Ba và con trai (1)

4.2K 9 0
                                    


Xin lỗi mn nha, tại mình bận 1 vài công việc nên chưa viết tiếp nay mình xong công việc rồi nên mình sẽ viết tiếp nha. Mà này là lần đầu mình viết truyện á, mình viết truyện là để thỏa mãn dục vọng của bản thân thôi nên mọi người đừng chê bai nha, chê mình buồn là mình không vui mà không vui thì mình vẫn viết tiếp à hihihihi.

Mình xin giới thiệu lại nha, mình tên P hiện đang là một học sinh lớp 12 của một trường THPT tại HM và mình cũng học bình thường à mà được cái tính cách vui vẻ nên được mọi người trong trường và hàng xóm yêu thương, bình thường mình cứ haha hihi suốt ngày thôi nhưng mọi người đâu biết được mình là một con đỉ bot dâm đãng như thế nào đâu.

Và vào một ngày đẹp trời nọ, thì gần nhà mình có tổ chức đám giỗ của một người hàng xóm nào đó thì người ta có qua nhà mình để mời ba mình qua dự thì các bạn cũng biết rồi đó là ba mình đồng ý bởi vì ba mình rất thích nhậu và lần nào nhậu xong cũng sỉn quắc cần câu luôn á trời " Mà mình thích điều này nha hihi", mình thích tại vì mỗi lần ba nhậu sỉn là ông về tới nhà là ông cởi hết quần áo ra hết, không chừa cái gì che thân hết luôn. 

Mà mọi người biết rồi đó với một con đỉ dâm đãng như mình thì chuyện này cứ như là ông trời đang giúp mình vậy, mỗi lần ba nhậu sỉn thì ông trần truồng nằm ngủ mà còn ngáy gò gò nữa chứ, mình thích vậy lắm luôn á trời.

Mới mấy lần đầu mình đâu dám làm gì đâu chỉ thấy ba chạy xe mệt mõi nhậu sỉn cởi quần áo ra cho thoáng mát thì giúp ba lau mình rồi nằm ngủ chung thôi, sau mấy lần nhậu về đều như vậy thì mình cũng kiềm chế mấy lần rồi nhìn mà không được sờ mó gì cũng khó chịu chứ. Cho nên lần này mình đã mạnh dạn hơn đó là sau khi ba đi đám giỗ về thì mình vẫn đưa ba vô phòng nằm cái mình đi vô tolet làm vệ sinh này nọ cho cái ass mình được sạch sẽ á " chắc mọi người hiểu mà đúng hong" thì mình làm vệ sinh xong vô thì chuyện gì tới cũng tới rồi á, là ba mình cởi sạch đồ ra rồi trên người không còn gì. Và mình thấy vậy thì leo lên giường nằm kế bên im lặng tầm 5-10p gì đó thấy không động tĩnh gì nên mình cũng cởi hết quần áo ra, mình nằm gần lại ba và lúc đó tự nhiên ông sau qua ông ôm mình cái mình giật mình tại con cặc của ông cạ vào con cặc của mình là mình nứng lên chịu hong nỗi nữa nên mình đã mạnh dạn lấy tay sờ vào cục cưng của ba vài cái tự nhiên nó cứng cứng lên, cái mình nghĩ chắc đang mơ đụ cái lol nào rồi mới đụng vô có chút nứng lên rồi.

Mình thấy nó ngày càng cứng lên thì có đà rồi mình làm luôn, mình cứ vuốt lên vuốt suốt liên tục tầm 10p thì thấy ông rên chắc sướng quá rồi mình thấy ông ưỡn người lên xuống nên mình cũng mạnh dạn tụt người xuống đưa con cặc đã tạo ra mình vào miệng của mình mà liếm lên liếm suốt mấy lần nước miếng mình chảy ra dòng dòng làm con cặc của ba mình nó bóng loáng mà bú quài cũng mệt đúng hong nên mình nghĩ mệt chồm người lên liếm núm vú ông và tay mình thì vẫn nắm con cặc ông cạ vào con cặc mình lên xuống mấy lần cái tự nhiên đang sướng thì ông chở người cái mình hoảng sợ ba tỉnh dậy cái chết queo luôn quá. Mà lúc đó nứng quá rồi nên mình bạo gan luôn tụt xuống dưới bú con cặc ba mình nha hơn luôn, mình dùng hết kĩ năng của 1 con đỉ dâm đãng để làm cho ba mình sướng hết cỡ và mình cũng sướng nữa.

Và mình cứ bú cặc ông liên tục tầm 30p thì mình thấy chắc bú vậy là chưa đủ thỏa mãn thấy nứng nãy giờ mà không bắn gì hết, cái mình chắc ba dâm lắm tầm này có là gì nên mình đã đưa ra 1 quyết định hơn táo bạo đó là mình cho con cặc của ba mình vào cái ass xinh đẹp của mình.

Lúc đầu, chọt vô đâu vừa tại cái đầu khấc của con cặc ba mình bự quá nên đâu có vừa mà mình mới lần đầu nữa nên hơi chật vật sau tầm vài phút nó cũng lọt vào cái ass xinh đẹp của mình. Vừa chọt vô cái ông nhóm người lên như kiểu sướng cái mình thấy vậy nên lỡ rồi thì mình cũng nhún vài cái cứ nhún lên nhún xuống và miệng mình thì cứ bú vúm ba mình nên chắc ông sướng lắm nên rên to xĩu, mình thấy ba rên to cái mình cũng rên theo mà mình rên nhỏ vào lỗ tai của ông " A...a..ư.....ư.....anh đụ lồn em tiếp đi chồng iu ơi........A....a....a....a......đụ mạnh lên chồng yêu ơi......mạnh nữa chồng ơi.........cặc anh đã quá......đụ em tiếp đi........đụ banh lồn em luôn chồng ơi......" chắc sướng quá rồi nên ông bắn vô người mình luôn, mà ba mình bắn xong rồi mà cặc vẫn chưa xìu chút xíu nào hết chơn.

Mình thấy cặc ba chưa xìu nên mình cũng đâu có thể bỏ lỡ cơ hội ngàn năm này, cho nên mình cúi xuống bú cặc ông tiếp bú xong thì mình nhún tiếp nhún cũng tầm 30p thì mình cũng mệt và cũng sướng quá rồi nên mình cũng bắn lên bụng của ông, sau khi mình bắn thì cũng rã người như mọi người mà với con đĩ dâm như mình thì tuy mệt như vẫn nhún trên con cặc thân yêu đó nha. Tầm khoảng thêm 10p thì ông cũng bắn lần này bắn thì mình để cho bắn ra ngoài để được nếm thử mùi vị của con cặc đã tạo ra mình, mình thấy sướng lắm luôn và mình cũng lau mình cho ba và đi tắm dọn cái lồn dịch không của mình rồi còn vô ôm ba ngủ như con ngoan chưa biết gì rồi mai còn dậy sớm đi học nữa nè.Hết.

Truyện có 1 chương thôi nha qua chương sau mình sẽ viết về nội dung khác, nên cả nhà cho mình xin ý kiến về lối viết cũng như cách viết của mình có sao không nha. Tại đây cũng là lần đầu mình viết truyện á. Yêu nè mà nếu thấy hay thì nhấn theo dõi mình và sao cho truyện để mình có động lực viết tiếp nha.

Ba và con traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ