Tình yêu sẽ đến khi ta biết chấp nhận sự thật . . .
***3s nhảm***
Hôm nay dúng là một biểu tối đúng nghĩa nha ... trong nhà tối đen như mựt tôi chả bật đèn nhìn cứ rùng rợn làm sao
Ánh trăng ngoài cửa sổ chiếu sáng từ bầu trời , xuyên qua tấm rèm cửa , đừng đến ngay con mắt tôi ... quả ức chế , tới mặt trăng mà cũng muốn ngăn cảng giấc ngủ yêu dấu của tôi . Bực cả mình , tôi bật dậy , mặt hầm hầm . Sỏ dép , mặt áo vào tôi bước ra ngoài , đi tập thể dục .
Quần dài , áo khoát , nón , găng tay ... mọi thứ điều có một màu đen . Ăn mặc giống y như mấy tên trộm , bước ra ngoài không chỉ là đi hóng gió cho mmát đđâu nhá. Tôi đây đi làm thêm khắp mọi nơi , làm đủ thứ nghề nghiệp chưa có nghề nào mà chưa làm qua đđâu nhá ( Ttt : nhìn chị ấy với ánh mắt khinh bỉ ) ... và ngay cả " công việc ăn trộm " tôi cũng làm qua và tối nay cũng không ngoại lệ .
Nói một cách chân chính cho rằng mạch thì công việc này cũng không có gì xấu đâu , cũng tại các bạn cứ suy nghĩ lệch lạc đi thôi , chớ việc trộm cũng rất rất rất tốt . Chỉ là công sức của ngươgi khác làm nên rồi mình lấy đi làm của riêng mà không tốn bất cứ tiền bạc hay công sức gì đâu . Thế chứ không phải tốt quá rồi sao , có lợi và rất là " tiện " .
Ờ thì... công việc của tôi thì kiếm được cũng kha khá tiền ... ờ thì. . Cũng góp thêm phần nào chi phí cho đời sống với vật chất. Tôi thì đâu phải lúc nào cũng trộm , đa phần là làm công ăn lương thôi ... thật ra thì tôi cũng tính nghỉ làm rồi ... nhưng ... mà thôi , xem như lần này là lần cuối đi , cho dù nghỉ làm thì cũng phải làm cho nó ấn tượng cơ chứ .
Tối nay tôi phải đến nhà một người mặc cho nam hay nữ hay giữa đi chăng nữa , tôi đây không quan tâm , đến lấy đồ rồi " bấm nút biến " . Nói này ... nói thì cũng hơi ngại nhưng tôi đây trộm lần nào cũng thành công không bị phát hiện lân nào nhá ... thôi thôi , tôi khoác lác nãy giờ chắc cũng mệt rồi .. . Vào vấn đề thôi... mà tôi cũng rất hi vọng đêm nay cũng như những lần trước .Địa chỉ được gửi đến qua điện thoại , nhiều lần trước các khách hang yêu cầu tôi cướp đá quý , kim cương và một số đồ có giá trị khác , lần này không biết là gì đây .
Trong điện thoại có một tin nhắn được gửi đến từ số điện thoại lạ , tôi cũng không bất ngờ gì , mở ra
" thành phố X Đường T số nhà XVXV , tầng 2 căn phòng cuối dãy bên trái , tìm két sắt , lấy đi thứ duy nhất có trong đó GOOD LUCK "
Đọc xong dòng tin nhắn tiết kiệm tiền chi phí đó mà thấy ghét , nếu không phải lần này trả công khá cao thì tôi đây không làm nha ( Ttt : nhìn chị với ánh mắt vô cùng khinh bỉ " Hay Lắm " ) , kêu đi ăn trộm mà làm như làm gì cao cả lắm úp úp mở mở , làm cứ giống như mấy tên biến thái chuyên đi trộm đồ phụ nữ , à không ... mình không biến thái ... mình là phụ nữa mà ...
Số nhà XVXV
Sau 30 phút đi đến địa điểm tôi đã đứng trước ngôi biệt thự ... phải nón là nó không hề nhỏ trang trí rất thời thuợng mà thôi , để ý làm gì không đáng để nhớ , gạt bỏ suy nghĩ tôi mạnh tay kéo chiếc nón che đi khuôn mặt , còn lại hai con mắt , nhìn tôi trông rất đáng sợ
BẠN ĐANG ĐỌC
Cậu Chủ Ma Cà Rồng [HE]
RomanceAuthor : TuTíTa Truyện có kết cấu không vững chắc , mỗi nhân vật điều có mối quan hệ phức tạp Người viết tâm trạng lên xuống thất thường , đôi khi hơi điên . Nên khuyến cáo khi đọc truyện này đừng có chửi tác giả Nhân vật nữ mạnh mẽ , nghị lực số...