yêu

1.6K 81 3
                                    

'' joshua bé nhà tao ở chỗ mày chứ ''

' hỏi làm gì bé nhà mày là đứa nào '

'' hong jisoo đừng đùa nữa tao hỏi thật đấy ''

' tao đùa mày làm đéo gì mày bỏ chồng nhỏ mày ở nhà ngủ với gái xong giờ xách cc đi hỏi tao làm gì '

' tao bảo mày bỏ mẹ cái tính đấy bao nhiêu lần rồi nên nhớ mày là người có gia đình lo cho cái gia đình nhỏ của mày đi kìa '

' tao cúp máy đây đừng có phiền tao còn về phần bé nhà mày thì sẽ ở đây khi nào nó nguôi giận hanie chuyển lời đến mày thế nhé '

*tụt *tụt *tụt

' sao roài '

' hai đứa chúng mày làm khổ tao là giỏi '

' kyeomnie à nhớ em chết đi được khi nào em mới chịu về nước ở với anh đây huhu '

' về mà xem người yêu em bị 2 đứa quỷ bắt nạt nè '

' thôi mò bé yêu của tao ở một tuần thui dù gì mày ở mình cũng chán ha '

' với lại tao không muốn về nhà với tên thối họ Choi kia đâu tức chết đi được '

' mày buông thả chồng mày quá đấy mày không ghen sao để hắn ta qua lại với gái mà mày vẫn bình thản thế à nhỡ đâu một ngày vì người kia mà bỏ mày '

' tao biết vị trí của tao ở đâu '

' mày cứ yên tâm đi cũng chỉ là mấy con đĩ mấy thằng trai bao thèm tiền và thèm cu chồng tao thôi đối phó được '

' mà từ từ mày có khác gì tao à mày cũng buông thả chồng iu sắp cưới của mày đấy thôi '

' ừm thì cũng đúng '

' kệ thui không thằng này thì thằng khác nó mà có chán tao thì tao cũng không lưu luyến '

' chắc là vậy không hay là lụy nhóc con nhỏ hơn mình hai tuổi cả đời '

' yaaa yoo jeonghan tao đuổi mày về bây giờ '

' hui mò bạn iu tối nay đi quẩy đi tao mới biết chỗ chơi mới hay cực nhó tao bao '

' đừng đuổi tao huhu '

' tới luôn '

...Thật ra thì cái việc anh chồng mới cưới của em ngủ qua đêm bên ngoài với người khác là chuyện quá bình thường rồi . Em khá buông thả và không hề gò bó người thương của mình một chút nào vì em biết mình quan trọng và biết được vị trí của mình nằm ở đâu trong tim hắn . Chỉ mới cưới nhau nhưng mà cuộc tình của cả hai cũng phải trải qua kha khá sóng gió mới đến được với nhau như hôm nay nên cả hai người đều tôn trọng quyền riêng tư và không tạo ra một cái quy luật nào quá khắt khe với nhau cả .

Sau một tuần bỏ chồng đi ở với bạn thân thì em cũng chịu về nhà rồi nè . Khi em về cũng đã muộn không biết tên thối tha họ Choi có ở nhà không hay lại ngủ ngoài rồi nữa . Em mở cửa phòng không thấy đâu , vào phòng tắm ngâm mình tắm rửa thơm tho khoắc lên người bộ đồ ngủ ngắn cute nhưng cũng không kém phần sexy một chút . Em chưa lên giường liền mà đi vào phòng sách nơi hắn hay giải quyết công việc nơi mà hắn kiếm tiền nuôi em cũng như mấy đứa đáng ghét hắn hay qua lại ở ngoài Hứ . Mở cánh cửa ló đầu nhỏ vào thấy được mục tiêu có ở bên trong có vẻ đang rất tập trung thì phải , em liền chạy một mạch vào trong , kéo ghế ngồi tót vào lòng người kia .

YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ