- Mwo??? CẮT BỚT HỌC BỔNG SAO?
Zhang Hao đang ngồi bần thần trong phòng thầy hiệu trưởng, trên tay em là quyết định cắt giảm học bổng của nhà trường. Em hoang mang lắm, nếu bị cắt bớt học bổng thì phải làm sao đây? Anh Jiwoong nhất định sẽ không để em phải nghỉ học, rồi anh sẽ lao đầu làm thêm 2, 3 công việc khác nữa sao?
- Thầy ơi, ch.. chuyện này là thế nào ạ? Sao lại chỉ còn 50% thôi ạ? - giọng em run run như sắp khóc
- Thầy xin lỗi nhưng đây là lệnh của cấp trên. Họ mới giao xuống, thầy không thể làm gì khác, em cũng biết trường Jebewon là của những người có máu mặt mà - thầy Hiệu trưởng e dè nhìn em, thầy cũng thấy có lỗi vì thầy biết rõ gia cảnh em. Học phí chỉ cần 10% thôi không biết em có đủ tiền đóng chưa nữa, đằng này...
- Em.... em biết rồi thưa thầy. - em cảm thấy mắt mình ươn ướt
- Thầy sẽ tìm cách giúp em, đừng lo lắng quá mà phân tâm học hành em nhé, ngay từ khi biết kết quả thi đại học, cả trường Jebewon đã rất kì vọng vào thiên tài là em đó Zhanghao.
- Nhưng không có tiền thì thiên tài làm gì được ạ? - em nói lí nhí, ngồi trầm ngâm một lúc rồi đứng dậy quệt nước mắt - Em xin phép về lớp, em chào thầy ạ.
- Nhất định là phải vậy sao? Cậu nhóc đáng thương lắm con có biết không?
- Nhìn sơ qua cũng đã biết nó nghèo cỡ nào rồi, nhưng ai bảo nó chọc tức con làm gì? - thì ra Hanbin nãy giờ nghe hết cuộc đối thoại của Thầy Hiệu trưởng và Zhang Hao - Con quyết định vậy rồi. Và BA CON CŨNG ĐÃ DUYỆT.
Thầy Hiệu trưởng nghe tới đây thì im bặt, Hiệu trưởng thì Hiệu trưởng chứ mọi quyền hành đều nằm trong tay Sung Han Tae, ba của cậu ấm Sung Han Bin nên gan to cỡ nào cũng chẳng dám làm phật ý gia đình này.
Còn về phần hắn, hắn cũng có chút dao động khi thấy em khóc, khác hẳn với tên nhóc dám mạnh mồm chửi hắn hôm trước. Vội gạt đi cảm xúc nhất thời đó, gương mặt hắn trở lại lạnh tanh, cười nhếch mép về cái kế hoạch trả đũa Zhang Hao.
- Bà biết tin gì không?
- Vụ gì?
- Nghe đồn thằng thủ khoa bị cắt học bổng?
- Ý bà là cái Zhang Hao gì gì á hả?
- Ừa chắc nó đó, cái thằng hôm bữa dám gây sự với Hanbin oppa ý
- Ấu mai gót, sao thằng đó gan vậy? Mà nó bị sao cơ?
- Thì bị cắt học bổng còn có nửa à, chắc bị cảnh cáo
- Cũng đúng ai bảo đụng tới Hanbin, thôi tốt nhất đừng để bản thân bị liên lụy
.........
- Chết tiệt, cái tên đó - em nãy giờ nghe được hai bạn nữ kia bàn tán về chuyện của em. Không chần chừ em chạy ngay tới chỗ hôm trước gặp hắn.
- Là do tiền bối đúng không? - tuy đứng trước hắn, em có chút sợ hãi nhưng vì quá ức nên em đã quát lớn
- Thằng kia ăn nói cho cẩn thận - Jonghyun hung hăng
BẠN ĐANG ĐỌC
BINHAO | WE BELONG TOGETHER
FanficĐịnh mệnh đã đưa chúng ta đến với nhau, anh và em sống một cuộc sống hạnh phúc. Nếu một ngày nào đó cuộc sống anh trở nên vô nghĩa, nghĩa là lúc đó anh đã mất em.