Andree lại mon men qua chỗ B Ray để ngồi.
Thật may vì lần này không gặp JustaTee, nếu không thì anh ta lại được dịp "cà khịa" hắn rồi.
Thoải mái ngồi xuống chiếc ghế huấn luyện viên của cậu em, trên mặt Andree không có bất kì biểu hiện nào của sự ngại ngùng vì ngồi sai vị trí cả. Ngược lại, hắn còn cảm thấy ghế ngồi của cậu còn thoải mái hơn bên hắn nhiều.
Bởi trên ghế còn vương lại mùi hương nước hoa nhẹ nhàng của cậu, một mùi hương vô cùng dễ chịu đối với hắn. Hay là xin đổi hẳn qua bên này ngồi cho thoải mái nhỉ?
Vừa nghĩ, hắn vừa cười thầm trong lòng. Nhưng quả thật, mỗi khi nghĩ về cậu huấn luyện viên nhỏ hơn 6 tuổi này, Andree chỉ muốn tiến đến chọc ghẹo cho đến khi cậu xù lông lên mặt nặng mày nhẹ với hắn mới thôi.
Ai bảo B Ray từng diss hắn làm gì, giờ hắn có chọc lại cậu tí thì cũng có sao.
Thế nhưng đã đợi được một lúc mà vẫn không thấy ai đến, Andree bĩu môi đầy chán nản. Hắn lôi điện thoại ra chơi trong lúc chờ, tiện thể lướt sang trang cá nhân của B Ray xem cậu có đăng thêm gì mới mà hắn chưa kịp xem không.
Hắn vừa chơi vừa ngân nga theo điệu nhạc mà chương trình đang mở, chưa được 10 phút sau đã thấy cậu từ cửa phòng quay tiến vào.
- Andree? Sao anh lại ngồi ở đây? Chỗ của anh bên kia cơ mà?
Vừa bước vào, cậu nhóc đã hớt hải tiến đến ghế ngồi của mình - nơi đang bị một huấn luyện viên khác chiếm đóng không thương tiếc.
- Ừ thì, chỗ anh ngồi xa quá, đi mỏi chân. Bên chỗ mày gần hơn, anh ngồi nghỉ tí.
Thấy B Ray bước đến, Andree cũng không chơi nữa mà cất hẳn điện thoại vào túi, đan hai tay vào nhau, thoải mái tựa người vào ghế nói chuyện với cậu.
- Mày qua chỗ anh ngồi tạm tí cũng được, khi nào quay thì anh em mình đổi lại, ok không?
Nói rồi, Andree chỉ tay qua chiếc ghế huấn luyện viên đang để trống của mình, ngụ ý muốn B Ray qua bên kia ngồi tạm.
Nhưng mà dễ đồng ý đến thế thì đã không phải là B Ray rồi. Cậu chàng có vẻ khó chịu ra mặt trước sự cợt nhả của Andree. Việc gì cậu phải đổi chỗ với hắn chỉ vì cái lí do củ chuối đó chứ? Thật nhảm nhí.
- Anh hết mệt rồi thì mau về chỗ của anh đi. Trả chỗ đây cho tôi ngồi.
Andree có vẻ đã lường trước được việc lời đề nghị của mình sẽ bị từ chối, hắn chỉ cười xòa trước sự tức giận của B Ray, trông chẳng có vẻ gì là muốn chuyển đi cả.
- Anh ngồi tí thôi. Anh em với nhau mà chú mày cứng nhắc thế?
Dù Andree có thiện ý (hắn nghĩ thế) nhưng B Ray vẫn đứng yên tại chỗ, không mảy may di chuyển tí nào. Thấy vậy, hắn liền nảy ra một ý tưởng khác táo bạo hơn.
Nếu B Ray không muốn qua chỗ hắn ngồi, vậy cứ để cậu ngồi ở đây là được.
Nghĩ là làm, Andree vươn tay kéo mạnh, làm cho cậu ngã nhào vào lòng hắn. Chưa kịp để B Ray định thần, hắn đã nhanh chóng giúp cậu điều chỉnh lại tư thế.
Giờ thì cậu đã ngồi trọn trong lòng hắn rồi.
Andree thỏa mãn nhìn người trong lòng, chẳng buồn để tâm đến sự khó chịu của đối phương.
- Andree, anh bị gì vậy? Tự nhiên kéo tôi?
Cậu vùng vằng muốn đứng lên, thế nhưng sức của một cậu nhóc 29 tuổi thì sao bằng được một góc của ông chú 35 tuổi như Andree kia chứ.
Hắn nhanh chóng ôm con người đang vùng vằng kia lại, nửa đùa nửa thật mà buông lời trêu cậu.
- Chú mày muốn ngồi còn gì? Ngồi đi, anh không phiền đâu.
Nghe đến đây, B Ray như sôi hết cả máu lên. Cậu càng dùng lực hơn để phản kháng lại Andree, thế nhưng cũng đi vào công cốc.
- Anh không phiền nhưng tôi phiền!! Về chỗ anh ngồi giùm cái đi.
Cậu vùng vằng trong vòng tay hắn, nhưng dĩ nhiên là càng vùng vẫy, Andree lại càng ôm chặt cậu hơn.
- Ngồi yên coi. Anh nói cho mày biết nhé, trước giờ chưa có ai được anh ôm như thế này đâu.
B Ray bĩu môi khi nghe hắn nói vậy. Làm như việc được anh ôm vinh dự lắm ấy, thích thì cứ đi vào bar kiếm mấy em gái của anh mà ôm.
Trong lúc hai người đang cãi nhau chí chóe (thật ra là B Ray cãi và Andree dỗ), toàn bộ camera của những vị huấn luyện viên gần đó đều đã hướng vào họ.
JustaTee tặc lưỡi, muốn thể hiện tình cảm thì về nhà mà làm, sao cứ phải mang lên sân khấu chi cho bị tế lên báo vậy?
Được tầm 10 phút sau, khi thấy B Ray dường như hết chịu nổi sự cứng đầu của hắn, Andree mới hài lòng trả chỗ lại cho cậu.
Quả nhiên, không chọc tên nhóc này một ngày là hắn lại không chịu nổi rồi.
________
End short "Chỗ của em"
P/s : Tui đăng 2 chương cùng lúc vì chương này tui ấp ủ trong lúc viết short "Say" rồi á nên phải đăng luôn:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x B Ray ] Nắng - Mưa
FanficRất mong được ủng hộ <3 Lưu ý : những chương mình viết đa phần là short của AndreeBray, nên những chương có tiêu đề khác nhau thường không liên quan đến nhau đâu nhé.