*WARNING: chương này có những từ ngữ gây ức chế người đọc. Hãy cân nhắc!!!
*Bối cảnh là phần bốn, Harry Potter và Chiếc Cốc Lửa.
*Nữ 9 cực kì xinh đẹp, buff nhan sắc.
*Tính cách nhân vật có chút OCC.
-----------------------------------------------------------
(1)
Sau khi kết thúc môn Biến Hình vào thứ năm, chuông reo, và như mọi khi, lũ học trò lục đục thu dọn cặp vở rồi quăng cặp lên lưng mà rời khỏi lớp học.
Giáo sư McGonagall cao giọng gọi, át tiếng ồn ào của lớp học đang tan:
"Potter... trò vui lòng lại đây... cô có điều muốn nói."
Harry 'hở' một tiếng đầy rầu rĩ, tưởng rằng cái điều bà muốn nói có liên quan tới con cá ê-fin cao su đứt đầu mà cậu vừa làm hư, giáo sư McGonagall chờ cho đến khi tất cả những học sinh khác đã ra khỏi phòng học, bà mới nói:
"Potter à, các quán quân và bạn nhảy của họ..."
Harry hỏi lại:
"Bạn gì ạ?"
Giáo sư McGonagall ngờ ngợ nhìn Harry như thể bà tưởng cậu đang giỡn mặt bà.
Bà lạnh lùng nói:"Bạn của trò trong buổi dạ vũ, Potter à. Bạn nhảy của trò ấy."
Ruột gan Harry dường như cồn cào lên rồi quặn thắt lại. Cậu cảm thấy mặt mày mình đỏ lự. Cậu nói nhanh:
"Bạn nhảy hả? Con không nhảy đâu."
Giáo sư McGonagall nổi quạo, đang muốn giảng giải cho Harry thì một giọng nữ vang lên, thanh âm dễ nghe lọt vào tai người:
"Xin lỗi, thưa giáo sư.."
"Đến rồi hả, cứ vào đề trên bàn ấy, cô đang có chút chuyện với tên nhóc này." Gương mặt giáo sư McGonagall lập tức hiền hòa mà vẫy tay ra phía cửa, Harry tò mò len lén đưa ánh mắt về sau.
Chỉ thấy bóng dáng thướt tha và mái tóc dài màu xanh dương đung đưa lướt ngang qua, nhanh đến nỗi Harry chẳng kịp nhìn thấy mặt mũi cô gái vừa bước vào lớp học. Cậu đờ đẫn người khi ngửi thấy một mùi hương ngọt ngọt như mật hoa, dù chỉ phảng phất nhưng Harry vẫn nhận ra.
"Vất vả cho con rồi, con gái." Giáo sư McGonagall nhìn một chồng giấy được cô gái đặt lên bàn, bà khẽ mỉm cười.
"Không có gì đâu ạ, chúc giáo sư một buổi tối tốt lành." Thanh âm trong trẻo lại nhẹ nhàng vang lên, cô gái xoay người bước đi ra phía cửa, chỉ để lại một bóng lưng mảnh khảnh.
"Potter! Potter! Harry Potter!" Giáo sư McGonagall gắt lên khi mà cặp mắt xanh lá của Harry cứ dán ra ngoài cửa mặc dù con gái người ta đã đi mất hút.
"Dạ..con đang nghe đây." Harry giật mình quay lại nhìn giáo sư McGonagall, bà nhìn cậu, nghiêm mặt:
"Trò là một quán quân Hogwarts, và trò sẽ phải làm điều mà mọi người trông mong một đại diện của trường phải làm. Thành ra trò phải tự tìm cho mình một bạn nhảy đi, hiểu chứ, Potter?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đồng Nhân Harry Potter] Kí Sự Ngọt Ngào.
Fanfiction*TRUYỆN CHỈ ĐĂNG TRÊN WATTPAD, KHÔNG ĐĂNG TRÊN WEB NÀO HẾT. VUI LÒNG KHÔNG MANG ĐI NƠI KHÁC NẾU CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÔI! Truyện viết về các nhân vật trong bộ tiểu thuyết nổi tiếng Harry Potter của nhà văn J. K. Rowling. *Lưu ý: truyện có những...