ko. At isa lang ang unan, mahaba sya pero nasa kama din..
Pero. sinunod nya talaga ako? Tss. Uto-uto.. Bahala sya dyan!
Tapos lumakad ako..nilaktawan ko sya..pero napadampi yung paa ko sa may braso nya..
T-teka! Sobrang init nya! Ata?
Kaya naman dali-dali kong hinawakan yung forehead nya..
Oh.sht! He's burning! He's freakin' HOOOT! Opps! What i mean by hot is his temperature! Not his..ohh soo dashiing body!.. AISH! Anu ba 'tong sinasabi ko! May sakit na nga yung tao pinagnanasaan ko pa! PSH! Bad Mouth Ashley!
Wait. what to do! what to do! Gosh!
"U-uhh.. H-hiro.." tinapik ko sya ng mahina sa mukha..
"H-hmmm..." sabi nya..tulog pa din
"Kaya mong tumayo?" sabi ko ulit
inalalayan ko syang tumayo..tumayo naman sya pero parang medyo tulog pa din? AH! Basta!
Tapos inihiga ko na sya sa kama tapos kinumutan ko..
I immediately get a warm water, malamang ipang pupunas ko sakanya..
So..ayun..pinunasan ko sya ng towel na binabad sa warm water..
Medyo nabawasan naman yung temperature nya..
Kawawa naman si Hiro :((
***Hiro's POV***
*Flashback last night*
Leche talaga yung Nathan na 'yun! Pati ba naman si Ash! Psh.
Takteng buhay 'to! Si Ash naman..mukhang type si Nathan!
Kung alam nya lang..TSS,, Gwapo ko kasi eh!
"HWAG KANG MATUTULOG SA KAMA! SA SAHIG KA!" rinig kong sigaw nya.. syempre akong kausap nya.malamang..kami lang naman dito eh..tsk!
5 mins later..
Tss. boring! Kaya naman pumasok na ako sa loob..tsk. tulog na agad tong sungit na'to!
TSK! Sa sahig na ako matutulog..psh. sabi ni master e! Baka awayin pa ako nun! Amp! Panu kaya pag naging kami? Edi under ako sa kanya? Aish! As if naman na magiging kame? E singit pa nga yung ungas na Nathan na 'yan! 'langya talagang buhay to oh! Chikusho!(Sht)
Ay! wala palang bedsheet! isa lang! gamit pa ni Ash! Walang kumot! isa lang! gamit din ni Ash! Wala din palang unan! gamit din ni Ash! Lintek! Arrrgh! Fakku!( fvck)..
Pede kaya sa sofa? Eh sabi ni Ash e sa sahig daw! Psh. kahit kelan talaga brutal yung babaeng 'yun! Pero maganda pa rin! Aish! Makatulog na nga lang!
zZZZzzzzzzzZZZZZZzz
Ah putek! Napakalamig naman dito sa pesteng sahig na 'to! Nanda!(Wth)
BRRRRRRRRZZZZZZZzzzzzzzzzzzzZZZZZZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzz
*Ashley's POV*
Nakaupo lang ako sa tabi ni Hiro habang hinihintay kong bumaba yung temperature nya. Ako kasi e! Napakasama ko! Ang tanga tanga ko! Ang bobo bobo ko! WAAAAH!
Panu kaya 'pag lumala yung sakit ni Hiro? p-panu kaya kung mauwi sa c-cance-- Ewan! Puro katangahan nalalaman ko sa buhay!
*knock knock*
Eh? Sino kaya 'yun?
Binuksan ko yung pinto.
Ah. s-sya pala..tss. Anu kaya kelangan ng babaeng 'to? AH! Bakit ba ang sama ko sakanya? Wala naman syang ginagawang masama ah? Hinalikan nya lang si Hiro. A-anung m-masama dun diba?
"Ahm. You must be Ashley.." sabi nya..
"Yeah. what do you need? Miss..?" sabi ko sakanya
"Yuri.. I'm Yuri..Hiro's--"
"Girlfriend right? Ah.. come in..come in.." sabi ko
"No..w-what i mean is--" ~Yuri
"No. It's okay Yuri..haha..you don't need to explain haha.." sabi ko sakanya and i forced a laugh. Argh! What's happening to me? I think i'm crazy!
"Ah. No! I think i need to expl--"
"It's okay. i said. ahm..he's sick..because of me.." tapos napa-look down nalang ako"
"Oh.."
*knock knock*
Aish! Sino na naman kaya 'toh?!
Ah. sya pala.
"Hi! Na miss na agad kita! Tsk.!"~Nathan
"Haha. bolero ka talaga!"~sabi ko sakanya tapos hinampas ko sya..mahina lang naman..mwahaha >:)
"Ahm. pwede ka ba today?"~sabi nya. tumingin muna ako kay Hiro na sa kasalukuyan ay natutulog pa rin. at nakita ko naman na aalagaan sya ni Yuri,,kaya
"Sure :)) " sabi ko sa kanya.
********************************************************************************************
Sorry po. at medyo na -late yung UD ^.^
Kakatapos ko lang po kasi mag defense ng research plan eh..haha :)
BTW. thank you po sa mga votes!
I <3 you all. :***