Đề tài đang đuợc học sinh trong lớp bàn tán gần đây tương đối kì lạ, nhân vật chính được bàn tán đến trong câu chuyện chính là lớp trưởng và cô giáo chủ nhiệm của lớp.
Mỗi học sinh trong lớp vẫn luôn thảo luận mối quan hệ ngữ văn khóa đại biểu Yuqi thực tâm tắc, bởi vì giáo viên ngữ văn kiêm chủ nhiệm của lớp đối với lớp trưởng quan tâm hơn nhiều so đối chính mình . Yuqi bởi vì muốn đưa ngữ văn tác nghiệp chờ thường xuyên hướng văn phòng chạy, nàng đối cái này ngữ văn giáo hảo, tính tình lại ôn nhu lão sư cũng thập phần thích, tưởng thân cận một chút, nhưng mỗi lần Minnie đều trực tiếp làm nàng phóng trên bàn liền đi rồi, liền xem đều không xem chính mình liếc mắt một cái.Có mấy lần gặp được lớp trưởng ở thỉnh giáo vấn đề đi hẳn là, hai người đầu dựa vào rất gần lẩm nhẩm lầm nhầm, Yuqi đưa tác nghiệp thời điểm nhìn nhiều các nàng liếc mắt một cái, nháy mắt cảm thấy trong lòng có điểm không cân bằng, bằng cái gì lớp trưởng tới hỏi cái vấn đề đều như vậy nhiệt tình giải quyết, chính mình tốt xấu là khoa đại biểu cùng cái trong suốt người giống nhau.
Ghen ghét tâm là cái đáng sợ đồ vật. Yuqi ở trong ban có mấy cái tiểu khuê mật, nàng đem ngày thường nhìn đến tình huống thêm mắm thêm muối nói cho khuê mật nhóm nghe, cái gì lớp trưởng trộm cấp lão sư tắc tiền lạp, cái gì lão sư trong lén lút cấp lớp trưởng mặt khác trường học ôn tập tư liệu lạp.
Vì thế 3 ban không khí trở nên quỷ dị lên, trải qua khuê mật đoàn "Lơ đãng" truyền bá, đại gia cơ hồ đều cho rằng lớp trưởng cấp Minnie tặng lễ, cho nên Minnie mới có thể phá lệ chiếu cố lớp trưởng.
Miyeon cùng Minnie tự nhiên cũng nghe tới rồi một chút đồn đãi, nhưng là Minnie một chút đều không thèm để ý, nói thật thu lễ đồn đãi đối nàng tới nói một chút lực ảnh hưởng đều không có. Minnie gia đình thực giàu có, cha mẹ là mỗ hàng hiệu đại học giáo thụ, cũng coi như ở bổn thị rất có danh vọng hai vị. Tính lên, nàng tuổi còn trẻ có thể tới trọng điểm cao trung vào nghề, cũng là vì trong nhà động quan hệ chuẩn bị một chút. Điểm này chỉ có vài vị giáo lãnh đạo biết, đồng sự chỉ biết nàng gia cảnh không tồi.
Mà Miyeon trong lòng không quá dễ chịu, nhà nàng chỉ là coi như khá giả, tặng lễ loại sự tình này ở học bá trên người trước nay không phát sinh quá, hiện tại đột nhiên khấu cái chụp mũ ở trên đầu, khó tránh khỏi có điểm ủy khuất, chính là lại không thể ra tới giải thích các nàng là bởi vì cái gì mới quan hệ như vậy thân mật.
"Khế ước điều thứ nhất là yêu cầu đi học không cho phép làm việc riêng đúng không? Hôm nay giáo viên chính trị nói với tôi em trong lớp học làm việc riêng, có việc này hay không?" Minnie ở tiết tự học buổi tối thời điểm đem Miyeon kêu lên cửa thang lầu, nhẹ giọng nói.
"Em có ngồi phát ngốc một lúc." Miyeon không dám nói dối với Minnie.
"Bởi vì cái gì gần nhất bọn họ nói tặng lễ sự" Minnie suy nghĩ một chút, gần nhất không cái gì đại sự phát sinh, trong lớp cũng liền điểm này sự truyền tương đối lợi hại.
"Vâng"
"Loại này việc nhỏ, em quản người khác thế nào xem. Nhưng mặc kệ là thế nào, em cũng đã làm trái với điều thứ nhất, phải chịu hình phạt. Lần đầu tiên liền cứ 10 roi đi, quay đầu lại lại chấp hành." Minnie dựa vào trên tường, nhìn chằm chằm Miyeon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[MiMin] (QT) (H văn) Bí Mật Ngoài Giờ Học
Fiksi PenggemarVăn án: Cô giáo phú bà và em học sinh may mắn :)) Lưu ý: - Truyện H nên nội dung đa phần là tình tiết 18+. - Mình không phải tác giả, bị lạc mất inform tác giả từ lâu nên đây là dịch chui. - Truyện quick trans đăng chủ yếu để dành đọc nên chưa edit...