Disclaimer:
Toàn bộ nhân vật trong này đều không thuộc về mình, không thực tế và không liên quan đến enhypen ngoài đời thực.Category:
social media, ooc.Warning couple:
heejake, jayhoon, wonki.Pairings:
Lee Heeseung/Sim JakeSummary:
Bạn cùng phòng của Jake bỗng chuyển đi, vì Jake sợ rằng sẽ không ai bắt ma cho mình nên đã tìm người ở cùng. Thật trùng hợp, Lee Heeseung khi ấy cũng bị mẹ đá ra khỏi nhà và cả hai đã liên hệ cho nhau để trở thành bạn cùng phòng.<Pro5>
Jake: Một lớp trưởng gương mẫu, một con chiên ngoan đạo, và là người anh trai mê mẩn em chó Layla, một bọ cạp tháng 11 treo đầy cờ đỏ.Heeseung: Tiền bối khoá trên của Jake, hơn Jake một tuổi nhưng lúc nào cũng nghĩ bản thân là người trưởng thành, một chiếc bò tót thích đâm đầu vào cờ đỏ và có cho mình rất nhiều mối quan hệ toxic.
Besties của Jake
Jungwon: Cậu em trai ruột thừa thua Jake hai tuổi, lúc nào cũng nơm nớp rằng anh mình sẽ làm tổn thương người khác chứ không phải người khác làm tổn thương anh mình.Sunoo: Một người mê mintchoco hơn tất cả những thứ gì trên thế giới, nổi tiếng trong trường vì vẻ đẹp thu hút cả nam và nữ giới, cảm thấy may mắn vì quen được một người như Jake.
Hội anh em của Heeseung.
Sunghoon: Bạn cùng lớp của Jake, khắc tinh của Heeseung mặc dù chơi thân với nhau. Người giúp Heeseung tìm nhà ở cũng là cậu.Jay: bạn cùng lớp của Sunghoon và Jake, kiêm luôn bồ của Sunghoon nhưng rất hay láo cá để bị bồ chửi, khắc tinh của cả hội mặc dù chơi rất thân.
Riki: Tên đầy đủ là Nishimura Riki, boy nhật bản với chiều cao vô hạn, học sinh chuyển trường nhưng lại được Heeseung bảo kê nên thường báo anh em, khắc tinh của Jay, crush Jungwon em trai ruột thừa của Jake.
BẠN ĐANG ĐỌC
[heejake] roommate & family
Randomtừ bạn cùng phòng chúng ta trở thành người cùng nhà. note: social media. 📌không đem "r&f" đi bất cứ đâu khi chưa có sự đồng ý của mình.