Chap 40

404 18 2
                                    

Em là người đầu tiên chị muốn được yêu thương, được hy vọng. Người đã khiến chị có những đêm mong nhớ, khiến chị muốn bước bên cạnh như một cô gái bé nhỏ chẳng còn phải cô độc bước qua cái lạnh mùa đông một mình.

Vì tình yêu mà chúng ta trở nên trẻ con, ngốc nghếch hay ích kỷ thì tận sâu trong trái tim mỗi người, nửa kia luôn là một phần thiêng liêng, vì sợ mất mát mà trở nên ham muốn chiếm hữu.

Yêu chính là hít thở cái không khí thiêng liêng nơi thiên đường và từ lúc yêu em cũng chính là những ngày tháng chị sống trong thiên đường hạnh phúc. Vì thế, hãy để thiên đường đó cho riêng chị thôi, em nhé.

Trở về với những bận rộn ngày thường, của công việc, của các mối quan hệ trong chuyện kinh doanh, ai cũng đều có những việc riêng của mình nhưng chuyện tình cảm cả hai dành cho nhau không hề thay đổi, vẫn dành thời gian cho nhau, cùng nhau tâm sự đủ mọi chuyện trên đời, kể nhau nghe bất cứ chuyện gì.

- Sam!

Jim vừa xuất hiện đã lớn giọng, quăng chiếc túi lên bàn với vẻ mặt không mấy vui khi nhìn Sam.

- Hử?

Sam đang cắm cúi vào những con số rất là đau đầu, nghe tiếng Jim đành ngừng mọi việc lại há hốc nhìn Jim.

- Mấy hôm nay đi đâu sau tui không thấy hình dạng luôn vậy?

Thì ra thái độ không vui vì là chuyện này.

- Nhớ tui hả?

Sam nhìn chăm chăm vào Jim, khuôn miệng lại mỉm cười có vẻ cố ý chọc người kia thì phải.

- Bây giờ tui có quyền nhớ bà sao?

Jim lườm Sam một cái rồi quay ngoắt đi không thèm nhìn.

- Ai cấm bà đâu. - Sam tựa phía sau ghế.

- Tất cả những gì liên quan đến bà đều bị nhỏ Mon ưu tiên hết, tui còn cửa nào để chen vào không.

Jim nhìn qua Sam nguýt một cái thật dài khi biết độ cuồng Mon ngày một nhiều hơn của Sam.

Jim đã nói đúng trong trường hợp này nên Sam chỉ nhìn Jim cười trừ mà không phản biện lại câu nào.

- Tui nói đúng rồi phải không? - Jim hất cằm về phía Sam.

- Ừ... bà cũng biết Mon là ưu tiên số 1 của tui mà. - Sam nhìn Jim cười e ngại.

- Nè... mấy hôm nay đi đâu vậy?

- Ờ, dành thời gian bên Mon và đưa cô ấy đi nghỉ dưỡng.

- Thì ra là vậy.

- Cũng nên có chút thời gian xả stress mà.

- Mấy hôm nay Nita không liên lạc được với bà nên cô ấy có qua tìm tui.

Tìm không được cũng phải, bởi vì Sam muốn dành thời gian riêng tư bên Mon được trọn vẹn nên đã tắt hết mọi liên lạc, Sam không muốn ai làm phiền mình trong khoảng thời gian quý giá ấy.

- Tìm tôi làm gì?

- Ô hay, sao lại dửng dưng đến vậy?

Thấy Sam hỏi tỉnh bơ như không có chuyện gì làm Jim ngạc nhiên.

EM LÀ ÁNH NẮNG ĐỜI TÔINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ