A/N:UUNAHAN KO NA 'YONG MGA BASHERS D'YAN,ITONG CHAPTER NA 'TO AY HINDI MEDYO KAGANDAHAN AT ALAM KO NAMANG MERON AT MERON PA RIN KAYONG COMMENT KAYA BAHALA NA KAYO SA BUHAY N'YO😊
Flashback
“MAHAL NA mahal n’yo talaga ang isa’t-isa ‘no?”ngiti sa akin ni Cierra isang araw habang nag-aalmusal ako dito sa coffee shop n’ya.Aster wasn’t here because he have a meeting,siya kasi ang kinuha ni mom na engineer para sa rest house na ipapatayo n’ya sa Palawan.
“Of course”ngiti ko.I truly love Asher.
“Hmm,ilang taon na nga ulit kayo ni kuya?”she asked.
“Hmm,seven years going eight this month”sagot ko.Napangiti nalang din ako dahil ang tagal na pala namin ni Asher na magkarelasyon and as time goes by we are going strong.
Nagkakilala kami ni Asher dahil kay Cierra,it my first time here in the Philippines and Cierra being a good friend,sa kanila n’ya ako pinatira and that’s okay with her parents and brothers.
And I met Asher in their house,aaminin ko.Asher was like his other friends,he was a womanizer in the past,but when we’ve met he changed for good.
He courted me for almost one year and now we are seven years in a relationship,turning eight this month.At masaya ako dahil sa relasyon na meron kami ni Asher.He was in his last year as a college student and I’m just in my third year as a college student when we start entering a relationship,at s’yempre tulad ng iba sa una mahirap dahil iniisip din namin ang pag-aaral namin pero ng makatapos na s’ya ay naging maayos naman ang relasyon namin at mas umayos ‘yon ng maging engineer na s’ya at ako naman ay nakatapos ng college.
And now we have a work.Pareho din kaming legal both sides kaya wala kaming dapat ipag-alala na baka mahuli kami ng mga magulang namin.
“Grabe,bibihira lang sa magkakarelasyon ang tumatagal ng gan’yang taon.Wala pa ba kayong plano magpakasal?halos lahat ng kaibigan natin nagpapakasal na”she asked again.
I take a deep breath before answering it “wala pa,Cie.We are both busy in our careers and being married wasn’t on our mind”sagot ko.And that’s true,we never talk about marriage because we are still both busy in our careers.
Napatigil kami ni Cierra sa pag-uusap ng biglang mag-ring ang phone ko.I immediately answered it when I saw who is the caller.
Hottie BF calling…
“Hey to my beautiful girlfriend…how was your morning without me,hmm?”napangiti naman ako sa bungad ni Asher.Nang tignan ko naman si Cierra ay napailing nalang bago umirap at umalis sa harap ko.
“Hmm,my morning was good without you”biro ko sa kanya at mahinang natawa ng marinig ko ang masakit n’yang pagdaing sa kabilang linya,nag-iinarte.
“Ouch,and here I thought your morning was bad because I wasn’t there,tsk”pagda-drama n’ya kaya natawa ako.
“Aww,it’s okay,love”natatawang sambit ko “anyway,how was your meeting with mom?”I asked.
“It’s fine,nasabi na sa akin lahat ni tita ang mga gagawin ko”he answered and I nod.
“Good”I said “may gagawin ka pa ba?”I asked again,baka kasi nakaka-istorbo ang pag-uusap namin sa trabaho n’ya at ayaw kong mangyari iyon.Our work was our top priority as of now kaya nga hindi muna namin iniisip o pinag-uusapan ang kasal.
YOU ARE READING
Billionaire 6:Asher Antonio
Любовные романыWARNING:MATURED CONTENT | R-18 In the world full of couple's who are romantically inlove with each other or just lustfully loving each other.There is one man who is deeply and madly loving his long-time girlfriend,they are now seven years in a relat...