Gần ba tháng kể từ lần kiểm tra định kì đầu tiên, hiện tại đã là đầu tháng chín. Seoul lúc này bắt đầu bước vào những ngày thu với khí hậu còn vương chút nóng của mùa hè và đôi lúc có những mưa bất chợt kéo đến ngay trên đầu.
Một cơn mưa bất chợt. Đó chính xác là những gì đã xảy ra khi Bonhyuk vừa bước ra khỏi cánh cửa của công ty cùng với Euiwoong. Hai chàng trai, một cao, một thấp, ngơ ngác đứng ở sảnh ngẩng đầu nhìn trời, quay sang nhìn nhau, rồi lại ngẩng đầu nhìn trời. Được một lúc, Bonhyuk bỗng lên tiếng gọi Euiwoong:
"Woongie à."
Euiwoong nghe Bonhyuk gọi thế thì giật thót, cậu nhóc máy móc chậm rãi quay đầu nhìn sang Bonhyuk. Giây phút nhìn thấy nụ cười quái gở trên gương mặt của người anh, Euiwoong bỗng chốc cảm thấy lạnh toát cả sống lưng. Cậu nhóc cứng đờ "vâng" lại một tiếng, thế nhưng giây tiếp theo liền bị câu nói của Bonhyuk làm cho ngớ người.
"Em có muốn biết cảm giác của nam chính và nữ chính trong phim thần tượng khi nắm tay nhau chạy dưới mưa là thế nào không?"
"..."
"Không, bộ anh bị điên à?"
Euiwoong thẳng thừng đáp lại.
"..."
Koo Bonhyuk không đáp, chỉ chậm rãi tiến đến nắm lấy cổ tay của Euiwoong, nụ cười thân thiện trên môi. Euiwoong nghệch mặt nhìn bàn tay đang nắm lấy cổ tay của mình. Giây tiếp theo, Bonhyuk thẳng một đường, kéo thằng bé chạy vào trong màn mưa. Mặc cho Euiwoong sau đó có la hét mắng cậu điên, hay thậm chí khẩn thiết bảo cậu buông tay thằng bé ra, cậu vẫn như cũ, đường hoàng kéo thằng bé chạy về kí túc xá. Đến lúc về đến nơi, cả hai người ai nấy đều một thân ướt sũng.
Hyeongseop lúc mở cửa nhìn thấy hai người toàn thân ướt mưa, không nhịn được mà nổi trận lôi đình, mắng cho cả hai một trận đến ong cả tai. Jaewon và Taerae ở bên cạnh còn không tiếc lời thêm dầu vào lửa, khiến Euiwoong tức đến nổ đom đóm mà chẳng làm được gì. Bonhyuk thì chỉ biết im lặng chịu trận, không phải là cậu ngoan ngoãn, mà là vì sự thật cậu đã lôi thằng em Euiwoong của mình đội mưa chạy về, mấy lời Hyeongseop mắng lại đúng quá, cậu cãi không được.
Cạch...
Tiếng xoay nắm cửa khiến cơn thịnh nộ của Hyeongseop bị cắt ngang. Từ bên ngoài, Hanbin và Byeongseop tiến vào với chiếc ô đã được giũ sạch nước mưa cùng túi đồ to trên tay. Họ vừa từ cửa tiệm giặt ủi trở về.
"Hyeongseop hyung, em với Hanbin hyung đem đồ về rồi!"
Byeongseop ngoan ngoãn giơ túi đồ trên tay nói với Hyeongseop. Lại ngó đến hai người Euiwoong và Bonhyuk đang quỳ gối dưới sàn, cậu nhóc hơi ngơ ra, bối rối quay đầu nhìn sang Hanbin. Mà Hanbin lúc này cũng như Byeongseop, bày ra bộ mặt đầy thắc mắc nhìn hai đứa nhỏ đang quỳ kia, nhịn không được mà cất giọng hỏi:
"Hai đứa quỳ trên đất làm gì vậy? Trời đang mưa mà sao lại gội đầu, không sợ cảm à?"
"Hanbin hyung, Hanbin hyung, anh về rồi!"
Taerae và Jaewon vui mừng chạy đến khi nhìn thấy anh, miệng liên tục gọi "Hanbin hyung", Jaewon còn không tiếc lời tố giác tội trạng của Euiwoong và Bonhyuk:
BẠN ĐANG ĐỌC
《BonBin》 Thần Tượng Hôm Nay Lại Đang Làm Nũng
FanfictionTên Truyện: Thần Tượng Hôm Nay Lại Đang Làm Nũng Thể loại: Giới giải trí, 1x1, HE, boy love. Nhân vật chính: Oh Hanbin, Koo Bonhyuk. Phối hợp diễn: TEMPEST. Độ dài: 23 chương + 1 ngoại truyện. Tình trạng: Đã hoàn. Tóm tắt: "Đồng đội của tôi cứ luôn...