M/n: Male name, tên nhân vật nam.
~~~~~
Tetsuro M/nAge: 16
Height: 1m72
Weapon: Ball control, Dribbling, Direct shot, Spatial awareness (...)
Some sentences:
"Move your butt away from my face, you superstar thingy." - To Dada Silva
"Chúa hề à? Chính bản thân cậu mới là bản thân trong chính cuộc đời của mình. Giờ thì im đi."Thoughts about M/n:
"Hơi láo mà cũng đáng yêu."
- Isagi Yoichi -"Dễ huông! Quất luôn!"
- Bachira Meguru -"Ăn gì mà mở mồm ra là câu nào câu đấy hỗn khiếp vậy em?"
- Chirigi Hyoma -"Tôi sẽ bảo vệ em ấy khỏi những thứ tồi tệ ngoài kia."
- Kunigami Rensuke -"Thằng nhóc như em trai tôi vậy..."
- Anri Teiri -"... Mày sẽ phải là của tao cho dù mày muốn hay không thằng đực!"
- Shidou Ryuusei -"Ê thôi, tôi chia tay mấy nhỏ kia rồi thì ít nhất cậu cũng làm người yêu của tớ đi chứ?"
- --- Otoya -"M/n, chỉ cần cậu đứng thôi cũng ra dáng người mẫu rồi."
- Yukimiya Kenyu -"Cho dù tôi có thất bại thì em cũng yêu tôi nhỉ?"
- Ikki Niko -"Bệnh rồi, hôn tớ đi."
- Nagi Seishirou -"Tôi thích vung tiền cho mấy thứ quan trọng. Mà 'thứ quan trọng' đó lại là em."
- Mikage Reo -"Thăm ngàn, thăm ngàn, cơ cự- Đù má, 'thăm ngàn' em."
- Oliver Aiku -"Hâm hẩm, nhưng tôi hâm mộ em."
- Rin Itoshi -"Tôi xin lỗi tình yêu, lần sau nhé?"
- Sae Itoshi -"Em đẹp thật, nhưng còn đẹp hơn khi ở trên giường của tôi. Tất nhiên phải khoả thân nhá!"
- Michael Kaiser -"Tôi hiểu sao Kaiser chết mê chết mệt cậu rồi. À, có thể nào từ 'tình địch' ta trở thành tình yêu của nhau không?"
- Alexis Ness -"Tớ sẽ ăn thịt cậu. Theo nghĩa nào thì không biết?"
- Kurona -"Tôi không nên quan tâm em quá nhiều, nhưng mà sao lạ thật đấy. Tôi không thể làm điều đấy được."
- Kunigami Rensuke (WILDCARD)(...)
Yo! Các độc giả thân mến. Nhân vật M/n được xây dựng trung lập, nhưng tớ vẫn sẽ cho nó thiên về một tính cách nhất định; có lẽ là thiên về tính cách ông anh của tôi, ổng cũng đá banh nên tôi sẽ dựa vào đó mà xây nên nhân vật M/n <33!
BẠN ĐANG ĐỌC
BLKxM!Reader - LƯU NIÊN
Fanfiction"Những ký ức về khoảng thời gian đá bóng..." M/n trầm ngâm, nhìn về phía đồng cỏ dài phía xa đang được chói rọi bởi ánh tà chiều hoàng hôn. Cậu ngước nhìn người con trai trước mặt, nhoẻn miệng cười. "Tôi không muốn, nhưng lại muốn lưu niên lại." Anh...