|Think's POV|
"Bakit daw?" Tanong saken ni crim. Nandito na kami sa may parking lot ng bahay.
"She's going to meet someone daw ee" sagot ko. Dapat kase mag m-mall kaming tatlo kaso si kierza tumawag at sinabing hindi daw siya makakasama coz she's meeting someone sa mall.
"katampo naman yun" sabi ni crim then she shrugged and pouted her lips. I smiled coz' she's so cute kase naman saming tatalo eto pinakama matampuhin.
" Hayaan na, Baka importane ang lakad makikita naman natin siya mamaya sa Christmas party, Tara na kailangan pa naten magpaganda" biro ko sakanya.
Her eyes widened then lumapit siya saken at dinikit ang kamay niya sa forehead ko.
"Aww I thought you're sick" she said then she laughed "haha nagbago ka na nga pala di kana masyadong boyish keep up the good work" sabi niya sabay thumbs up pa.
I rolled my eyes then went to my car na. Loka talaga si crim haha well nagbago na talaga ako sa pananamit at pag a'ayos pero ako pa rin to, Ako parin si think. Nag drive na ko at nasa likod ko naman nakasunod ang kotse ni crim.
- -
"Wahh crim teka lang naman sure ka ba na papakulot ako?" tanong ko kay crim.
She told me no! more like she commanded my stylist to curl my hair haha she's bossy, Well hindi pa talaga ako sigurado kung mag pa-pakulot ako.
"Yep. Sa baba lang naman ee, Bagay sayo promise!" sabi niya saken tapos humarap siya sa stylist ko at stylist niya " Diba bagay naman talaga sakanya?"
The two nodded, haha hindi ko alam kung nag oo talaga sila kase bagay or nag oo sila kase natatakot sila kay crim hahaha.
"Fine! kindly make it quick ha?" pag'kasabi ko agad na silang kumilos.
Ow she's/ He's Angelo pero angela na ang tinatawag namin sakanya he's a gay and he's a professional stylis, Tatlo sila si marlon/ marlee, Louis/ lauren and si angelo/ angela.
Top paid stylist sila all over the world and ever since bata kami sila na ang stylist namin. Angela is my stylist tapos si marlee kay crim and si lauren ay kay kierza.
" Yan! buti nalang you allowed me na ayusan kana ng ganito! Ang alaga ko sobrang ganda talaga and now napili ko na ang damit ko for this day!" masiglang sigaw ni angela.
I smiled at her kase naman haha ngayon lang talaga ako nag paayos ng ganito. noing nag break kami ni kervin nag paayos ako pero hindi ganito, hindi ako nag pakulot.
Pinapasok niya na ako sa loob ng dressing room at pinasuot ang outfit na napili niya.
Shorts and crop top from forever 21 and 6 inches prada heels and a channel bag. Tinignan ko ang reflection ko sa salamin I can't stop myself from smiling.
Lumabas na ako sabay kami ni crim na lumabas
" Ghad! ang galing talaga naten!" sigaw nung dalawa sabay hug pa haha naka pout naman si lauren kase wala yung inaayusan niya haha.
"you're so pretty think/ You're so pretty crim!" Sabay naming sabi ni crim. natawa naman kami haha ang ganda namen! nag pa thank you na kami sa mga stylist namin sabay labas.
Wag na kayong magtaka kung bakit di kami nagbabayad ee kase si kierza ang boss nila haha. Nagpunta kami ni crim kung saan saan hindi na namin namalayan ang oras.
"Ghad! sa wakas nakabili na ako ng regali nun! Kase naman ee sana talaga si javien nalang nabunot ko" reklamo ni crim hahaha kase naman isa sa mga classmate namen ang nabunot niya ee si javien talaga ang gusto niyang mabunot ee.
BINABASA MO ANG
She's not Pretty but I Love her
Novela JuvenilSi Zyraim Kervin Park, certified playboy. Pero dahil sa isang babae. Magbabago siya. Mahal niya pero may mahal siyang iba. "She's not my type! Pero sakanya ako nainlove eh! Bakit sa isa pang babae na may mahal ng iba? Pero hindi naten alam kung an...