o1.?

2.5K 166 7
                                    


"Seungcheol!"

 "..." 

"Seungcheolie!!"

"..." 

"Ya! Choi! Seung! Cheol!" 

"Aaa anh đây anh đây, sao thế bạn?"

 "Anh còn hỏi sao được à !?!" Jeonghan một tay chống nạnh, một tay cầm muôi canh chĩa thẳng về Seungcheol đứng nép vào cửa phòng mới mở, tức giận mắng. 

 "Cả ngày chỉ dán mắt vào game game, anh xem ngoài đi vệ sinh và lấy nước uống thì anh đã ra khỏi phòng lần nào chưa! Bây giờ đến ăn cơm tôi cũng phải gọi anh đến ba lần mới thưa phải không!?!"

Seungcheol giật mình nghe vợ mắng, rề rà cúi mặt trùng vai lách người qua cửa ra phòng bếp nhận lỗi, mặc dù khi nãy Jeonghan nói sai quá sai. Anh ngoài đi vệ sinh với lấy nước còn ra lấy hàng được giao tới đấy, dù shipper nhấn chuông gọi điện cháy máy thì cuối cùng anh cũng ra lấy mà. Híc. 

"Anh biết lỗi rồi, xin lỗi em yêuuu <3" *nháy mắt hôn gió chụt chụt* 

 "Bộp."

Nice shot. 

Ném phát trúng luôn. 

Người đàn ông scary alpha vibe trước khi dùng bữa được ăn trọn cái muôi to bằng cái bát. 

 # Tua qua đoạn anh chàng mê game của chúng ta vừa ăn cơm vừa rúm người len lén nhòm trộm người yêu đang bùng cháy như Songoku thi triển công lực. May mà nãy ăn muôi trước không giờ chắc nuốt cơm không trôi. Híc. 

Ăn uống, tự giác dọn dẹp xong xuôi, Seungcheol dỗ tình yêu tắm táp sạch sẽ rồi vào giường nằm thư giản cho anh xoa bóp thảnh thơi. Ngay lúc đó, Jisoo gọi đến. 

 Yeahhhhh, đỉnh chóp. 

Kèo này ngon. Để bạn bé với Jisoo buôn chuyện thì tới sáng còn ít, tranh thủ cày game tiếp thôi a ha haaa. Hẹn đám nhóc kia mới được. 

Dỗ ngọt Jeonghan, lấy cớ đi tắm rồi lặn luôn, Seungcheol đâu ngờ hai con người đó nói chuyện với nhau để lên kế hoạch phá kèo game tối nay của anh. 

#

 "A Wonu Wonu, đằng này, cứu anh coii.." 

"Haha Hansol, chú em có biết chơi không đấy." 

"Nhanh lên nhanh lên, đúng rồi, a, haha!!!" 

"..." 

Ha, được quá Seungcheol, hôm nay bạn biết tay em. 

Jeonghan mặc độc một chiếc áo phông trắng oversize đã dãn cổ với boxer cùng màu đủ che những chỗ cần che. Ai chứ Jeonghan quá hiểu người yêu mình, em biết rõ Seungcheol thích em mặc đồ thế nào, không mặc gì lại còn thích hơn. 

Từ từ mở cửa bước đến bàn máy, chẳng rón rén nhẹ nhàng gì nhưng Seungcheol cũng chả biết, Jeonghan bắt đầu thấy dỗi hơn là giận, muốn người yêu để ý đến mình hơn là phục thù. Ai bảo ổng học theo Wonwoo, hở tí là cắm mặt vào game, chả thèm quan tâm đến em. Còn em thì quen hơi, không dứt Seungcheol ra được. Nghĩ mà tủi thân. 

Jeonghan khều tay anh yêu, môi bũi ra, lông mi cụp xuống trông không khác gì con thỏ cụp tai, mắt lấp lánh đòi khóc. Seungcheol ngẩng lên nhìn thấy hình ảnh này, sốc. Ai làm con thỏ của anh mếu máo thế này, phải đập cho cái mới được. 

Cheolhan [18+] Game hay em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ