Y trở về phòng làm việc với nét mặt như một tên cầm đầu đế quốc, bất kể nhân viên nào lướt ngang đều không dám cúi đầu chào.
Mà là cắm đầu chào.
Gian phòng được bày trí sắc màu đa dạng dễ nhìn, mở ra trong đầu y một cánh cửa mới.
Một cánh cửa dẫn tới thiên đường.
Mẹ kiếp, Jeon Jungkook mưu cầu được đi chết.
"Em nói với bên dưới hoàn thành báo cáo bài thu hoạch trong hôm nay để ngày mai chúng ta còn làm việc khác."
Thôi thì chết trong tim vậy, y vẫn còn muốn sống tiếp với lý tưởng cống hiến cho xã hội của mình như đã hứa trong tiết giáo dục công dân hồi còn đi học.
"Lalisa?"
Hướng mắt về con nhóc thư ký trợ lí gọi mãi mà ứ trả lời, Jeon Jungkook cũng cáu chứ.
"Em làm sao đấy?"
Cô ả cứ ngồi mãi chẳng nói một lời nào, cặp mắt mở to như cặp mắt bò í.
Này, đừng để Jeon Jungkook phát cáu nhá, y không tiếc đá cô một cú văng ra khỏi cửa kính đâu."S...sếp!"
"Nín!"
Cái giọng khuyến mãi thêm cặp mắt rưng rưng ấy, y giết cô chết mất, định trù cho họ Jeon đây cả đời làm ăn không lên à?
Y tiến đến bàn, mặc xác cô đi, cứ là mấy giọt nước mắt ngắn dài, nhân cách thứ hai trong Jeon Jungkook sẽ đau lòng chết mất.
Rảnh tay tìm việc làm cho bận bớt, cứ đứng sắp xếp mãi đống lộn xộn trên bàn, sáng nay không biết y đã khùng điên chuyện gì mà ngồi hết soạn văn để phản biện rồi kiểm tra báo cáo, văn bản,... loạn xạ.
"Hmm...Li..."
"Sếp!"
Chớp mắt một cái không biết con ma trù ụ kia đã biến đi đâu, chỉ thấy hai cánh tay từ phía sau ôm lấy mình đặt lên trước bụng.
Một chút, thật chặt.
"Gì đó?"
"..."
Jungkook cứ mà tiếp tục làm gì thì làm thôi. Y dọn cái bàn trước đã.
Nhưng cảm giác muốn dọn cái thứ bức bối trong lòng lại nhiều hơn.
Gỡ nhẹ cánh tay của cô gái nhỏ, y thở dài, xoay người lại.
Ngắm nhìn hàng mi cong cụp xuống không dám nhìn thẳng vào đôi mắt của mình. Y thấy giận nhiều hơn là thấy thương.
Giá như cô chịu nó với y sớm hơn thì hẳn y sẽ không phải giận nhiều đến mức như vậy.
"Không cần phải cảm ơn, cũng không thiết phải xin lỗi."
"Em không mong sếp tha lỗi cho em.
Nhưng em chỉ xin sếp chấp nhận lời cảm ơn mà không biết bao nhiêu mới là cho đủ.""Biết không đủ thì khỏi cảm ơn."
Không còn gì đáng ghét hơn bằng cái lườm của Jeon Jungkook, có phải nếu y có siêu năng lực thì hẳn sẽ là một cú đấm tử thần không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BangTanPink] Sếp!
FanficTác giả: Nii Fanfic: Sếp! CP: JinSoo, TaeJen, MinRosé, KookLice. Thể loại: Fanfiction, công sở, tình cảm, ..., - Đây là công sức và chất xám của mình xây dựng nên. Vui lòng không CHUYỂN VER hoặc TRƯNG BÀY nơi khác khi chưa có sự cho phép của tác gi...