1: Thơm sữa bột

779 90 14
                                    

- em, tui muốn yêu em dài lâu, em, tui muốn yêu em đậm sâu.

- hay quá ta? Đại ca yêu em nào?

Đại ca phóng ngay lên lưng Gemini ngay khi cậu ló mặt ra đầu hẻm.

- yêu em Gemini.

- chào nhau tiếng nào chưa mà leo lên lưng nhau ngon ơ vậy?

- đại ca chào anh buổi sáng. Được chưa? Đi lẹ giành đồ ăn sáng nữa.

Gemini bật cười bất đắc dĩ, làm đàn em ngoan ngoãn cõng đại ca đi học. Hai thằng giặc giời dính nhau từ khi ra khỏi nhà cho đến tận khi vào lớp học, nắng xoa tóc mềm của đại ca má lúm, gió vuốt phẳng tấm áo của hội trưởng hội học sinh.

Đời ấp ôm hai thằng nhóc con đang tuổi tập ăn tập lớn.

_____________

- đại ca, hôm nay đại ca đi uống nước với tụi tao đi.

- hả? Gem nó bắt tao về làm bài tập.

- gì, đại ca sợ thằng mắt kính đó hả?

- mày nói vậy mất quan điểm, người ta gọi là tôn trọng, không phải sợ, biết chưa?

Winny nhìn đại ca với con mắt hoài nghi, cái mặt phán xét bẩm sinh cộng thêm cái nét ghét bỏ của nó làm cho tụi kế bên hùa theo bật cười.

Đại ca gì kì vậy, chỉ có đại ca má lúm cười xinh của bọn nó thôi.

- Fourth! Đi qua đây sửa bài, sai lên sai xuống đây này.

- au, hôm qua tao có search google rồi chứ bộ.

Thằng nhóc lẩm bẩm, phụng phịu chạy lên chỗ hội trưởng đang ngồi.

Chả mấy chốc, cả đám giặc con phía dưới thấy cảnh đại ca tụi nó khoanh tay đứng nhìn hội trưởng vừa sửa bài vừa mắng cái tội không bỏ áo vào quần.

Đại ca ngoan như mèo, đại ca chỉ hơi vểnh cái mỏ lên làm nũng thôi.

- Gem.

Giọng đại ca ngân dài, lòng hội trưởng như bị vuốt mèo xinh quào cho mấy cái.

- Gem~

Lần này quá đáng hơn, đại ca vừa gọi vừa phụng phịu giậm chân. Giậm thêm cái nữa lấy đà, chui vào túi áo của hội trưởng ngồi luôn đi đại ca?

Thế là đại ca được tha bổng, tung ta tung tẩy chạy đi chơi. Lúc chạy từ căn tin về còn xách cho hội trưởng ly nước soda tím, đá lông nheo lấy lòng hội trưởng cái nữa, nịnh thấy ớn à!

- tụi mày thấy đại ca tao hèn chưa?

- hèn!

- tụi mày nói ai hèn?

- mắc cỡ quá đại ca, tụi tao mắc cỡ giùm đại ca luôn á.

- tụi mày tới số!

______________

Nong Fourth từng bảo bản thân em thích người dịu dàng, thích người đáng yêu.

Nhưng ai hỏi em rằng bạn hội trưởng có dịu dàng không, có đáng yêu không, thì em lại đỏ mặt không chịu nói.

Fourth biết Gemini thích em từ mấy trang nhật ký bạn mọt sách kia viết dở, biết bạn hội trưởng đã thích má lúm của em nhiều đến mức mấy lần viết thư tình rồi giấu nhẹm trong ngăn bàn.

Nhưng mà em còn bé mà, nên bạn từ từ thôi, bạn lấn lướt quá là đại ca sợ đấy!

- Fourth, về nhà thôi.

- hôm nay tao ngủ ở nhà Gemini được không?

- "tao" thì không cho ngủ chung, thử cái khác đi.

- hôm nay mình ngủ ở nhà hội trưởng được không?

- xa lạ thế, bình thường thân thiết lắm cơ mà.

Fourth bĩu môi, ghé sát vào tai Gemini, thì thầm bé xíu:

- p'Gem đừng trêu em nữa ạ.

Nói xong, đại ca đắc ý nhìn hội trưởng đang ngơ ra vì bất ngờ. Em biết em dễ thuông mà, nên hội trưởng phải chịu thua em thôi.

______________

- Gemini.

- Gem.

- p'Gem.

- p'Gem không quan tâm nong gì hết à.

- nong đừng quấy, pí làm bài tập xong pí đi pha sữa bột cho nong nhé.

Gemini gảy gảy cằm em nhỏ đang chán chường nằm dài ra bàn, hôm nay p'Mark không có ở nhà, nên đại ca sợ hội trưởng sẽ cô đơn, đặc biệt đến bầu bạn với hội trưởng. Mà hội trưởng chỉ nhìn chữ thôi, không quan tâm đại ca gì cả.

Đại ca dỗi.

2 hộp salad mới hết bùn!

___________

Thấy đồng hồ chạy vội qua số 11, Gemini gấp vở lại, nằm xuống bàn. Đại ca sữa bột ngủ mất rồi, điều đại ca tự hào nhất là ăn đúng cử, ngủ đúng giờ, nhưng mà đợi Gemini nên ngủ gục trên bàn mất tiêu, thấy mà thương.

Gemini nhìn em lâu lắm, bạn hội trưởng thấy lòng mình hơi rung rinh, lông mi em động đậy chút thôi mà tim hội trưởng đã nhảy lên mấy cái.

Hội trưởng thích đại ca từ những năm cuối cấp hai, lúc đó đại ca bé xíu, cưng lắm. Đại ca thích cười, đến giờ vẫn vậy, hội trưởng mẩm chắc là do đại ca bỏ bùa cho hội trưởng mê, chứ thằng mọt sách như hội trưởng sao lại đi thích thằng nhóc con ngông nghênh như đại ca được chứ.

Nhưng mà hội trưởng cũng hơi sợ, nếu phải nói ra là thích đại ca sữa bột, lỡ như sữa bột chạy mất, không cho hội trưởng tới gần nữa thì sao? Nghĩ vậy, hội trưởng ôm mặt tự sầu.

Nghĩ ngợi lúc lâu, Gemini chọt vào má Fourth, thầm thì.

Dậy đi, không dậy là thơm má đấy.

Thơm sữa bột đấy.

- ưm... Gemini~

- dậy lên giường ngủ.

- Gemini~

- không là cho ngủ ở đây một mình luôn.

Fourth phụng phịu chui vào chăn, che kín mặt, chỉ chừa đôi mắt lim dim đang nhõng nhẽo với hội trưởng thôi.

Ghét, tự nhiên bắt người ta ngủ một mình.

- nhắm mắt đi ngủ chưa? Tắt đèn cho ông kẹ bắt bây giờ.

- ông kẹ Gemini.

Ông kẹ Gemini bắt Nong FotFot, nuốt zô bụng luôn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

SAO RƠI XUỐNG NƯỚC ⭐Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ