B Ray đang ngủ ngon thì bị tiếng chuông điện thoại làm cho tỉnh giấc. Cậu cáu gắt nhìn vào đồng hồ, gần một giờ sáng.
Hiếm hoi lắm mới có thể có được vài lần ngủ sớm, vậy mà giữa chừng cậu lại bị cuộc gọi đáng ghét này cắt ngang.
Bực dọc cầm điện thoại lên, B Ray không nói không rằng mà thẳng tay cúp luôn cuộc gọi đó. Thế nhưng, chỉ mấy phút sau đó, tiếng chuông điện thoại lại vang lên một lần nữa.
B Ray biết đối phương sẽ không dừng lại cho đến khi cậu chịu nghe máy, thế là miễn cưỡng cầm điện thoại lên.
- Alo, B Ray nghe.
"Còn thức sao nãy không nghe điện thoại anh?"
B Ray từng cho rằng thính giác của cậu không được tốt cho lắm, nhưng bây giờ cậu đổi ý rồi. Bởi vì khi giọng nói ở đầu dây bên kia vang lên, cậu nhanh chóng nhận ra được đối phương là ai.
- Andree? Sao giờ anh gọi cho tôi? Anh biết mấy giờ rồi không mà còn gọi?
Do buồn ngủ nên B Ray nhất thời không thể kiểm soát mà chửi người kia một tràng. Ngược lại, Andree chỉ im lặng nghe B Ray buông mấy lời lẽ thô tục ấy ra mà chẳng đáp tiếng nào. Cho đến khi cậu nhận ra được sự bất thường bởi hắn không nói gì thì mới chịu im lặng, thôi không sỉ vả hắn ta nữa.
- Andree? Anh khùng rồi à, sao gọi tôi mà không nói gì?
"Anh nhớ mày."
B Ray thề, lúc nghe Andree nói câu đó cậu đã không nhịn được mà quăng chiếc điện thoại vào tường. Định mệnh, cậu còn tưởng mình nghe nhầm nữa cơ.
- Andree, anh lên cơn nửa đêm thì đi gặp bác sĩ đi, đừng có ở đây làm phiền tôi ngủ.
"Anh có lên cơn đâu, anh chỉ nhớ mày thôi."
Nửa đêm tỉnh dậy nghe giọng Andree nói nhớ mình, B Ray nghĩ, đây sẽ là cơn ác mộng lớn nhất đời cậu mất.
- Tôi không tán nhảm với anh đâu, tôi đi ngủ đây.
"Nói chuyện với anh tí đi, anh nhớ mày quá, không ngủ được."
Cậu nhăn nhó hết mặt mày, thở dài rũ rượi. Tên này hôm nay lại sao nữa rồi? Tí phải dậy đi quay phim mà bây giờ một giờ sáng còn chưa ngủ, hắn là muốn hành cậu đến chết vì kiệt sức hay sao?
- Andree, anh tha tôi đi mà. Tí tôi còn đi quay chương trình nữa. Tí anh cũng lên mà đúng không? Vậy lên chương trình rồi gặp, tôi cúp đây.
"Trần Thiện Thanh Bảo, mày đừng có ngủ."
- Anh lại sao nữa? Một giờ sáng rồi, phải anh gọi lúc mười giờ tối thì tôi nói chuyện với anh cả tiếng cũng được. Mà giờ khuya rồi, anh tha cho tôi ngủ thêm tí đi mà.
Cậu vừa nói vừa ngáp dài ngáp ngắn. B Ray thật sự đến khóc không thành tiếng với tên này rồi.
"Sáng rồi, mày ngủ làm gì nữa. Nói chuyện với anh thêm chút nữa đi, mai anh mua nước ngọt cho uống."
Càng nghe hắn nói, cậu càng không thể giấu được sự khó chịu. Nghĩ sao một giờ đêm rồi mà còn gọi đến, xong lại yêu cầu người ta phải thức nói chuyện với mình? Đúng là cậu điên rồi nên mới bắt máy cuộc gọi này của hắn mà.
- Tôi đến lạy anh rồi Andree ơi. Được thôi, anh muốn nói gì thì cứ nói, tôi nghe hết.
"..."
B Ray uể oải nằm lại xuống giường. Để điện thoại ở chế độ loa ngoài, cậu mệt mỏi gác tay lên trán.
Nhiều khi đến cậu cũng không hiểu nổi tên này muốn gì nữa.
"Bảo ơi, mày còn đó không?"
- Còn. Lúc nào tôi cũng còn cả, anh khỏi lo. Muốn nói gì thì nói đi, tôi đang nghe đây.
"Ừm."
B Ray đang đợi thử xem Andree rốt cuộc muốn nói gì với cậu mà gấp đến nỗi phải gọi lúc nửa đêm như vậy. Thế nhưng đã mấy phút trôi qua mà bên kia vẫn không chút động tĩnh nào khiến cậu mất dần kiên nhẫn.
- Nè, anh không nói gì là tôi cúp đấy nhá?
"Anh nhớ mày."
- Anh gọi tôi vào giờ này chỉ để nói thế thôi à? Có nhầm tôi với em gái nào trong danh bạ không đấy?
Do trước giờ cậu và Andree không thân, nên khi nghe được hắn nói nhớ mình, B Ray như muốn nhảy cẫng lên vì bất ngờ, và một phần vì sợ hãi.
"Không, anh chẳng bao giờ nhầm mày với ai cả. Anh nhớ mày mà, Bảo không tin anh à?"
- Rồi rồi, tin tin. Tôi tin anh rồi, được chưa?
"Được."
Cậu thở dài, hôm nay tên bad boy này chắc thất tình rồi nên giờ mới còn thức để làm phiền cậu đây mà.
- Được rồi thì đi ngủ đi, tôi ngủ đây.
"Ừ, mày ngủ ngon."
B Ray với tay chộp lấy cái điện thoại. Ngay lúc cậu định cúp máy thì tự dưng lại nghĩ ra ý tưởng khác, liền hạ giọng nói :
- Anh ngủ ngon.
____________
End short "Cuộc gọi lúc nửa đêm".
P/s : Ban đầu tui không nghĩ là chương này sẽ đi theo diễn biến như thế đâu các cậu ạ:)) Tui chỉ nghĩ đến đâu viết đến đấy thôi:))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Andree x B Ray ] Nắng - Mưa
FanficRất mong được ủng hộ <3 Lưu ý : những chương mình viết đa phần là short của AndreeBray, nên những chương có tiêu đề khác nhau thường không liên quan đến nhau đâu nhé.