Bar (2)

3.7K 353 45
                                    

Hai người bước chân ra khỏi quán, bỏ lại âm thanh ồn ào cùng không khí náo nhiệt ở đằng sau.

Bên ngoài trời lúc này cũng đã sập tối, bóng người qua lại trên con đường cũng không còn nhiều nữa.

Andree dẫn cậu đi bộ đến chỗ hắn để xe, cả hai vừa đi vừa nói với nhau đủ thứ chuyện trên đời.

Đến bây giờ hắn mới biết, hóa ra cậu nhóc nhỏ hơn anh tận 6 tuổi này cũng có nhiều tâm sự như thế.

Hắn đi kế bên không ngừng quan sát cậu, do có tí men trong người nên B Ray cũng quậy hơn hẳn, cứ múa tay múa chân không ngừng.

- Đi đứng cho đàng hoàng nào, sắp đến rồi. Múa may như thế tí té đập mặt là anh mày không chịu trách nhiệm đâu đấy nhé.

Andree vừa lân la đi cạnh cậu vừa giở giọng trêu chọc. Quả nhiên thằng nhóc nhỏ hơn 6 tuổi này luôn làm cho hắn cảm thấy hứng thú mà.

-------

Khi đã yên vị trên ghế phụ của chiếc xe BMW đắt tiền của hắn, B Ray vẫn không ngừng kể đủ thứ chuyện.

Những câu chuyện cậu kể lộn xộn đến mức hắn không thể theo kịp, chỉ biết ngoan ngoãn ngồi lái xe chở cậu đi chơi mà thôi.

- Andreeeee, nãy giờ anh có nghe tôi kể không đó?

B Ray bỗng nhiên đánh mắt sang phía Andree - người anh nãy giờ vẫn đang chăm chú lái xe mà không mở miệng nói một lời.

Đột nhiên bị hỏi như thế khiến hắn cũng hơi bất ngờ, chỉ biết cười trừ mà trả lời cậu.

- Ơi anh đây. Nãy giờ anh vẫn đang nghe mà, sao thế? Mày có chuyện gì muốn kể anh nghe à?

Andree không hề biết B Ray khi ngấm tí men vào người lại có thể bày ra vẻ mặt đáng yêu như vậy.

B Ray cũng không hề biết, hóa ra Andree cũng có một mặt ân cần như thế.

Cậu ngơ ngác nhìn hắn không nói nên lời, không biết tại sao nhưng hôm nay cậu thấy Andree như biến thành một người khác vậy. Bỗng nhiên chiều chuộng, dịu dàng với cậu hơn hẳn bình thường.

- Sao vậy B Ray? Kêu anh xong im luôn là sao?

Mãi mà không thấy B Ray trả lời nên Andree có hơi lạ, không kiềm được nên hắn hỏi lại luôn.

- Muốn anh chở đi đâu không? Hay muốn qua nhà anh chơi tí để anh chở về luôn?

Vừa nói, Andree vừa không giấu được nụ cười trên môi. Hôm nay gặp được cậu ở quán Bar này chắc cũng là định mệnh đi, thôi thì để hắn "chăm sóc" cho cậu đêm nay vậy.

-... Đi thêm xíu nữa đi rồi phiền anh chở tôi về nhà nhé.

Cậu tựa hẳn đầu vào cửa kính xe, ngắm nhìn thành phố khi về đêm mà lòng chợt cảm thấy yên bình lại.

- Rồi, chiều mày tất. Nghe nhạc không để anh bật?

Hắn gạt cần để xe chạy nhanh hơn một chút, từ tốn hỏi B Ray. Sau khi nhận được cái gật đầu từ cậu, Andree nhanh chóng bật lên mấy bài nhạc của mình.

Âm nhạc vang vọng cả xe khiến tinh thần hắn thoải mái hẳn ra. Andree đang thả lỏng cơ thể chợt quay sang nhìn B Ray. Thấy cậu đang lẩm bẩm miệng theo lời rap của bản thân, hắn không biết nên dùng từ ngữ nào để diễn tả sự hạnh phúc của mình lúc này.

[ Andree x B Ray ] Nắng - MưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ