"Cậu biết không, hôm đó sau trận luyện tập, Nagi còn lấy nhầm áo của Shido mặc. Từ lúc Reo mang thai, lúc nào tên nhóc ấy cũng nửa hồn trên mây... Này, cậu có nghe tớ nói gì không đấy?"
Chigiri Hyoma vô thức cau mày.
Dòng quang lấp lánh chiết xạ từ tầng tầng lớp lớp đá tường vi, rọi vào đôi ngọc nhãn tím biếc sáng bừng của vị thiếu gia họ Mikage đang ngồi đối diện với Omega tóc đỏ. Đầu ngón tay thanh tú quệt dính một ít kem sữa màu ngọc trai, lưỡi mèo còn đọng lại hương vị ngọt ngấy của lớp bơ phết trên chiếc bánh xốp mềm.
Những đóa hoa có cánh cũng rập rờn đâu đó trong mắt Reo, hoàn toàn không che giấu niềm hạnh phúc của chủ nhân. Em cứ trông giống một đứa trẻ được quà vậy, khắp người chỉ toàn năng lượng vui vẻ, thích thú nhồi vào miệng miếng bánh ngọt thứ mười tám trong ngày.
"Tớ biết là đồ ngọt có thể khiến người ta thấy vui vẻ, nhưng bây giờ Reo đang ăn nhiều quá."
Công chúa đỡ trán, day day ấn đường, suy nghĩ xem làm cách nào để tiểu thiếu gia này ngưng miệng lại một lúc. Chigiri không nghĩ đến rằng Mikage Reo lại có thể hảo ngọt tới vậy, mà cũng chẳng phải sẽ không có người chiều chuộng khẩu vị của em.
"Thế này là nhiều rồi sao?"
Reo đưa tay che miệng nhỏ, hai má trắng nõn phồng lên lại đậu thêm vừng sắc hồng.
"Tớ không dám ăn trước mặt Alpha của tớ, hiếm hoi lắm mới ra ngoài ăn thế này được..."
"Nagi khó tính với cậu chuyện ăn ngọt là đúng rồi. Không tốt cho sức khỏe đâu." Chigiri Hyoma bật cười. Chứ nhỡ chiều theo Reo quá mức thì chẳng mấy chốc em cũng sẽ tròn giống viên bóng lông xù lăn nhanh hơn đi cho xem.
Chigiri đưa tay ra nhào nặn gương mặt em. Kể từ khi mang bầu, đường nét của Reo dường như mềm mại đi rất nhiều, tới cả hai má nhỏ cũng nhiều thịt hơn, sờ nắn rất sướng tay. Cậu chủ nhỏ vượt qua mấy tháng thai nghén đầu tiên xong giống như được thả phanh, ăn uống cũng tùy hứng hơn hẳn. Em dỗi hờn đập tay Chigiri xuống, bảo vệ lấy hai cục bánh bao vừa nuôi được.
"Cậu ấy không thích tớ béo, có lẽ cũng không thích cơ thể tớ hiện tại..." Reo lầm bầm, đưa tay ôm lấy bụng.
Đôi mắt quang mang sao trời của Chigiri mở lớn.
"Nagi? Tên nhóc đó dám nói thế với cậu à?" Tiểu thư nhướn mày.
"Không phải cậu ấy nói." Thiếu gia thở dài. "Nhưng tớ cảm nhận được mà."
Vẻ nghiêm túc trở về trên gương mặt xinh đẹp, Chigiri xem chừng đã sẵn sàng để lắng nghe tâm sự của Omega tóc tím. Reo lắc đầu, bĩu môi tỏ vẻ uất ức, nhắc lại suy nghĩ của mình lần nữa.
"Nagi thật sự không thích cơ thể tớ nữa."
Câu chuyện này bắt đầu xảy ra cách đây vài tuần.
Mikage Reo và Nagi Seishiro là bạn đời định mệnh, hai người chính thức kết hôn khi vừa thành niên. Thời gian ngắn trước đó, Reo bắt đầu thấy Nagi không hành xử giống như trước nữa. Anh thường xuyên về trễ, cũng không mấy khi nói chuyện cùng Reo, thậm chí tới hiện tại thiếu gia cũng không nhớ được lần cuối cùng mình ân ái cùng bạn đời là khi nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
NAGIREO | Tôi Bị Bạn Đời Bỏ Rơi Rồi
FanfictionOmega Reo mang thai, bụng tròn sưng húp, các vết rạn xanh tím ươm đầy lớp da mỏng, cả người trông mềm mại nhũn nhão như quả bóng xù. Nhưng hình như Alpha Nagi không thích thế...? Reo: "Alpha không muốn gần gũi cùng tôi trong khi tôi đang mang thai...