Chương 69

517 33 4
                                    




Tháng 6 năm 2005

Severus đang trở về. Severus đang trở về.

Hermione cảm thấy cả người mình càng ngày càng nặng nề. Cô thường xuyên bị đau nhức ở ngực, giống như có một hòn đá vướng vào trong cổ họng cô, mỗi lần nuốt xong đều khó khăn.

Một cảm giác kinh hoàng và tuyệt vọng đang bao trùm lấy người cô. Như thể cô đang hấp hối chới với khi thủy triều đang lên; nước đã chạm tới mặt cô, từ từ nuốt trọn cả người cô, dâng cao hơn một chút mỗi lúc. Cô như bị mắc kẹt, không thể làm gì khác ngoài việc ngồi đó, cảm nhận nỗi sợ hãi bao trùm lấy mình.

Cô muốn Bế quan bí thuật của mình quay trở lại.

Việc nhớ ra bản thân từng có khả năng ấy chỉ khiến  cô cảm nhận mỗi sự mất mát dai dẳng. Những cái chết và những vết thương kinh khủng, tất cả những người cô từng chứng kiến đều chết, xuất hiện ngay trong tâm trí cô. Không phải lúc nào những quá khứ đau thương ấy xuất hiện. Đã từng có khoảng trống dành cho cảm xúc đau đớn, nhưng bây giờ thì không còn gì nữa.

Chẳng bao lâu nữa, Draco sẽ là một người khác chết đi, chỉ vì cô không thể cứu được anh.

Cô không nghĩ bất kỳ loại Bế quan bí thuật nào có thể làm cho nỗi đau này phai nhạt đi được.

Nếu cô có thể đem mọi nỗi đau giấu đi một chút, cô nghĩ mình có thể nói ra tất cả những gì cần phải nói, để hỏi anh những gì cô muốn biết. Thay vào đó, mỗi lần cô cố gắng đề cập đến chủ đề này, giọng nói của cô sẽ vỡ ra, vai cô bắt đầu run, rồi cô bắt đầu khóc và sau đó thở gấp nặng nề.

Draco sẽ để yên cho cô khóc, sau đó sẽ vòng tay ôm lấy cô và trấn an khi cô bắt đầu thở gấp.

Cô sẽ tức giận đẩy anh ra.

Cô muốn hét vào mặt anh. Ngừng chấp nhận chuyện này đi. Thôi cam chịu đi. Anh đang làm trái tim em tan nát đấy. Ngừng cư xử như thể mọi thứ ổn đi. Nó không ổn đâu. Nó sẽ không bao giờ ổn cả. Đừng chấp nhận mọi thứ như thế này nữa.

Thật dễ dàng để nổi điên lên với anh - ít nhất cô cũng cố gắng. Nhưng anh cũng chỉ đứng đó, chấp nhận mọi cảm xúc của cô.

Cuối cùng, cô suy sụp và nổi cơn thịnh nộ với anh cho đến khi lên cơn hoảng loạn. Kế hoạch của anh thật ngu xuẩn và ích kỷ. Thật không công bằng khi anh phải chết, còn cô phải sống tiếp, ôm ấp mọi kỉ niệm quá khứ. Nếu anh đồng ý để cô giúp anh giải cứu Ginny, thì chuyện này có thể đã không xảy ra. Lẽ ra anh nên để hai người cùng nhau giải quyết mọi chuyện. Nếu anh không quá kiểm soát và không cố gắng tự mình làm tất cả mọi thứ - có khi chuyện này sẽ khác.

Anh chỉ biết đứng đó không nói một lời trong khi cô trút hết mọi cảm xúc. Cho đến khi cô bắt đầu thở gấp và gục xuống sàn, hai cánh tay ôm quanh bụng như một sự bảo vệ. Anh nhẹ nhàng bảo cô hãy yên lặng và xoa lưng cô trong khi cô vẫn khóc và cố gắng đẩy anh ra.

"Đừng làm như thế với em, Draco. Đừng làm như thế mà. Đừng-đừng-đừng-đừng-"

Sau đó, anh sẽ bị gọi đi, để lại cô tức giận, ám ảnh và nhận ra rằng anh đang cố tình làm như thế.

Manacled - SenLinYuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ