[Harry Potter] Love At First Sight.

2.1K 153 15
                                    

*WARNING: chương này có những từ ngữ gây ức chế người đọc. Hãy cân nhắc!!!

*Tính cách nhân vật có chút OCC.

-----------------------------------------------------------

(2)

Và rồi ngày mà cả trường mong đợi cũng đến, Tiền sảnh cũng đầy nhóc học sinh, tất cả đều nhẩn nha quanh quẩn chờ đến lúc tám giờ, khi cánh cửa Đại sảnh đường được mở ra. Những người có bạn nhảy là người khác ký túc xá đang đi len lỏi qua đám đông để tìm gặp nhau.

Tất cả mọi thứ trong trường đều được tràng hoàng lộng lẫy nhất có thể, Ron đã may mắn bắt cặp được với Parvati, cô nàng trông rất xinh đẹp với bộ váy áo màu hồng chói lọi với đôi bím tóc đen dài thắt giây vàng, điểm trang những vòng vàng lắc bạc mà cô nàng đeo ở cổ tay.

"Harry, bạn nhảy của bạn đâu?" Parvati tò mò hỏi khi thấy Harry đứng một mình, cậu cười trừ:

"Không biết nữa, chắc bạn ấy đến trễ."

"Mình mong là bạn sẽ không bị leo cây." Parvati nháy mắt với Harry, khoé miệng cậu cứng đơ, cậu nói:

"Không đâu."

Và rồi giọng nói của giáo sư McGonagall vang lên:

"Xin mời các quán quân lên phía trên này."

Khi tất cả những học sinh đều đã ngồi đâu vô đấy, các quán quân và bạn nhảy sẽ diễu hành vào Đại sảnh đường theo nghi lễ. Fleur Delacour và Roger Davies đứng gần cửa ra vào nhất. Cerdic Diggory và Cho Chang thì kế bên, Viktor Krum đi cùng với Hermione, cô bé lộng lẫy xinh xắn trong bộ váy màu xanh lơ của hoa nhạn lai hồng bồng bềnh như mây trời.

Ai cũng có đôi có cặp, duy chỉ có Harry là đứng lẻ loi một mình ên, sao Aline lại chưa đến, hổng lẽ cô ấy cho cậu leo cây như lời Parvati nói sao?

Đúng lúc tâm trạng Harry đang rối ren như đống chỉ thì một cánh tay trắng nõn quàng vào tay cậu, Harry ngớ người nhìn qua bên cạnh:

"Aline, bạn, bạn, bạn..."

"Ừ, là mình, Aline Heward." Cô gái xinh đẹp tuyệt trần cong môi mỉm cười nhìn Harry, Hermione là người đầu tiên thốt lên:

"Harry ơi, bạn nhảy của bồ.."

Cô bé thực sự đã bị cô gái đứng bên cạnh Harry làm cho mê mẩn, đến cả Fleur cũng ngạc nhiên mà hỏi:

"Em là tiên nữ thuần chủng à?"

"Không ạ." Aline lắc đầu.

Khi cánh cửa vào Đại sảnh đường mở ra, mọi người dường như bị cuốn hút trước vẻ đẹp của các cô gái đi bên cạnh các quán quân của Tam Pháp Thuật.

"Này, bạn nhảy của Potter nhìn lạ quá."

"Phải đó, ai vậy?"

Tất cả học sinh trố mắt nhìn người đi bên cạnh Potter, cô gái có gương mặt đẹp đến kinh động lòng người, lan da trắng ngần chói loá dưới ánh sáng của những bóng đèn chùm chiếu rọi trên trần nhà, chiếc váy màu xanh lam nhạt suôn dài chiết eo, dáng tay ngắn bằng voan mỏng, tà áo xẻ tà bằng lụa có đính những hột đá nhỏ lấp lánh ánh tím.

[Đồng Nhân Harry Potter] Kí Sự Ngọt Ngào.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ