" Ta quyết không làm chuyện này nữa !!!
Tất cả các ngươi đều thật quá đáng mà "
. . .
Tại 1 hòn đảo khá lớn ở trên Tân Thế Giới, 1 cô gái với mái tóc hồng được búi gọn đang ngồi trên ghế sofa mà thản nhiên đọc sách, nhâm nhi trà cùng bánh ngọt. Mà thật ra nói là ghế sofa thì hơi quá đáng với Katakuri nhỉ, tại anh đang cho cô ngồi mà? Nhưng cũng tại vì sắp tới ngày sinh rồi nên là Perona đang tận hưởng cuộc sống trước ngày khốn khổ trong cơn đau ấy thôi.
Perona cũng không biết vì lí do gì mà thai của cô lại to hơn so với những người phụ nữ bình thường nữa. Cô mới mang thai có 3 tháng mà người ngoài lại nhìn ra là cô sắp đẻ rồi cơ. Nghĩ tới lúc đó mà lòng Perona đau lòng không thôi, cứ thế này khả năng cao thành Big Mom phiên bản 2 mất.
" Perona à, em có muốn ăn chút gì đó nữa không ~ "
Shank từ phía bếp mà đem ra cho cô 1 đĩa việt quất để ăn thêm. Mà ổng lúc nào cũng coi cô như heo hết á, suốt ngày cho ăn không thôi. Perona cũng thường hay tập luyện nên mới dữ được dáng người như bây giờ.
" Haizzz ... Em không muốn ăn nữa đâu. Với cả ... mọi người không cho em thời gian riêng tư hả ? "
Cô nhìn tình cảnh mà bọn họ luôn bên cạnh 24/7 thế này mà lắc đầu ngao ngán, cô cũng cần không gian riêng tư chứ !!
" Không thể, tại vì em sắp sinh rồi nên bọn anh phải bên cạnh phòng ngừa lúc em có thể sinh bất cứ lúc nào "
Mihawk từ lúc cô mang thai thì anh ta lúc nào cũng đọc mấy cuốn sách như là: 1001 cách chăm sóc trẻ sơ sinh tốt nhất, con ăn gì thì mới tốt, ... Khiến cho Perona hoài nghi rằng có khi nào Mihawk thật bị đánh tráo rồi không cơ.
" Hay là đẻ lứa này xong thì thêm lứa nữa giống Big Mom đi vợ "
Ace mắt cún con long la long lanh lấp la lấp lánh lập loè loe l - à nhầm nhầm, lại nào. Ace đưa đôi mắt cún con dễ thương long lanh với Perona mà mong muốn.
" Tào lao, nếu mà giống Big Mom thì sau khi sinh chắc em sẽ đuổi chồng em đi hết nhỉ ? "
Cô vừa nói vừa cười làm cho Ace vứt mịa cái suy nghĩ đó vào sọt rác, không dám đề nghị một lần nào nữa.
" Em không dám đâu công chúa ạ "
Katakuri nghe thấy thế cũng chỉ búng nhẹ trán của cô mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN One Piece] Xuyên Qua Làm Công Chúa Bóng Ma
AdventureEm xinh đẹp tựa như hoa . Dù là hoa hồng hay cỏ dại . Em vẫn tỏa sáng vào một mai . ------------------------ Bút danh : Yuki Perona x ??? ( Chưa xác định nhưng khả năng cao là np ) Vì bệnh nghề nghiệp nặng nên cái tay vẫn muốn viết nên truyện được r...